Chương 121

2.4K 108 19
                                    


Vệ Linh được hơi ấm cơ thể của Kỳ Tham bao quanh, khí tức khi cô nói chuyện phả vào tai nàng, làm mặt nàng càng đỏ hơn, lan rộng xuống tận cổ, thấy có chút không quen đẩy nhẹ Kỳ Tham: “Kỳ Tham…”

Hai tay Kỳ Tham buông lỏng, dời từ eo lên hai vai Vệ Linh, cúi đầu nhìn gò má đỏ ửng của nàng, cười trêu chọc: “Còn một chuyện nữa, lần trước chưa được sự đồng ý của tôi đã ngang nhiên hôn tôi, bây giờ có phải tới lúc nên trả lại rồi không?”

Vệ Linh nghe vậy trong lòng cả kinh, không nói hai lời xoay người muốn đẩy cửa xe ra ngoài, kết quả kéo thế nào cũng không mở ra được, vừa nghĩ liền biết Kỳ Tham đã khóa cửa lại từ trước rồi.

Kỳ Tham thấy thế, bật cười thành tiếng, giọng cười hết sức gian xảo, từ phía sau ôm Vệ Linh vào lòng, xấu xa nói: “Vệ đại luật sư còn muốn trốn đi đâu?”

Vệ Linh thấy Kỳ Tham ôm mình không quá chặt, định xoay người phản kích, kết quả lại tạo thêm sự thuận tiện để Kỳ Tham tìm được môi nàng. Thời điểm môi hai người tiếp xúc, cả hai đều sửng sờ, bản năng Vệ Linh muốn tránh, nhưng không biết vì sao cả người nàng gần như vô lực, trái tim như ngưng đập, rồi nhanh chóng tăng tốc độ.

Kỳ Tham dùng sức kéo Vệ Linh vào lồng ngực, không nói gì vươn lưỡi đi vào trong, đầu lưỡi tham lam càng quét mật ngọt trong miệng nàng, trong lúc nhất thời cảm giác dâng trào, giống như trời đất quay cuồng, hô hấp vì căng thẳng mà dồn dập hơn, nhưng sự dụ dỗ, lưu luyến giữa răng môi làm cả hai người không có cách nào dừng lại.

Nhiệt độ bên trong xe tăng cao, Vệ Linh nhắm mắt chìm đắm trong nhu tình của Kỳ Tham, nàng không có cách nào chống cự, bàn tay Kỳ Tham động viên vuốt ve, đặt lên cổ nàng, hôn môi xong, tiện thể nâng cằm tinh xảo của Vệ Linh lên, cúi xuống hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt nước, rồi kéo dài khoảng cách, trong mắt mang ý cười nhìn vẻ mặt mê ly của người mình yêu.

“Em…” Vệ Linh dùng tay che môi bị Kỳ Tham hôn tới đỏ tươi, nhìn cô một chút rồi ngượng ngừng dời mắt.

Kỳ Tham hôn trán Vệ Linh một cái, cười nói: “Chúng ta đi xem phim, được chứ?”

“... Bộ phim có Tham diễn sao?” Vệ Linh suy đoán, vữa nghĩ tới trước đây Kỳ Tham và Tô Oánh cùng đóng chung, khó tránh khỏi sự ghen tuông len lỏi trong lòng.

Kỳ Tham nhít tới gần nhìn hai má nàng vẫn còn ửng hồng, tiếng cười từ cổ họng phát ra không thể nào nhịn được: “Đúng vậy, em không muốn xem?”

Vệ Linh lắc lắc đầu, dùng tay vuốt ve khuôn mặt thanh tú của Kỳ Tham, chân thành trả lời: “Ngược lại, em rất muốn xem.” Quên đi, mặc kệ trước đây Kỳ Tham với Tô Oánh đã xảy ra chuyện gì, nhưng hiện tại quan hệ giữa hai người họ không phải yêu đương là được rồi, nàng không thể quá mức hẹp hòi được.

Kỳ Tham rất thông minh đương nhiên đoán được ý nghĩ của nàng, lại lần nữa không nhịn được nở nụ cười: “Em không phải… Lẽ nào tới bây giờ vẫn không biết tôi và Tô Oánh…”

“Cái gì?” Vệ Linh không hiểu hỏi ngược lại.

Kỳ Tham thu lại một nửa ý cười, dùng sức hôn má Vệ Linh thật sâu, sau đó nhìn nàng nói: “Không có! Chờ sau khi hai chúng ta xem phim xong, tôi sẽ nói cho em biết cụ thể mọi chuyện, dù là chi tiết nhỏ nhất cũng không để lại!”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now