Chương 83

1.9K 100 18
                                    


“Cà vạt.” Kỳ Tham vừa nói vừa làm động tác đeo caravat dưới cổ, rồi lại cười xấu xa: “Cái này thật sự vô duyên với Vệ luật sư.”

Vệ Linh bất đắc dĩ cười cười: “Kỳ luật sư luôn thích trêu chọc người khác vậy sao?”

“Nhưng lời tôi nói cũng là sự thật.” Kỳ Tham rất thảnh thơi trả lời: “Có một vĩ nhân đã từng nói, chúng ta không thể trách móc người nói lời thật.”

Vệ Linh cười lắc đầu, nhấp một ngụm trà.

Kỳ Tham như có gì đó suy nghĩ, im lặng trong chốc lát, bỗng nhiên lên tiếng: “Đúng rồi, trước khi Vệ luật sư đi tôi xin nói trước với cô một chuyện, ở bên đó bạn của chị tôi rất nhiều, tuy đều là nhân tài kiệt xuất trong giới kinh doanh, nhưng các nàng... đều thích người cùng giới!”

“Sao?” Vệ Linh sửng sốt một chút.

Kỳ Tham vội vàng giải thích: “Tôi chỉ sợ chị tôi nhất thời nảy lòng tham muốn mời cô tham dự party sinh nhật của chị ấy, chị ấy luôn muốn giúp bạn bè, nhiều khi tôi sợ nói mò nói lung tung gì đó thì cô cũng đừng để trong lòng.”

Lời nói của Kỳ Tham làm Vệ Linh thoáng cái căng thẳng: “Bạn bè của chị cô?”

“Họ cũng không phải xấu, chỉ có đều quá phóng túng.” Kỳ Tham không quan tâm khoát tay: “Cũng có thể chị tôi sẽ không để cô gặp mặt bạn chị ấy, tại tôi lo xa thôi. Nếu như vậy thì quá tốt rồi.”

“Tại sao lại tốt?” Vệ Linh không hiểu hỏi.

“Bởi vì Vệ luật sư không cần ngồi đó nghe các nàng lừa gạt ha ha...” Kỳ Tham trả lời.

Vệ Linh tức cười, tự nhiên nàng có một loại dục vọng muốn gặp bạn của chị Kỳ Tham, muốn nhìn tư thái  nữ nhân khi thích người cùng giới, muốn biết sinh hoạt hằng ngày của họ sẽ diễn ra như thế nào.

Cùng nhau ăn cơm được một lúc, Kỳ Tham lấy số điện thoại của Kỳ Tề đưa cho Vệ Linh, cũng không biết vì nguyên nhân gì mà gọi tới lần thứ ba Kỳ Tề mới nhận điện thoại. Sau khi nói chuyện xã giao, biết nàng là Vệ Linh, qua thành phố XX công tác còn giúp Kỳ Tham mang quà qua cho mình, Kỳ Tề quyết đoán hỏi thời gian chuyến bay, chủ động ra sân bay đón nàng.

Máy bay ở giữa không trung, vận hành rất ổn định, Vệ Linh nghĩ tới thất thần, Kỳ Tề có mời nàng tham gia party sinh nhật không? Liệu nàng có gặp những người bạn của Kỳ Tề mà Kỳ Tham đã nhắc đến không?

Tới đón Vệ Linh không chỉ có một mình Kỳ Tề mà theo nàng còn có một tiểu cô nương cột tóc đuôi ngựa, khoảng hơn hai mươi tuổi, gương mặt thanh tú sạch sẽ, vừa nhìn đã tạo cảm giác tràn ngập sức sống. Được Kỳ Tề giới thiệu, Vệ Linh biết tiểu cô nương này là Khang Tử Hinh, người yêu của Kỳ Tề. Chắc đây cũng là người mà cách đây không lâu Kỳ Tham vô tình nhắc tới “Chị tôi thích nữ nhân".

Kỳ Tề lái xe chở Vệ Linh tới một nhà hàng mà cô đã đặt trước, Vệ Linh thay Kỳ Tham chuyển quà xong, mọi người nói chuyện rất tự nhiên. Thế là Kỳ Tề cũng đưa thiệp, mời Vệ Linh tới buổi tiệc sinh nhật của mình, còn nói tất cả người có mặt hôm đó không phải người ngoài, đều là bạn bè của cô, nói Vệ Linh không cần khách khí.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now