Chương 115: Đại Kết Cục (2)

3K 92 2
                                    

Lời này của Phượng Kiêu khiến những người có mặt không khỏi khiếp sợ, nội tâm đối với Hoa Linh Tuyết vừa kính lại vừa sợ. Ai mà không biết chuyện Phượng Kiêu đã một lần lên Linh đảo, được Linh đảo chủ tặng cho một con Kim hà trư nên đương nhiên hắn sẽ biết mặt Linh đảo chủ, hắn đã nói như vậy thì ai có thể nghi ngờ thân phận của Hoa Linh Tuyết được nữa?!

Long Cẩm Thịnh thân là Hoàng đế Thương Nam quốc nên chỉ cần ngồi chứ không cần hành lễ, còn lại những khách mời khác đều phải đứng dậy ôm quyền hành lễ với Hoa Linh Tuyết.

"Bái kiến Linh đảo chủ!"

Khóe miệng Hoa Linh Tuyết khẽ nhếch lên, nụ cười trên môi không chút kiêu ngạo nói: "Ta cũng chỉ là một nhân vật nhỏ không đáng nói tới, mọi người cũng không cần khách khí như vậy!" Nói rồi liền gật đầu mỉm cười với Long Cẩm Thịnh, khẽ cúi người hành lễ nói: "Hoa Linh Tuyết bái kiến Thương Nam đế!"

Long Cẩm Thịnh có chút kinh ngạc, hắn cũng không thể ngờ được Hoa Linh Tuyết lại hành lễ với mình, có chút thụ sủng nhược kinh: "Hoa đảo chủ miễn lễ!"

Linh đảo tuy chỉ là một hòn đảo nhưng nó lại không thuộc về bất cứ quốc gia nào trên đại lục Lạc Thiên, địa vị của Hoa Linh Tuyết cao quí cũng chẳng khác gì Hoàng đế bốn nước, chỉ là xưng hô có chút bất đồng mà thôi, trong tiềm thức của bọn họ, sự cường thịnh của Linh đảo còn vượt xa hơn cả bốn nước, cho dù Hoàng đế bốn nước không cần hành lễ với Linh đảo chủ thì Hoa Linh Tuyết cũng không cần hành lễ với bọn họ.

Hiện tại, Hoa Linh Tuyết hành lễ với Long Cẩm Thịnh hoàn toàn là vì Nhan Noãn Noãn. Bởi vì Nhan Noãn Noãn là người Thương Nam quốc, Long Cẩm Thịnh vừa là hoàng đế Thương Nam quốc vừa là anh rể của Nhan Noãn Noãn cho nên Hoa Linh Tuyết mới nể mặt mà hành lễ.

Phượng Kiêu cùng đám sứ giả ba nước trợn mắt nhìn, trong lòng âm thầm phân tích hành động này của Hoa Linh Tuyết, đặc biệt là sứ thần Tây Thịnh quốc cùng Bắc Cách quốc, bọn họ vạn lần cũng không thể mắc sai lầm được.

Sứ thần Tuyết quốc biến sắc, cũng không tài nào hiểu được nguyên nhân vì sao Hoa Linh Tuyết khách khí với Long Cẩm Thịnh như vậy.

"Hoa đảo chủ đột ngột đến đại lục Lạc Thiên chắc là có chuyện quan trọng?" giữa buổi yến hội, Phượng Kiêu không kìm được tò mò hỏi.

"Việc này nói ra thì rất dài, lần này ta tới đại lục Lạc Thiên đúng là có chuyện muốn nhờ Phượng giáo chủ hỗ trợ." Hoa Linh Tuyết quay đầu, khẽ nở nụ cười ôn hòa nói.

Phượng Kiêu kích động, buột miệng nói: "Hoa đảo chủ có việc thì không ngại nói thẳng, ta nhất định sẽ giúp!"

Phượng Kiêu mơ mộng mà lại không biết rằng, sở dĩ Hoa Linh Tuyết làm như vậy chính là để hắn lơi là cảnh giác mà thôi.

"Ta vì nữ nhi của tỷ tỷ đã thất lạc nhiều năm mà đến Thương Nam quốc, cụ thể mọi chuyện, nếu sau yến tiệc mà Phượng giáo chủ có thời gian thì chúng ta sẽ nói chuyện?"

Hoa Linh Tuyết tới đại lục Lạc Thiên tìm cháu gái thất lạc? Nữ nhân kia chắc chắn rất quan trọng đối với Hoa Linh Tuyết, nếu hắn có thể giúp được Hoa Linh Tuyết thì chẳng phải nàng sẽ thiếu hắn một nhân tình, ngày sau thống nhất bốn nước, nếu hắn ra mặt thỉnh Hoa Linh Tuyết hỗ trợ, nàng nhất định sẽ không cự tuyệt, như vậy chẳng phải sự nghiệp thống nhất bốn nước của hắn càng trở nên thuận lợi hơn sao?! Phượng Kiêu nghĩ vậy, trong lòng không khỏi mừng thầm.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ