Chương 177

1.4K 57 12
                                    


Vệ Linh về tới nhà hầu như không làm cái gì, ngoại trừ, hằng ngày cùng bác gái và mẹ nói chuyện phiếm thì giảng bài cho Vệ Duyệt và Vệ Khác, thời gian còn lại nàng đều ở trong thư phòng đọc các loại sách tư pháp, tư thân dưỡng tính để tránh kiến thức bị thục lùi.

Đối với chuyện tái hợp với Kỳ Tham, nàng đã đề cập với mẹ Vệ nhiều lần, tuy mẹ nàng vẫn có ý phản đối nhưng thái độ không quyết liệt như trước kia, điều này khiến nàng có nhiều thêm mấy phần hy vọng, cũng bắt đầu suy nghĩ làm sao nói với ba Vệ.

Tra Đằng Nguyên đã rời khỏi Vệ gia, cùng chú út trở về quân đội, trước khi hắn đi còn nhờ Vệ Linh giúp hắn chọn khách sạn tổ chức hôn lễ. Vệ Linh đồng ý, liền nhanh chóng lên mạng tìm kiếm tất cả khách sạn trong thành phố. Sau khi nàng tìm được vài khách sạn đạt tiêu chuẩn thì phát hiện tất cả đều là sản nghiệp của Kỳ thị, một bên cảm thán, nàng chưa từng chú ý Kỳ gia làm ăn lại lớn như vậy, một bên suy nghĩ không biết Tra Đằng Nguyên có đồng ý lựa chọn khách sạn của Kỳ gia hay không?

Chưa có sự đồng ý chắc chắn không thể làm gì khác, Vệ Linh gọi điện cho Tra Đằng Nguyên hỏi ý kiến. Quả nhiên Tra Đằng Nguyên trả lời rất thoải mái chỉ cần phù hợp tất cả yêu cầu của hắn, thì cứ quyết định vậy đi, chờ mùa thu hắn cùng vị hôn thê có kỳ nghỉ sẽ cùng nhau tới xem xét hoàn cảnh thực tế.

Vậy là Vệ Linh tự mình làm chủ trước, thời điểm này kết hôn cần phải đặt khách sạn từ sớm, để tránh phiền phức, nàng đành phải đi đường tắt tìm ông chủ lớn - Kỳ Tham.

“Chuyện quan trọng như vậy, hắn lại toàn quyền giao cho em?” Giọng điệu Kỳ Tham khó chịu nói: “Thật không nhìn ra quan hệ hai người tốt như vậy?”

Vệ Linh bưng ly cà phê đứng dựa sau ghế sô pha mềm mại, mỉm cười nhìn ngoài cửa sổ: “Em đem tới cho công ty một món làm ăn lớn, Tham lại không muốn nhận?”

“Ha, chỉ là cái hôn lễ, cũng được tính là món làm ăn lớn?” Kỳ Tham cười ha ha có chết cũng không thừa nhận mình ghen: “Nhưng nếu như là hắn, trước tiên tôi cần thu một số tiền đặt cọc lớn, phòng ngừa hắn trở mặt không đồng ý chọn khách sạn dưới cờ Kỳ thị, tiền đặt cọc không trả lại một xu!”

Vệ Linh không nhịn được nói: “Thật nhỏ mọn.”

“Cái gì cái gì? Nói ai nhỏ mọn?” Kỳ Tham ồn ào lên.

Vệ Linh nhẫn tâm lập lại: “Nói Tham đó!”

Kỳ Tham ‘A’ một tiếng, uy hiếp nói: “Em thật hung hăng a Vệ Linh! Có tin lần sau gặp nhau tôi đánh đòn em không?”

“Em không tin.” Vệ Linh trả lời chắc chắn.

“... Được! Em chờ tôi.” Kỳ Tham nói.

Vệ Linh lên tiếng đáp lời lập tức: “Em sẽ chờ, nếu Tham đã quyết định muốn dùng bạo lực đối xử với em, vậy chuyện đặt khách sạn có thể giao cho Tham đi làm phải không?”

“Kết hôn thật sự phiền phức!” Kỳ Tham nói lầm bầm: “Được rồi được rồi, ai kêu hắn mời em đứng ra làm gì, chút nữa tôi sẽ gọi cho quản lý sắp xếp, xong xuôi sẽ nói cho em.”

[BHTT] - EDIT: Biện Ái Pháp TắcWhere stories live. Discover now