Chương 120

2.3K 120 64
                                    

P/S: Từ chương này sẽ thay đổi cách xưng hô.

Kỳ Tham: Tôi - Em.

Vệ Linh: Tham - Em.

Tuy Vệ Linh hơn Kỳ Tham một khoá, nhưng xưng chị em, Thư thấy hơi kỳ. Dựa vào mọi người thảo luận... Thư sẽ đổi như vậy.

---------------------

Hôm nay đã trễ quá rồi, không thể lung ta lung tung chạy tìm Vệ Linh như vậy… Ngày mai! Đúng! Sáng sớm ngày mai, cô nhất định phải đi tìm Vệ Linh, nói với nàng, cô cũng yêu nàng, hỏi nàng có đồng ý yêu đương với cô không?

Aaaaaaa trời ạ! Tại sao vẫn còn chưa sáng? Còn mấy tiếng nữa, sau thời gian lại trôi qua chậm như thế!

À! Đúng rồi… Ngày mai lúc đi tìm nàng có cần chuẩn bị một bó hoa tươi không?… Không đúng, theo cô biết người tặng hoa cho nàng không ít, mà mấy chuyện như tặng hoa tươi không phải quá ngu quá dung tục sao? Vậy chuẩn bị cái gì mới tốt đây? Hơn nữa gặp nàng rồi nên nói cái gì đầu tiên đây? Không thể vừa gặp đã nói yêu nàng ngay được, quá trực tiếp có khi nào dọa nàng sợ hay không?

Khoan đã, còn một vấn đề quan trọng, Vệ Linh là đời sau của Vệ gia, nàng… Đệt! Mặc kệ nàng họ gì, đã là người cô yêu thì họ gì cũng không quan trọng! Ai dám ngăn cản hai người tới với nhau chỉ có một con đường chết! Nhiều khi trong tương lai, Vệ Linh sẽ len lút đổi họ Kỳ theo cô cũng không chừng… Ha hả…

Chuyện này có nên nói trước với chị cả một tiếng hay không? Nói với chị cả, cô đã tìm được một đại mỹ nhân làm bạn gái A ha ha ha! Giao thừa năm nay có thêm hai người cùng nhau đón năm mới! Vừa nghĩ thôi đã thấy hưng phấn muốn chết rồi!

Trên thực tế mọi chuyện không diễn ra theo đúng suy nghĩ của Kỳ Tham!

Bởi vì quá kích động nên cả đêm Kỳ Tham không có nghỉ ngơi, vết thương chuyển biến xấu hành cô sốt cao, mẹ Kỳ thấy con gái ngủ mê không tỉnh, vội vã gọi bác sĩ tới chít thuốc giúp cô hạ sốt.

Lần này vết thương của Kỳ Tham rất nghiêm trọng, một khi phát sinh biến hóa gì có thể nguy hiểm tới tính mạng, bác sĩ nhanh tay truyền nước kê toa, mấy tiếng sau mới hạ sốt. Nhưng do thuốc có tác dụng phụ, Kỳ Tham đã nằm trên giường mê man ròng rã ba ngày, không hay biết gì, vậy là kế hoạch tỏ tình với Vệ Linh hoàn toàn sụp đổ.

Vệ Linh ngồi trong văn phòng, nhìn tài liệu tố tụng trong tay mà sửng sờ, từ khi tạm biệt Kỳ Tham tới nay đã gần một tuần lễ rồi, mấy ngày qua Kỳ Tham không hề chủ động liên lạc với nàng, đây có phải là câu trả lời của cô không?

Tự mình còn mơ tưởng hy vọng, xem ra đã tới lúc đặt dấu chấm hết cho chuyện này rồi…

Ngồi thả hồn cả nửa ngày, điện thoại nội bộ reo nàng vẫn không hay, tới lần thứ ba, Vệ Linh mới hoàn hồn, cầm ống nghe lên hỏi: “Có chuyện gì sao?”

“Vệ luật sư, em ở bộ phận đại sảnh. Vừa nãy có công ty chuyển phát nhanh gọi điện nói có đồ chuyển cho chị, nhưng đồ quá lớn không thể đem lên, mời chị xuống lầu nhận.” Nhân viên đại sảnh nói rất nhỏ nhẹ.

Vệ Linh kinh ngạc “Ồ” một tiếng rồi hỏi: “Công ty chuyển phát nhanh có nói người gửi là ai không?”

Nhân viên đại sảnh vội vàng nói: “Cái này… Họ không có nói, họ chỉ nói mời Vệ luật sư xuống nhận liền thôi, nếu không công ty bọn họ không biết xử lý làm sao.”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ