Chương 178

1.4K 69 6
                                    


Xe Kỳ gia vẫn như mọi lần đậu bên lề đường, Kỳ Tham bỏ vali vào cốp sau, Vệ Linh nhìn bóng lưng cô thầm nghĩ, mỗi lần nàng tới Kỳ gia đều được nghênh đoán, xe chạy thẳng vào trong, nhưng khi Kỳ Tham tới đây, xe chỉ đậu bên ngoài hoặc dừng trước cửa lớn, chỉ chuyện đơn giản thế này cũng khiến nàng cảm thấy có lỗi với Kỳ Tham, thậm chí là Kỳ gia.

Tâm hổ thẹn, sau khi hai người lên xe, Vệ Linh đã chủ động hôn má Kỳ Tham.

Ngược lại khiến Kỳ Tham kinh ngạc: “Tình huống này là sao?”

“Không có gì.” Vệ Linh mỉm cười nói.

Bay hai tiếng, Vệ Linh và Kỳ Tham tới một thành thị mỹ lệ ven biển, chỗ này không phải địa điểm Kỳ Tham đến trước kia, vì lẽ đó Vệ Linh không đề cập tới chuyện cô và Giai Giai đã từng đi du lịch biển. Hiện tại Kỳ Tham gần như hoàn toàn quên sự tồn tại của Giai Giai, người nhà cô cũng không hề nhắc đến, nên Vệ Linh không có ý định nhiều chuyện, mắc công Kỳ Tham đau lòng khổ sở.

Kỳ gia có chi nhánh khách sạn ở đây, Kỳ Tham chọn một phòng sang trọng nhất, quan trọng nhất là hướng ra biển, bên ngoài còn có hồ bơi nhỏ, lướt qua bể bơi chính là bãi cát dài, đứng bên cửa đổ có thể ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn, tầm nhìn bao la, đúng là chỗ thích hợp để ngắm cảnh thư giản.

Kỳ Tham thấy Vệ Linh vừa vào phòng liền bước tới cửa sổ nhìn phong cảnh bên ngoài tới ngẩn người, cô biết nàng rất thích, vui vẻ lên tiếng đề nghị: “Ở chỗ này ngắm nhìn không bằng xuống dưới đi dạo giẫm lên cát, tôi đã dặn phòng bếp chuẩn bị hải sản, đến lúc đó có thể ngồi cạnh biển thưởng thức!”

“Khách sạn gia đình nên mặc Tham dằn vặt.” Vệ Linh quay đầu nhìn Kỳ Tham, không biết cô đổi áo thun quần short lúc nào, không khỏi kinh ngạc cười nói: “Vậy em đi thay quần áo, Tham chờ em.”

Kỳ Tham nhìn Vệ Linh cẩn thận vào phòng nhỏ đóng cửa lại, cười lắc đầu suy nghĩ nữ nhân này quá ngượng ngùng!

Vệ Linh mang theo phong cách Âu Mĩ bước ra, Kỳ Tham không nhịn hô lên đẹp quá! Nhất định lôi kéo nàng đứng cạnh cửa sổ để cô chụp hình lưu lại.

Ánh tà chiều bao trùm bãi biển, nhưng làn sóng cũng không coi là nhỏ, một tay Kỳ Tham nắm tay Vệ Linh, một tay cầm dép của hai người đi dọc bãi biển, dấu chân hai người in dọc một đường. Kỳ Tham dừng bước nghiêng đầu nhìn làn váy Vệ Linh phất phới trong gió, dáng người uyển chuyển lộ rõ, trong lòng cảm khái trên thế giới này lại có người mỹ lệ hơn cả thiên nhiên.

“Tham nhìn cái gì mà xuất thần như vậy?” Vệ Linh cảm giác Kỳ Tham không tiếp tục đi, nên cũng dừng lại quay người nhìn, thấy cô đứng đó khẩn người, liền mỉm cười nghiêng đầu đặt câu hỏi.

Kỳ Tham bước hai bước tới trước mặt Vệ Linh, bỏ dép xuống dang tay ôm nàng nói: “Tôi đang nghĩ, đời này có em làm bạn gái, chắc chắn đã dùng phúc khí cả đời để đổi lấy.”

“Nếu Tham thật sự nghĩ thế, vậy Tham phải quý trọng.” Vệ Linh cũng ôm ngược lại, ôn nhu dặn dò.

“Vâng, nhất định tôi sẽ dùng quãng thời gian còn lại làm em vui vẻ hạnh phúc.” Kỳ Tham nâng cằm Vệ Linh lên, ôn nhu hôn nàng.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now