Chương 135

1.6K 73 6
                                    


Mấy ngày sau, đồ dùng hằng ngày và nội thất được chuyển tới, Kỳ Tham cầm biên lai đi từ dưới lên trên lầu kiểm kê từng món một, xác nhận không sót món nào, thì tự mình chỉ dẫn công nhân sắp đặt một phen. Mắt thấy căn nhà trống rỗng được lắp đầy nhìn rất thư thích, Kỳ Tham đắc ý gọi điện cho Vệ Linh: “Vệ đại luật sư, em vẫn còn bận sao? Một tuần rồi không gặp em.”

Bên phía Vệ Linh truyền tới âm thanh lật văn kiện, nàng ôn hòa trả lời, nhưng vẫn không dừng công việc trên tay: “Mấy ngày nay có vụ án khá phức tạp. Tham không bận sao?”

Kỳ Tham nói: “Tôi cũng bận. Bận trang trí nhà cửa.”

Vệ Linh dừng một chút, sau đó “A” một tiếng: “Em quên mất, đồ được chuyển tới chưa?”

Kỳ Tham thở dài: “Đưa tới đủ rồi. Cho nên gọi hỏi em có thể dành thời gian tới nhìn một chút không?” Kỳ Tham cố ý nhấn mạnh ba chữ ‘Dành thời gian’.

Vệ Linh nở nụ cười: “Xin lỗi, em bận quá! Tham đợi em xem thời gian biểu lại….Ân, bây giờ em rảnh, Tham chờ em được không?”

Kỳ Tham đứng ở ban công, quay đầu nhìn giường lớn trong phòng ngủ, cười tươi: “Được! Em tới đi.”

Vệ Linh dừng xe bên ngoài biệt thự, nàng mang theo văn kiện và túi xách đi vào trong. Chưa vào cửa lớn đã ngửi được mùi thức ăn thơm lừng, không khỏi kinh ngạc hơi nghiêng đầu bước vô nhà.

Vệ Linh nhìn trên bàn ăn hình vuông mới tinh có mấy dĩa thức ăn được bày sẵn, nàng khom người xuống hít một hơi, cảm thấy hương vị không tệ. Lúc ngẩng đầu lên đã thấy bếp trưởng Kỳ Tham bưng hai dĩa thức ăn nóng hổi đi ra.

“Thơm quá!” Không biết tại sao Vệ Linh cảm thấy mặt mình nóng lên.

Kỳ Tham đi tới đặt đồ ăn xuống bàn, nghiêng người qua hôn má nàng: “Còn món canh, hầm một chút nữa mới được. Em lên lầu xem vật dụng đặt như vậy có hợp ý không? Thuận tiện rửa tay, rồi xuống ăn cơm.”

Vệ Linh ôn nhu gật đầu, cười với Kỳ Tham rồi xoay người đi lên lầu.

Sắp đặt này hoàn toàn không có vấn đề gì vì nàng với Kỳ Tham đã thảo luận trước rồi. Ngoài ra, các vật dụng nhỏ nhặt hằng ngày cũng được cô bày biện rất thỏa đáng, từ cái item nhỏ nhất cũng được làm rất chỉnh chu chứng tỏ Kỳ Tham bỏ ra không ít công sức. Vệ Linh ngồi xuống giường lớn muốn thử độ co dãn mềm mại, cảm giác hết sức thoải mái.

Đi vào phòng tắm, mọi thứ đều có thứ tự chỉnh tề, Vệ Linh mỉm cười, nàng thấy rất vui vẻ, vừa rửa tay vừa tự nhìn mình trong gương.

Món canh hầm xong, Kỳ Tham múc đem ra, cô ngồi xuống bàn chờ Vệ Linh.

Không quá mấy phút, Kỳ Tham thấy Vệ Linh bước xuống cầu thang, nàng thả tóc ra, đổi quần áo ở nhà mà lần trước hai người đã mua, thân hình yểu điệu, tinh tế xinh đẹp, làm cô nhịn không được huýt sáo: “Người đẹp, em có người yêu chưa?”

Vệ Linh buồn cười nhìn Kỳ Tham, đi tới ngồi xuống ghế đối diện, trả lời: “Vẫn còn chưa có, Kỳ luật sư muốn giới thiệu cho em một người sao?”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now