Chương 182

1.2K 52 6
                                    


Hiển nhiên đối với việc Vệ Tân tự mình tỉnh ngộ và trường thành, Vệ nhị gia cực kỳ khẳng định, bệnh tình hình như cũng mau chóng hồi phục hơn, trong âm thầm, ông còn nói với vợ mình và con gái, có phải đã tới thời điểm ông nên về hưu rồi không?

Mà lần này Vệ nhị gia không chỉ nói suông, đang ở trên giường bệnh vẫn không quên để Vệ Tân sắp xếp chờ bên Quân Tuyết đưa bảng dự án qua, còn mình không trực tiếp tham dự, hơn nữa còn kêu Vệ Tân làm bảng dự án dự phòng và mau chóng chuẩn bị.

Vệ Tân được sự cổ vũ chính diện của chú 2, nhiệt huyết tràn đầy, liên tục mấy ngày ở lại công ty tăng ca làm bảng kế hoạch, thu dọn những vấn đề còn tồn động, gần như bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi.

Bầu không khí công tác dày đặc, Vệ Linh cảm giác thời điểm ba mình giao quyền cho anh họ không còn xa.

Mấy ngày sau Vệ nhị gia xuất viện, nhiều ngày bôn ba giữa nhà và bệnh viện rốt cuộc Vệ Linh cũng có thể yên lòng thở dài một hơi, lúc này mới có thời gian tới Kỳ gia gặp Kỳ Tham.

Kỳ Tham thì muốn bù đắp khoảng thời gian không gặp, trực tiếp gọi điện cho Trưởng Hoắc Tưởng, Trâu Bằng, và đám tiểu quỷ kia cùng nhau tới tụ họp. Vệ Linh hơi căng thẳng khi dùng thân phận người yêu của Kỳ Tham gặp hai vị trưởng bối Kỳ gia, lại phải đối mặt với Trương Hoắc Tưởng, Phú Tường cố ý làm khó, nàng thấy áp lực rất lớn.

Cũng may ba Kỳ và mẹ Kỳ đã gặp nàng, trải qua chuyện con gái lớn Kỳ Tề yêu Khang Tử Hinh nên đối mặt với tình yêu của con gái nhỏ, hai người cũng không có ý kiến. Ngoại trừ Vệ Linh là người nhà họ Vệ, thì nàng là cô gái quá hoàn mỹ, nên mọi người trong nhà đều tỏ vẻ ngầm thừa nhận nàng và Kỳ Tham yêu nhau.

Cùng ngày trình diện không chỉ có những thành viên cố định Trưởng Hoắc Tưởng, Trâu Bằng, Phú Tường, Tiểu Lan, và Trịnh Tiểu Cầu, mà lần này ngoại lệ thêm một người nữa là Mục Liên, hắn mặc bộ quần áo đặc biệt rực rỡ.

Vệ Linh lén lút kỳ quái tại sao hắn có mặt ở đây? Mặc dù có một khoảng thời gian Mục Liên thích Kỳ Tham, nhưng hiện tại cái gì cũng đã qua. Lúc trước chuyện Cung Kha Khả bị phơi bày, ngoại trừ Tô Oánh đưa ra chủ ý hình như hắn cũng có phần bới móc chuyện xấu của Vệ gia ra. Còn khoảng thời gian này, nàng mơ hồ cảm thấy Mục Liên thân cận với Kỳ gia hơn trước kia rất nhiều.

Kỳ Tham nhìn Vệ Linh nghi hoặc, liền giải thích với nàng, Mục Liên bắt đầu thử nghiệm chuyển hình thức kinh doanh chân chính, giống như năm đó Bạch gia từ hắc đạo tẩy trắng. Tuy quá trình này cực kỳ chầm chậm và khó khăn nhưng chuyện hai cha con Mục Báo quay đầu đúng lúc thì Bạch gia hay Kỳ gia đều biểu thị đồng ý giúp đỡ một tay. Vì vậy phương diện làm ăn Kỳ Tham cũng giúp Mục Liên làm tham khảo, tất nhiên điều này khiến hai nhà rút ngắn khoảng cách khá nhanh.

Vệ Linh không có ý kiến gì cũng lên tiếng nhắc nhở Kỳ Tham phải chú ý đừng vượt qua mấu chốt pháp luật.

Một đám người ở Kỳ Tham vui chơi suốt một ngày, sau đó không biết làm sao, đề tài từ tán gẫu lung tung chuyển qua phương diện kinh doanh, nhất thời Tiểu Lan lớn tiếng kêu rên ba ba ở nhà bắt buộc mình phải tiếp nhận gia nghiệp bất động sản, nhưng mình lại hoàn toàn không muốn.

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ