Chương 93

1.5K 88 8
                                    


Hai người im lặng một lúc lâu, Vệ Linh mới nhẹ nói: "Là vì cuối cùng Vệ gia chúng tôi cũng lộ bộ mặt thật rồi, vì đạt được mục đích, che giấu cho người phạm tội, mà bất chấp thủ đoạn... Cô muốn tận mắt chứng kiến những người trong Vệ gia luôn tự nhận mình là người thanh cao trong sạch ở trước mặt cô tự hủy hình tượng, từ nay về sau không thể dùng bộ dáng chính nhân quân tử đứng trước mặt cô hay bất cứ người nào của Kỳ gia nữa, đúng không?"

Tuy vui vẻ bị giảm đi ba phần, nhưng Kỳ Tham vẫn không để hỉ nộ ái ố lộ ra ngoài: "Cô nghĩ tôi như vậy sao?"

Nghe Kỳ Tham hỏi như vậy, nội tâm Vệ Linh tê rần, nhíu chặt mày, trong nhất thời dời ánh mắt đang nhìn Kỳ Tham qua chỗ khác, rồi lên tiếng: "Bởi vì ngoài nguyên nhân này, tôi thật sự không nghĩ còn nguyên nhân nào khác."

Kỳ Tham xem nhẹ cười cười, trong lòng tự nhủ, Vệ Linh quá coi thường khả năng tính kế của mình rồi, trực tiếp ôm Citrus ngậm quả bóng chạy về ngồi kế bên cô, tay vuốt ve bộ lông dài mượt của nó, lên tiếng hỏi thăm giống như mọi chuyện không liên quan tới mình: "Vậy ý của Vệ luật sư, không muốn tôi giúp nhà cô sao?"

Vệ Linh kiên nhẫn trả lời: "Về chuyện này, tôi tình nguyện cô không tham gia vào."

Kỳ Tham nghe xong thì cau mày, vừa muốn hỏi lại, nếu như cô không tới đây, có phải Vệ gia sẽ tìm một luật sư cao không tới, thấp không xong có phải không?

Lời còn chưa ra khỏi miệng, thì thấy người giúp việc bước nhanh tới, trong tay cầm tờ báo, chen vào nói: "Kỳ tiểu thư, đây là Nhị lão gia kêu tôi đưa cho tiểu thư."

Kỳ Tham nhận tờ báo rồi nói cám ơn, thấy người giúp việc quay lưng đi, cô mới mở tờ báo ra, tay siết chặt một góc tờ báo, nhìn mẫu tin: Thành viên quản lý quỹ từ thiện Cung Hồng Bình, ngày hôm qua đã tự sát trong nhà, khi phát hiện đã qua đời, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận rõ ràng, nhưng theo những tin tức gần đây, người này có quan hệ với quản lý trưởng hội ngân sách...

Vậy mà tự sát sao? Tâm tình Kỳ Tham trở nên xấu đi, dù sao đó cũng là mạng người, nếu việc này không liên quan tới hai tên cáo già kia là chuyện không có khả năng, Kỳ Tham vỗ đầu Citrus, sắc mặt trầm trọng đứng lên, đem tờ báo đưa cho Vệ Linh, giọng nói không lớn không nhỏ: "Chắc tình nhân của bác cả cô chính là người này rồi! Vì không để lại manh mối mà lựa chọn cái chết, cô ta làm cũng triệt để lắm, có thể vì bác cả cô mà đi tới bước này, có lẽ rất yêu ông ấy... Nhưng mà cô ta đã yêu sai người rồi!"

Thần sắc Vệ Linh phức tạp, nàng không đành lòng đọc hết mẫu tin này, chỉ lướt một chút cũng đủ làm nàng cảm thấy tâm sức lao lực quá độ. Cung Hồng Bình chết, đại khái không phải vì một mình bác cả, mà còn rất nhiều phương diện, có lẽ ba nàng và chú út đã tìm cô ta nói cái gì đó, cho nên cô ta không thể nào không chọn con đường này.

"Ba của Vệ luật sư hôm qua đi tìm Tô viện trưởng." Kỳ Tham chuyển đề tài: "Tô viện trưởng nói muốn suy nghĩ, đoán chừng hai ngày nữa sẽ có kết quả. Là thắng hay thua, thì trông chờ vào hai ngày này rồi."

Tâm tình Vệ Linh bất ổn, căn bản nàng không thèm để ý vụ án này tiến hành tới đâu rồi, chẳng qua giọng nói thể hiện rõ sự bất mãn: "Có phải cô rất thích chứng kiến những thứ đang xảy ra hay không?"

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ