Chương 94: Kết Cục Tính Kế Người

1.1K 30 0
                                    

Nam tử sửng sốt, ngơ ngác ngẩng đầu nhìn Nhan Noãn Noãn, chỉ là một cái liếc nhìn thôi cũng đủ khiến hắn kinh diễm.

Nữ nhân này đẹp quá, thật giống như tiên nữ bước ra từ tranh vẽ mà, so với nữ nhân trải qua một đêm xuân với hắn còn xinh đẹp gấp mấy trăm lần!

"Đại tiểu thư Vũ Dương hầu phủ không phải là Nhan Noãn Noãn sao?" Nam tử lưu loát hỏi lại, tròng mắt thủy chung không rời khỏi người Nhan Noãn Noãn.

Nam tử nọ đối với thái độ lãnh liệt của Nhan Hướng Thái không phải là không sợ, nhưng nhớ tới lời nói của tiểu nha đầu kia, Vũ Dương hầu phủ nhị tiểu thư đã cam đoan sẽ giúp hắn bình an vô sự, bao nhiêu kinh hoảng đều chậm rãi tiêu tan cả. Đợi đến lúc mọi chuyện được dàn xếp ổn thỏa, có tiền rồi hắn sẽ có thể thoải mái đến Nguyệt các chơi đùa a!

Nhan Noãn Noãn cười cười, mắt đẹp cong thành hình bán nguyệt, hai hàng lông mi dài cong vút khẽ hạ xuống: "Ngươi nói ngươi cùng đại tiểu thư sớm đã tình đầu ý hợp, vì sao vừa nãy chúng ta lại nhìn thấy đại tiểu thư vừa khóc vừa nháo kìa?"

Sắc mặt Nhan Hướng Thái phút chốc đại biến, rất nhanh hiểu được ý tứ trong lời nói của Nhan Noãn Noãn. Người bị hại vốn không phải là Nhan Lăng mà là Nhan Noãn Noãn a! Người mà nam nhân này muốn hủy hoại chính là Nhan Noãn Noãn.

Nhan Hướng Thái vừa xác định được đầu đuôi mọi chuyện, thần sắc phút chốc khẩn trương hơn hẳn. Nếu là trước kia thì chuyện Nhan Noãn Noãn có bị hủy hoại trong sạch hay không cũng chẳng liên quan gì tới lão, nhưng là hiện tại, nàng ta không những là Hiền vương phi mà sau lưng còn có Thái hậu chống lưng.

"Các cô nương đều rất sĩ diện, vì bị mọi người phát hiện nên nàng có chút ngượng ngùng thôi!" Nam tử không chút hoài nghi nói.

Rầm một tiếng vang dội, Nhan Hướng Thái đập bàn, giận dữ đứng bật dậy quát: "Vô liêm sỉ, ngươi nói năng xằng bậy, thật sự đáng chết!"

Nam tử cả kinh, theo bản năng nói: "Ta không có nói bậy!"

Lâm Hương Y nãy giờ vẫn im lặng đứng một bên đột ngột lên tiếng: "Ngươi nói ngươi không nói bậy, vậy ngươi có biết, người vừa nói chuyện với ngươi mới chính là Vũ Dương hầu phủ đại tiểu thư – Nhan Noãn Noãn không?Mà người vừa trải qua một đêm xuân với ngươi chính là Nhị tiểu thư Nhan Lăng, nhà ngươi cũng thật to gan, dám nhúng chàm tiểu thư Vũ Dương hầu phủ, tội còn không đáng chết?"

Nam tử nghe xong, nhất thời trợn mắt, há hốc mồm, biểu tình cứng ngắc nhìn về phía Nhan Noãn Noãn. Nếu đây mới là Đại tiểu thư Vũ Dương hầu phủ thì không phải nãy giờ hắn đang đào mồ chôn mình sao? Còn nữa, người an bài hắn vào phủ hủy hoại sự trong sạch của đại tiểu thư chính là nhị tiểu thư a, nay hắn lại nhầm lẫn hủy hoại trong sạch của nàng ta, nàng ta có thể buông tha cho hắn sao?

Đáng chết! Sớm biết kết cục thế này thì hắn nên tìm hiểu kỹ càng hơn mới đúng, trước giờ hắn chỉ gặp qua nha hoàn bên cạnh nhị tiểu thư, chưa từng nhìn thấy nhị tiểu thư, nếu biết người nằm trên giường là nàng ta thì có đánh chết hắn, hắn cũng sẽ không động tới một cọng tóc của nàng ta a!

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ