Chương 167

1.1K 62 9
                                    


Cuối tuần, Vệ Linh đã hẹn với Kỳ Tề sẽ tới Kỳ gia thăm Cung Khả Khả, kết quả vì Vệ nhị gia đã có quyết định cho nên lần này tới bái phỏng có nhiều thêm một lý do.

Vệ Duyệt và Vệ Khác hiếm khi được nghỉ ngơi hai ngày trong khóa học hè nặng nề, nghe chị họ muốn đi Kỳ gia, lòng tò mò về Cung Khả Khả trỗi dậy, cùng nhau xin theo. Vệ Linh nghĩ không phải chuyện xấu gì, liền điện thoại cho Kỳ Tề thông báo có thêm hai người, nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình, nên ba chị em lái xe tới Kỳ gia.

Ở vườn hoa ra tiếp đoán chỉ có mình Kỳ Tề, không thấy bóng dáng Kỳ Tham. Chờ Vệ Linh dừng xe hẳn, Kỳ Tề mới lên tiếng giải thích, gần đây Kỳ Tham luôn ở trong thư phòng theo Quân Tuyết và Nhạc Lộ học cách quản lý công ty, dù sao các nàng chuẩn bị rời khỏi, không thể ở chỗ này hổ trợ lâu dài, vì lẽ đó phải tranh thủ thời gian chỉ dạy cách điều hành công ty và các phương diện khác. Với kinh nghiệm dồi dào của các nàng, nhất định Kỳ Tham học hỏi được rất nhiều, nên cũng ra sức tiêu hóa.

“Thì ra bây giờ Kỳ Tham lại khổ cực như thế.” Phát hiện áp lực trên vai Kỳ Tham lớn hơn nhiều, Vệ Duyệt cảm thấy cô rất đáng thương.

Kỳ Tề nhàn nhạt nở nụ cười, giơ tay mời ba chị em vào nhà, người làm đem trái cây và nước uống lên, mới nói: “Có điều Tiểu Tham học hỏi rất nhanh, cực khổ và lợi ích là tỉ lệ thuận.”

Vệ Linh nghĩ tới dáng vẻ chăm chú học tập của Kỳ Tham, không khỏi cười biểu thị tán thành, quay đầu ra hiệu cho Vệ Khác lấy văn kiện đưa cho Kỳ Tề: “Bản nháp thỏa thuận chuyển giao cổ phần đã làm xong, cô hãy xem có sơ sót gì không, vấn đề còn lại sẽ bàn bạc khi hai bên gặp mặt.”

“Các người làm xong cái này, nhanh hơn chúng tôi dự đoán ít nhất nửa tháng.” Kỳ Tề qua loa xem văn kiện Vệ Khác đưa, thấy không khác với ý của mình, liền nhếch khóe môi, tiếp tục nói: “Mọi người trong nhà đã thống nhất ý kiến xong chưa?”

Vệ Linh hơi lắc đầu bất đắc dĩ, trả lời: “Chờ mọi chuyện đi vào quỷ đạo có lẽ sẽ tốt lên. Vì lẽ đó sau khi thỏa thuận hoàn tất, kính xin mọi người cố gắng tận lực.”

“Không có vấn đề.” Kỳ Tề giơ giơ văn kiện trong tay: “Tôi chắc chắn lúc Vệ gia khôi phục hiện trạng ban đầu, ba của cô sẽ cảm thấy hiệp nghị lần này là xứng đáng và tất yếu.”

Vệ Linh lễ phép gật đầu, có chút ngượng ngùng hỏi: “Nhiệm vụ của tôi tới đây đã xong, nhưng còn một chuyện nữa, không biết Khả Khả đang làm gì?”

Kỳ Tề nhìn Vệ Duyệt và Vệ Khác cũng đang đưa mắt nhìn mình, chỉ tay ra phía sau cười nói: “Suýt chút nữa quên nói, thời gian gần đây chúng tôi đã mời hai giáo viên dạy kèm ở nhà cho Khả Khả, mỗi ngày đều dạy con bé Hán ngữ và các chương trình học thiếu nhi, bây giờ không biết tan học hay chưa, muốn đi nhìn một chút không?”

Vệ Linh nhìn hai đứa em họ mình, thấy cả hai nhìn nàng gật đầu, Kỳ Tề liền cho người làm dẫn Vệ Duyệt và Vệ Khác đi.

Chờ cả hai khuất bóng, Kỳ Tề mới nói: “Liên quan tới chuyện thu xếp cho Khả Khả, không phải tôi đã sớm thông báo để các vị trưởng bối bên nhà suy nghĩ rồi sao?”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang