Chương 5: Nương Tử, Chúng Ta Động Phòng Đi!

4K 149 2
                                    

"Nương tử!" Long Trác Việt trực tiếp bỏ qua sự ngạc nhiên của hai nữ tử, nụ cười trong sáng đầy dụ hoặc càng lúc càng tươi trên gương mặt tuấn mỹ.

Đi chưa được mấy bước, Long Trác Việt liền chú ý tới Nhan Song Song bên cạnh Nhan Noãn Noãn, nét tươi cười phút chốc cứng lại, vẻ hờn giận nhíu mày, bĩu môi, chỉ trích nói: "Ngươi như thế nào còn ở đây?"

Nhan Song Song ngẩn ra, vội thu lại vẻ kinh diễm trên mặt, thức thời nói: "Nô tỳ cáo lui!"

Một khắc khi cánh cửa tân phòng đóng lại, Nhan Song Song giật mình bừng tỉnh, đôi mày thanh tú nhít lại, một câu hỏi đột ngột xuất hiện trong đầu nàng: "Nam nhân vừa rồi là ai? Như thế nào lại vào trong tân phòng? Nếu vương gia trở về bắt gặp thì Vương phi phải làm sao?"

Nhan Song Song ở bên ngoài tưởng tượng cảnh Vương phi lén gặp nam nhân xa lạ khiến Vương gia đội nón xanh, Hoàng thượng chắc chắn sẽ vô cùng tức giận, như vậy chẳng phải Nhan gia cũng bị vạ lây sao?

"Không được!"

Nhan Song Song kêu lên một tiếng rồi vội quay người lại, chỉ là vừa mới xoay người, sau gáy đã truyền đến một trận đau đớn.

Trước lúc hôn mê, Nhan Song Song trong đầu vẫn cố gắng níu giữ ý niệm phải bảo vệ sự trong sạch của Nhan Noãn Noãn, bảo vệ Nhan gia.

Một đạo bóng đen quỉ dị xuất hiện rồi nhanh chóng biến mất, bóng dáng Nhan Song Song cũng không còn thấy đâu. Hết thảy mọi chuyện diễn ra trong nháy mắt, yên lặng không một tiếng động, Nhan Noãn Noãn ở trong tân phòng cũng không hề cảm nhận được bất cứ sự tình gì bên ngoài.

"Vương gia?" Nhan Noãn Noãn nhìn nam tử cao lớn đang càng bước càng tới gần, nghi hoặc hỏi, giọng điệu mang đậm chất khẳng định.

Một câu nương tử lúc nãy cộng thêm hỉ bào đỏ rực trên người nam tử mới tới cho nàng biết hắn mười phần thì có tới chín phần chính là tân lang hôm nay.

Cái chính là gương mặt của nam tử này so với gương mặt trên đại đường không thể nghi ngờ là cách biệt hệt như trời với đất, Nhan Noãn Noãn nghĩ tới có người giả mạo, trong lòng mơ hồ xuất hiện một nỗi sợ hãi.

Nghe nói những người mang mặt nạ biểu tình thường rất khô cứng, nhưng rõ ràng ở trên đại đường nàng cảm nhận được rất rõ biểu cảm xúc động, vẻ hưng phấn chân thật của tên ngốc kia, xem ra người làm mặt nạ này tay nghề cũng thật cao đi.

Một câu 'Vương gia' đầy nghi hoặc cùng lạnh nhạt của Nhan Noãn Noãn khiến Long Trác Việt mất hứng, đáy mắt hiện lên tia ủy khuất: "Nương tử gọi vương gia thật khó nghe đi!"

Nhan Noãn Noãn mi tâm căng thẳng, trong quan niệm của nàng, nam nhân dễ dàng bộc lộ bộ dáng ủy khuất như vậy thật sự ghê tởm cùng biến thái, nhưng là đối diện với Long Trác Việt, Nhan Noãn Noãn không chút phản cảm mà ngược lại còn thấy hắn giống như nàng dâu mới mong manh, ủy khuất, đánh mạnh vào lòng nàng: "Vậy? Việt Việt?"

Đáy mắt Long Trác Việt lóe tinh quang, kín đáo dò xét người trước mặt rồi nhanh chóng thu lại, vô cùng phấn khởi chạy tới ngồi xuống bên cạnh Nhan Noãn Noãn, đôi mắt ngây thơ nhìn nàng không chớp mắt.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ