Chương 106

1.6K 97 8
                                    


Kỳ Tham không thèm nhúc nhít giống như không hề nghe Tô Oánh nói gì. Tô Oánh đẩy cô vài cái, vừa định đẩy lần nữa, không ngờ Kỳ Tham chụp lấy tay mình kéo xuống ghế. Nửa người Tô Oánh ngã xuống ghế sa lông, hơn nữa hai tay Kỳ Tham còn đè hai bên vai Tô Oánh, không cho Tô Oánh đứng dậy, gương mặt lạnh lùng hỏi: “Tô Oánh, cô nói thật đi, cô cảm thấy kiểu đùa giỡn này rất thú vị sao?”

Tô Oánh giơ tay lên làm động tác đầu hàng, nửa cười nói: “Không thú vị, sau này không dám nữa!”

Tiếng gõ cửa vang lên, nhân viên phục vụ ở bên ngoài gọi một tiếng Kỳ tiểu thư, sau đó thông báo thức ăn đã được chuẩn bị xong. Kỳ Tham quay đầu nhìn về phía cửa rồi thả Tô Oánh ra, đứng dậy ra mở cửa.

Kỳ Tham nhận xe thức ăn từ tay nhân viên phục vụ, đóng cửa lại, đẩy xe tới trước bàn ăn nhỏ, Tô Oánh đứng đó với vẻ mặt oán giận nhìn Kỳ Tham: “Lúc nãy cô làm tôi đau muốn chết!”

“Cô nói vậy còn có nghĩa gì khác đây?” Kỳ Tham rất thông minh, đừng hòng ai nghĩ ở trước mặt cô giả bộ ngớ ngẩn: “Tôi có thể làm gì cô chứ! Mau tới đây, ăn tối thôi.”

Tô Oánh đành hừ hai tiếng giải tỏa bớt oán giận trong lòng, tiến tới gần xem có món gì ngon không.

Đêm đó, Kỳ Tham ôm chăn ngủ trên ghế sa lông, Tô Oánh thì một mình hưởng thụ nguyên cái giường lớn, thoải mái đi vào giấc ngủ, cả đêm không ai xâm phạm không gian riêng tư của ai, bình an vô sự trôi qua.

Trước khi đi ngủ Tô Oánh đã gửi tin nhắn thông báo địa chỉ cho người quản lý của mình, nên trời chưa sáng thì Quyên Tử đã lái xe tới rớt Tô Oánh, Kỳ Tham cũng không có tiễn, chỉ đơn giản nói lời tạm biệt, rồi đóng cửa, quay lại ghế sa lông trở mình ngủ tiếp.

Sau khi Tô Oánh đi rồi, Kỳ Tham mới coi như ngủ được thoải mái. Khi Kỳ Tham thức dậy liền gọi điện kêu nhân viên làm bữa sáng cho mình, còn không quên căn dặn ra sập báo gần khách sạn mua vài phần báo chí, tạp chí giải trí.

Vừa ăn bánh quẩy, uống sữa đậu nành nóng hổi, nhưng Kỳ Tham vẫn nhìn chằm chằm vào tin tức liên quan tới chuyện cô và Tô Oánh đi khách sạn, hơn nữa lần này biên tập còn dùng ngữ khí chắc chắn xác nhận Tô Oánh là lesbian. Tiếp theo còn bắt đầu suy đoán bối cảnh xuất thân của Kỳ Tham. Kỳ Tham hừ lạnh khinh bỉ, lắc đầu suy nghĩ: Mới có mấy tiếng, tin tức cũng quá nhanh rồi.

Vấn đề bên Tô Oánh có thể coi như tạm ổn, chuyện Tô Oánh cùng cô đi khách sạn chắc cũng ồn ào ít nhất một tuần. Hai ngày nữa là mở phiên tòa xét xử tội tham ô của Vệ đại gia, cô phải xốc lại tinh thần chuẩn bị mọi thứ thật cẩn thận.

Thế nhưng hai ngày này Kỳ Tham không thể nào yên ổn được, bắt đầu có rất nhiều phóng viên xuất hiện xung quanh Kỳ gia và Sở sự vụ, bọn họ luôn cố gắng chặn đường cô để hỏi về phương diện tình cảm của cô và Tô Oánh, thậm chí còn chạy tới các khách sạn thuộc quyền sở hữu của Kỳ gia, đặt phòng ở lại để dò hỏi các nhân viên trong khách sạn.

Thiệt là bái phục bọn họ, nhờ vậy mà doanh thu khách sạn tăng lên rất nhiều. Chuyện này đối với Kỳ Tham chỉ là chuyện nhỏ không có gì to tát, ngược lại đối với những cuộc phỏng vấn thì cô luôn trốn được thì trốn, làm sinh hoạt thường ngày bị đảo lộn lên hết, mà nói đi cũng nói lại, chỉ cần cô không lên tiếng nói gì, thì dù bọn họ có kiên quyết đeo bám 24/24 cũng không có tác dụng gì.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ