Chương 107

1.6K 93 12
                                    


Kỳ Tham nhịn xuống đau đớn để bác sĩ và y tá xử lý vết thương cho mình, bác sĩ lấy từ vết thương trên tay cô ra một mảnh thủy tinh nhưng cô vẫn cắn răng chịu đựng không hé môi nửa lời, mặc dù trong lòng đem Tô Oánh và nhóm fans não tàn này mắng vô số lần, trên mặt vẫn thản nhiên bình thường.

Vệ tam gia thì bận rộn tới lui đóng tiền viện phí theo toa bác sĩ, bác sĩ cũng không chờ Ông đóng xong, dù sao thì cứu người vẫn quan trọng hơn, lúc này đã chuẩn bị bôi thuốc và băng vết thương lại rồi. Rốt cuộc cũng có thời gian rảnh rỗi, Vệ Linh đứng bên cạnh thấy Kỳ Tham vô cùng sốt sắng lấy điện thoại trong túi quần ra, soi vết thương dữ tợn trên trán, rồi toát miệng nói: “Tới đây, chụp dùm tôi mấy tấm để lưu niệm!”

Vệ Linh lấy điện thoại trong tay Kỳ Tham, rất muốn trách cô không biết nặng nhẹ, nhưng lại sợ ảnh hưởng tới quá trình làm việc của bác sĩ, nên im lặng, mở điện thoại chụp năm sáu tấm, làm xong liền nhờ bác sĩ băng vết thương lại.

Trên đầu quấn vài vòng, Kỳ Tham lại kêu Vệ Linh chụp cho mình vài tấm nữa, sau đó ngồi dựa vào ghế, cầm điện thoại gửi hình cho Tô Oánh kèm theo dòng tin nhắn: Xem fans của cô làm được chuyện tốt gì đây!!!

Vệ Linh đang dùng bông thấm cồn để chùi vết máu còn xót trên mặt giúp Kỳ Tham, vô tình nhìn thấy cô gửi tin nhắn cho Tô Oánh, thần sắc liền trở nên phức tạp, nhìn cô một cái, ngưng việc trong tay đứng lên qua ghế khác ngồi.

Kỳ Tham gửi xong tin nhắn, bỏ điện thoại vào túi, nghiêng đầu nhìn Vệ Linh, cười nói: “Ai, Vệ luật sư, cuối cùng cô cũng chịu để ý tới tôi rồi!”

“Cô vì cô ấy bị đánh thành như vậy, cô ấy sẽ tới xem cô chứ?” Vệ Linh không trả lời câu hỏi của Kỳ Tham, chỉ đau lòng nhìn vết thương chằm chằm hỏi.

Kỳ Tham cười cợt: “Tô Oánh là kiểu người bận rộn, tới nhìn tôi làm gì?”

“Cô… Hai người không phải đang yêu đương sao, cô bị thương, không phải cô ấy nên tới xem sao?” Lúc này Vệ Linh đã không kịp nhớ tới việc phải tránh hiềm nghi hay vấn đề gì khác, chỉ thẳng thắn muốn biết Kỳ Tham vì Tô Oánh tới mức này rồi, Tô Oánh có đau lòng và quý trọng tình cảm của Kỳ Tham hay không?

Kỳ Tham thở dài, thuốc tê bác sĩ chích đã bắt đầu hết tác dụng, cô đau suýt chút nữa nhe răng nhếch miệng la lớn, nhưng vẫn cố chịu đựng nói: “Tôi không có chuyện gì, cô không thấy tôi vẫn có tinh thần ăn nói linh tinh sao? Tô Oánh có tới hay không đều được!”

Lời nói này Kỳ Tham nói rất nhẹ nhàng nhưng khi Vệ Linh nghe vào chỉ cảm thấy khổ sở không thôi. Đây là dáng vẻ khi yêu của Kỳ Tham sao? Cô có thể vì người mình yêu mà vỡ đầu chảy máu, vậy mà không có chút gì oán giận, vẫn vì Tô Oánh suy nghĩ trước sau, cô chỉ một mình lặng lẽ chịu đựng và trả giá, cũng không hề cân nhắc muốn nhận lại như mình đã bỏ ra… Đây chính là người nàng yêu, người mà nàng ngày đêm khát vọng được yêu thương… Bây giờ thì tình yêu đó đã dành cho nữ nhân khác rồi!

Kỳ Tham nhìn dáng vẻ thất thần của Vệ Linh, vội vã quơ quơ tay trước mặt nàng: “Ai… Vệ luật sư?”

“Tôi không có chuyện gì.” Vệ Linh vội vàng đi qua một bên, nhìn Kỳ Tham nói: “Tôi đi coi chú út đã đóng viện phí như thế nào rồi? Tại sao vẫn chưa quay lại.”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now