Chương 126

1.6K 92 16
                                    


Tiểu Lan nói: “Vậy chị ấy phải động não mới được rồi… Nhưng bất luận thế nào thì chị Vệ vẫn là người có mị lực nhất! Chị Vệ cố lên cố lên!”

“Hai người này ai thắng ai thua có khác biệt gì đâu…” Trâu Bằng cười nói.

Nửa trận sau đúng là khó phân biệt thắng thua, mỗi lần Vệ Linh và Trương Hoắc Tưởng dẫn trước thì Kỳ Tham với Phú Tường liền cố gắng ghi điểm cho bằng được, nhưng thắng thua vẫn phải xác định, khi điểm số kéo tới 25:25, Trương Hoắc Tưởng nhịn không được nói với Vệ Linh: “Tiểu Tham Tham vậy mà cũng có chút tài năng, bức được hai cao thủ chúng ta tới điểm số này! Có lầm không vậy? Tiểu Vệ Vệ, cô có thể tạm thời quên người này là bạn gái của mình đi được không? Trước tiên đánh bại hai người họ rồi hãy nói…”

“Tôi không có nương tay.” Vệ Linh không có chút rung động mỉm cười: “Có điều tôi còn muốn xem họ có thể kéo được tới điểm 30 hay không… Như vậy đi, nhận cầu đồng thời phản công ngắn, cô thấy sao?”

“Đã sớm muốn như vậy rồi!!!” Trương Hoắc Tưởng xông lên phía trước, đánh cầu bay ngược lại dùng sáu phần lực, cố ý  đánh hơi chệch hướng của Kỳ Tham.

Kỳ Tham không nói gì, giơ vợt cản lại, cũng không phải khó đỡ như cô đã nghĩ, nhưng lực tay vung ra rồi không có cách thu lại, quả cầu bay theo đường cong qua phía đối diện.

Đột nhiên Vệ Linh từ phía sau Trương Hoắc Tưởng vọt lên, căn bản nàng không có ý định chọn vị trí cầu rơi, mà nàng bật cao từ trên đập xuống, quả cầu chạm đất ‘Bụp’ bên phần sân đối thủ.

“Đẹp!” Trương Hoắc Tưởng không thèm để ý phản ứng của hai người ở đối diện, đứng đó cười nói lớn.

“Gay go rồi!” Phú Tường ở phía sau chạy tới, quả cầu nhẹ nhàng nhưng kỹ thuật và tốc độ mà Vệ Linh sử dụng quá hoàn hảo, hai người không tài nào đỡ được.

“Ghi điểm!” Tiểu Lan và Trâu Bằng đứng nhìn cũng không nhịn được hưng phấn khi thấy sự tấn công đẹp, nhanh, gọn của Vệ Linh.

Phú Tường lau mồ hôi trán: “Chúng ta lại tiếp tục truy điểm rồi!”

“Rất có khí thế, Vệ đại luật sư!” Kỳ Tham cười chớp chớp mắt nhìn Vệ Linh. Vệ Linh chỉ mỉm cười không nói gì, giơ tay trái lên làm động tác OK.

Đợi phát cầu tiếp theo có thể là trực tiếp phân thắng thua với tỷ số 1 điểm hoặc là san bằng tỷ sổ lần nữa.

Trương Hoắc Tưởng phát cầu hơi nhẹ nên Kỳ Tham dễ dàng nhìn rõ và đánh ngược trở lại, Phú Tường rút ngắn khoảng cách với Kỳ Tham, phối hợp với cô thành công chặn được mấy đợi tấn công của Vệ Linh, đồng thời tạo thành một thế công thủ rất chắc chắn, đối phương muốn ghi điểm đúng là không dễ.

Trương Hoắc Tưởng không nhịn được mắng một câu ‘Xảo quyệt’.

Hai bên duy trì qua lại, lần này e là kéo dài xem thể lực ai chịu được tới cùng. Qua một lúc lâu, khi Vệ Linh thấy Kỳ Tham đã thấm mệt, nàng nhanh chóng xoay cổ tay, đổi hướng cầu. Kỳ Tham theo không kịp chỉ có thể trơ mắt nhìn quả cầu rớt xuống đất.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now