Chương 94

1.5K 84 5
                                    


Kỳ Tham vội vàng đặt ly trà sữa xuống, nghiêm túc nói: "Tôi nghĩ về phương diện làm từ thiện và gây quỹ, tập đoàn Nhạt Sinh làm vô cùng tốt, hơn nữa sổ sách rất chi tiết và gọn gàng, nếu như có thể, tôi hy vọng Nhạc tổng có thể giúp tôi làm đẹp sổ sách một lượt."

"Xem ra lần này ảnh hưởng tới Vệ gia không nhỏ!" Nhạt Lộ dừng lại, không tiếp tục đánh máy, chân thành nhìn Kỳ Tham nói tiếp: "Tuy về công việc, hai tập đoàn chúng tôi không qua lại nhiều, nhưng áp lực tài chính của Vệ thị gần đây gây huyên náo không nhỏ. Cô muốn tôi thanh tẩy sổ sách cũng không có vấn đề gì, tuy nhiên có một vấn đề, số tiền họ chuyển vào, phải cam đoan sạch sẽ và gọn gàng."

Kỳ Tham khoanh tay trước ngực: "Đương nhiên! Chuyện này nhất định phải như vậy! Nếu không, xảy ra chuyện gì, chắc chắn sẽ liên quan tới mọi người! Cám ơn Nhạc tổng trượng nghĩa ra tay giúp đỡ!"

Nhạc Lộ lạnh nhạt lắc đầu: "Đổi lại là người khác, cho dù là cô ra mặt, tôi cũng không mạo hiểm dính dán tới những chuyện này, bây giờ tôi đồng ý, chẳng qua vì Vệ luật sư đã tặng lễ vật chúc phúc cho Tiểu Ái mà thôi!"

"A..." Kỳ Tham không biết chuyện đó có gì quan trọng, nhưng cũng không muốn truy vấn làm gì, cười nói: "Vậy tôi thay mặt Vệ Linh cám ơn Nhạc tổng!"

Nhạc Lộ khép laptop lại, hai tay giao nhau đứng lên, nhìn hai chị em Kỳ gia nói: "Trưa rồi không có chuyện gì quan trọng, thì cùng nhau ăn bữa cơm, buổi chiều tôi sẽ cho bộ phận tài chính điều chỉnh ghi chép rồi giao cho cô sau!"

Kỳ Tề nhẹ gật đầu, Kỳ Tham càng không có ý định từ chối.

Thời gian cơm trưa là lúc thích hợp để trò chuyện những vấn đề riêng tư, trước đó thông qua Kỳ Tề, Kỳ Tham đã biết Nhạc Lộ vừa có một tiểu bảo bảo, nên lần này tới đây, rất thành tâm chuẩn bị một phần lễ vật, nhân lúc rảnh rỗi này, mới lấy ra đưa cho Nhạc Lộ.

Nhạc Lộ mở hộp quà ra, bên trong là một sợ dây chuyền được mài dũa tinh tế từ một khối ngọc thạch, mặt dây chuyền là hai con cá chép quấn lấy nhau, từng mảnh vẩy cá được làm rất tinh tế, chất lượng ngọc thì xanh mượt, tài nghề của người làm ra, chắc chắn phải ở mức bậc thầy, nhìn sơ qua cũng biết, không phải có tiền là tùy tiện mua được ngoài thị trường, nên lên tiếng hỏi: "Cô đã kiếm ở đâu ra thứ tinh xảo như vậy?"

Từ lúc xuống máy bay tới giờ, luôn bận rộn, nên bụng Kỳ Tham đã sớm kháng nghị, vì vậy nãy giờ cô ngồi đó ăn liên tục, nghe được câu hỏi, chỉ có thể tranh thủ một chút thời gian trả lời: "Thật ra, thứ này là ba tôi kêu tôi đem qua cho cô, trước đây, tôi cũng chưa từng thấy qua, nghe mẹ tôi nói, đây là sợi dây chuyền mà ba ngoại tôi từng đeo, đồ cổ... A đúng rồi, Tiểu Ái không phải sinh cuối tháng hai sao? Là chòm sao Song Ngư, cái này rất thích hợp với bé con! Cô cứ cầm đi, đừng ngại!"

"Đúng vậy đó, nhận lấy đi, từ lúc Tiểu Ái sinh ra tới giờ, tôi vẫn chưa tặng lễ vật gì cho con bé." Kỳ Tề ở bên cạnh lên tiếng nói, giọng điệu vô cùng bình tĩnh.

"Cô là ân nhân cứu mạng tôi, tôi không biết làm sao trả hết ân tình này, còn khách khí với tôi làm gì! Nhưng phần quà này tôi thật sự rất thích, nếu từ chối thì bất kính rồi." Nhạc Lộ nhàn nhạt gật đầu, rồi tự tay cất hộp quà vào túi của mình.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now