Chương 33: Chó Nhà Ai Chạy Loạn?

1.5K 56 0
                                    

Long Trác Việt cười híp mắt nhìn Nhan Noãn Noãn, vui vẻ đến chu cả môi lên, được Noãn Noãn khen ngợi, tâm tình của hắn thật giống như đang đi trên mây nha.

Thông minh! Noãn Noãn khen hắn thông minh nha! Tuyệt quá! Đây là lần đầu tiên có người bảo hắn thông minh a.

Tâm tình đang rất tốt, Nhan Noãn Noãn đối với Long Trác Việt cũng có chút phá lệ, đối với hắn mà nói thì đây quả là phần thưởng đặc biệt nha, cảm giác thật hưởng thụ mà.

Chỉ là cảm giác tốt đẹp như vậy lại đột nhiên bị người khác phá vỡ, Long Trác Việt không che giấu bất mãn, nhìn người mới tới khó chịu nói: "Đáng ghét, là chó nhà ai chạy loạn vậy?"

"Phốc!" Nhan Noãn Noãn cực không nể mặt người khác, cười lớn thành tiếng, nói chuyện thật độc a! Long Trác Việt kia cư nhiên mở to mắt, bộ dáng thập phần đơn thuần nói ra một câu như vậy khiến cho Nhan Noãn Noãn cảm thấy hắn lúc này cực kỳ đáng yêu, nhịn không được nhéo nhéo má hắn mấy cái liền rồi mới buông tay nhìn người vừa mới tới.

Nhan Noãn Noãn đánh giá người mới tới một lượt mới nhận ra thân phận của hắn, Nhan Ngọc Thông, con trai thứ tư của Nhan Hướng Thái!

Nhan Ngọc Thông môi hồng, răng trắng, mày kiếm đen dày, hai mắt sắc như dao, vẻ anh tuấn còn đi kèm lỗ mãng.

Nhan Ngọc Thông này là tiêu biểu của loại người ỷ gia thế ăn trơi chắc táng, bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thói rữa vô cùng. Hắn thường xuyên ỷ vào sự sủng ái của Nhan Hướng Thái và thế lực của Vũ Dương hầu phủ để cùng đám công tử con nhà quan khác ăn uống, đánh lộn, ở kinh thành hoành hành ngang ngược khiến dân chúng căm phẫn mà chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay.

Nhan Ngọc Thông này tuy là con của thứ thiếp nhưng lại là con trai độc nhất của Nhan Hướng Thái nên Nhan Hướng Thái luôn coi hắn là bảo bối, để trên tay sợ rơi, ngậm trong miệng sợ tan. Nhan Hướng Thái cưng chiều hắn hết mực, cho dù hắn có ở ngoài sinh sự cũng chưa từng mắng chửi mà luôn giúp hắn dọn dẹp hậu quả khiến Nhan Ngọc Thông ngày càng trở nên kiêu ngạo hơn cả.

Ngoài Nhan Ngọc Thông thì Nhan Hướng Thái còn có một người con nuôi nữa là Nhan Ngọc Phong, có điều Nhan Ngọc Phong từ lúc trưởng thành đã rời khỏi Nhan gia, nhiều năm rồi vẫn chưa trở lại. Nếu hỏi trong Vũ Dương hầu phủ này còn có người được coi là 'tốt' thì Nhan Ngọc Phong chính là đáp án duy nhất. Trong trí nhớ của Nhan Noãn Noãn, hắn mỗi lần gặp nàng đều khẽ mỉm cười, là người duy nhất không lấy việc khi dễ nàng làm thú vui.

"Hỗn đản, ngươi nói ai là chó hả?" Nhan Ngọc Thông bị Long Trác Việt nhục mạ nhất thời xù lông như bị chạm phải đuôi mèo, đi nhanh tới trước mặt Long Trác Việt giận dữ hét lên.

Long Trác Việt nhìn Nhan Ngọc Thông, vô tội nói: "Ta lại không có nói ngươi, ngươi kích động như vậy làm gì?" dứt lời liền trưng ra bộ mặt 'ngươi thật là tự mình đa tình đi' khiến Nhan Ngọc Thông tức đến nỗi mặt lúc trắng lúc xanh.

Nhan Ngọc Thông còn chưa kịp định thần lại thì đã nghe thấy Long Trác Việt kêu lên: "Nha, ta hiểu rồi, nguyên lai ngươi lại tự nhận mình là chó nha!" nói rồi đi tới hai bước, đưa tay vỗ vỗ vai Nhan Ngọc Thông vẻ thông cảm nói: "Ra là một tên ngốc, thật đáng thương a!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ