Chương 84

1.8K 88 10
                                    


Nhạc Lộ tiếp nhận, đánh giá vòng tay một lượt, hơi do dự nhìn nàng một cái, lại nhìn Ôn Thất.

Ôn Thất gật đầu mỉm cười: “Vệ luật sự tặng quà chúc phúc cho Tiểu Ái, chúng ta đành phải mặt dày thay con nhận thôi, sau này nếu có cơ hội, nhất định trả lại ân tình lớn này cho cô.”

Thấy hai người nhận tấm lòng của mình, Vệ Linh gật đầu mỉm cười, thông qua chuyện này, nàng nhận ra Nhạc Lộ rất tôn trọng ý kiến của Ôn Thất.

Tới giữa trưa, mấy tiểu cô nương bắt đầu hô hào muốn thổi nến cắt bánh kem, họ đã chuẩn bị cho Kỳ Tề một cái vương miện, còn không ngừng cổ vũ Khang Tử Hinh hôn Kỳ Tề coi như quà sinh nhật... Vệ Linh thấy vậy tâm tình thả lỏng không ít, nhìn các nữ nhân ở đây đa số đều lớn hơn nàng một chút mà cũng vui vẻ thế này, nàng bắt đầu gia nhập, nhìn vẻ mặt Kỳ Tề bất đắc dĩ bị hành hạ, còn mặt Khang Tử Hinh thì ửng đỏ, tâm tình Vệ Linh vui vẻ rất nhiều.

Sau khi cắt bánh kem xong thì bắt đầu một cuộc hỗn chiến, Vệ Linh không biết đã bị ai trét bánh kem hai bên mặt, mắt kính nàng đều bị dính bơ, cảnh này bị Khang Tử Lam thấy được, nhìn nhìn một lượt, Khang Tử Lam liền nở nụ cười: “Các nàng chơi tới điên rồi, chắc chưa muốn dừng lại đâu.”

“Nhưng rất vui vẻ.” Vệ Linh đưa tay nhận khăn giấy ướt Tiểu Khang Cẩn đưa tới, nàng lau mặt một lượt, vừa cười vừa nói: “Giữa bạn bè vốn dĩ không cần có quá nhiều cố kỵ.”

Lời còn chưa dứt, trên lưng đột nhiên tăng thêm một phần trọng lượng, có một tay từ sau đầu nàng vòng ra trước, mặt Vệ Linh lập tức cảm nhận được sự mát lạnh. Sau đó người khởi xướng nhảy từ trên lưng nàng xuống, rất kiêu ngạo nở nụ cười: “Vệ Linh lại trúng chiêu rồi.”

Vệ Linh quay đầu lại nhìn hai tay Tống Hi Nhiên dính đầy bơ kem, cười rất tươi đúng chuẩn người xinh đẹp vũ mị.

Khang Tử Hinh nhảy người qua, trong miệng không quên lớn tiếng: “Chị Vệ Linh, em báo thù cho chị!” Chưa kịp làm gì đã bị Lạc Diêu trét một khối kem lớn trước trán.

“Vợ chồng các người hợp lại ngăn cản bọn họ khi dễ người khác đi...” Toàn thân Kỳ Tề đều dính đầy kem bơ, thấy tình hình này quá bất lợi cho mình, nhưng Kỳ Tề vẫn không muốn chịu thua lên tiếng nhờ giúp đỡ, còn chưa kịp nói hết đã bị đám người Quân Tuyết tiến lên dùng cả cái bánh ngọt úp vào mặt.

Vệ Linh thấy thế bất chấp trên mặt vẫn còn dính đầy kem, lập tức cười thành tiếng, đây là lần đầu tiên tự đáy lòng nàng cảm nhận được mình hòa nhập với bạn bè, cùng nhau vui cười, tức giận.

Sau khi các nàng ồn ào xong, phòng khách còn lại một mảnh hỗn độn, xét tới thân thể Nhạc Lộ còn trong thời gian tịnh dưỡng, Ôn Thất thì phải trông chừng con gái, tất cả mọi người đều tự giác, nghỉ ngơi đủ rồi thì bắt đầu động thủ giúp đỡ dọn dẹp phòng khách và phòng bếp, Vệ Linh cũng chủ động tham gia, nàng với Khang Tử Hinh, hai người cùng nhau quét, dọn dẹp sạch sẽ sàn nhà.

Hôm nay mặc dù không có làm cái gì nhiều, nhưng sau khi kết thúc cảm giác có chút mệt mỏi, Kỳ Tề muốn đưa Vệ Linh về khách sạn, nhưng nàng nhìn chiếc xe mới kia là quà sinh nhật của Quân Tuyết và Bạch Thảo dành cho Kỳ Tề, lần đầu chạy thử nên để Kỳ Tề và Khang Tử Hinh cùng nhau thì hay hơn. Vệ Linh nghĩ vậy, từ chối nói mình muốn đi dạo phố, nàng ra ngoài chung cư đón taxi tự mình trở về khách sạn.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now