Chương 105

1.7K 92 14
                                    


Kỳ Tham nhăn mặt nhìn Vệ Linh một hồi lâu, nhưng Vệ Linh không nhìn cô, nàng xoay người nhìn chằm chằm dòng nước chảy dưới cầu, gắng gượng không nói thêm lời nào.

Căn bản đây không hề liên quan tới phẩm chất cao thượng hay không cao thượng, mà là… ngón tay Vệ Linh bấu chặt vào thành cầu, mặt nàng đã trắng bạch từ lâu, nàng cố gắng, rất cố gắng kìm chế bản thân để không nói với Kỳ Tham là nàng không muốn nhìn thấy Kỳ Tham với Tô Oánh ân ái ngọt ngào trước mặt mình.

Thế nhưng đúng lúc Tô Oánh đi tới chỗ hai người, sự xuất hiện của Tô Oánh giống như chậu nước lạnh, dội tắt những kích động trong lòng Vệ Linh. Tô Oánh tới gần, rất tự nhiên choàng tay vào tay Kỳ Tham, thân mật dựa nửa người vào người Kỳ Tham, cười ha hả dáng vẻ dường như cái gì cũng không biết: “Kỳ Tham, Vệ tiểu thư, sao hai người ra đây mà không đợi mọi người cùng đi?”

Vệ Linh liếc mắt nhìn tay hai người đang lồng vào nhau, cổ họng dâng lên nỗi chua xót.

“Tay lạnh nên cô ra đây tìm ấm lô sao?” Kỳ Tham mới cùng Vệ Linh lớn tiếng qua lại, nhất thời khẩu khí vẫn còn bực tức chuyển qua người Tô Oánh.

“Ai kêu tay cô luôn luôn ấm áp như vậy!” Tô Oánh nhìn Kỳ Tham, cười càng tươi hơn.

Vệ Linh xen vào, giọng điệu lạnh lẽo nói: “Tôi có việc đột xuất cần giải quyết nên phải trở về trước, hai người… Ở lại chơi vui vẻ! Tạm biệt.”

“Phải về sớm vậy sao? Có điều không thể làm gì khác đành phải tạm biệt Vệ tiểu thư.” Tô Oánh trưng ra nụ cười thương hiệu của mình, nhìn Vệ Linh vẫy tay.

Vệ Linh gật đầu, vòng qua hai người trở vào trong nhà lấy túi của mình, đồng thời tạm biệt vợ chồng thầy Tôn, rồi đi thẳng ra chỗ đậu xe, nhanh chóng lấy xe rời khỏi.

“Cô đúng là rất thích diễn xuất!” Kỳ Tham nhìn theo xe Vệ Linh tới khi khuất bóng, liền đẩy tay Tô Oánh ra, lạnh nhạt nói.

Tô Oánh cũng không giận, chỉ cười bên trong như ẩn chứa nghi vấn, lên tiếng: “Sao đây? Vệ tiểu thư không vui, tâm tình cô cũng theo đó đi xuống?”

“Cô lo chuyện của mình cho tốt đi!” Kỳ Tham chẳng thèm nói cái khác.

Tô Oánh cười nói: “Thì tôi đang quản chuyện của mình đây? Gần đây có rất nhiều tạp chí muốn được phỏng vấn tôi độc quyền, xem ra chuyện của hai chúng ta đã lan truyền rất mạnh mẽ, tôi đang suy nghĩ chúng ta có nên tạo thêm tin tức chấn động hơn nữa hay không đây!”

Kỳ Tham liếc mắt nhìn Tô Oánh: “Tin tức chấn động?”

“Hai chúng ta đi khách sạn đi!” Tô Oánh trực tiếp nói ý nghĩ của mình.

Kỳ Tham liền trừng mắt: “Chỉ là tạo chút hiệu ứng tuyên truyền mà thôi, ngay cả loại scandal rẻ tiền vậy mà cô cũng muốn làm sao?”

Tô Oánh lại không chút để ý: “Cô đã từng nói, ở thành phố này khách sạn thuộc quyền sở hữu của Kỳ gia rất nhiều mà, tùy tiện tìm một chỗ là được rồi, tôi với cô chỉ cần qua đêm ở khách sạn làm như vô tình để lộ bóng lưng cho các paparazi thì mọi chuyện xem như thành công rồi!”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ