Chương 109: Ta Không Ngại Đi Theo Ngươi

1.3K 39 1
                                    

Tô Diệu Phù sững người, đôi mắt đẹp trừng lớn nhất có thể, mạnh mẽ hít vào một hơi khí lạnh ổn định thần trí.

Chung quanh không hẹn mà nhất loạt vang lên tiếng người hút không khí, từng cái, từng cái một...

"Thiên... Thiên a... Người kia chính là ngốc vương gia sao?"

Trong đám người vây xem, có người không kìm được tiếng kinh hô, phóng mắt nhìn lại có thể thấy đôi mắt người nọ như hai chiếc chuông đồng nhìn Long Trác Việt trân chối.

"Kia không phải ngốc vương gia sao? Nương của ta ơi, hóa ra hắn trước giờ đều mang mặt nạ sao?"

Gương mặt kia, tư chất kia như tiên như trích, phong hoa tuyệt đại, đẹp đến độ kinh thành đệ nhất mĩ nhân cũng không thể nào sánh kịp. Đây mới là gương mặt thật của Hiền vương gia sao? Tuấn mĩ, thật sự là quá mức tuấn mĩ. Lấy tiên tư ngọc dung của hắn thì cụm từ khuynh quốc khuynh thành cũng không đủ để hình dung.

Kinh ngạc qua đi, trong đám người có không ít kẻ nhìn Long Trác Việt với ánh mắt thèm muốn, đánh khinh. Tuấn mĩ như vậy, cho dù là nam nhân cũng khiến bọn họ không kìm được tim đập chân run a!

Đám đệ tử Thần Tôn giáo vây đánh Long Trác Việt nhìn thấy gương mặt tuấn mĩ của hắn cũng không tránh khỏi sửng sốt, có kẻ nhìn Long Trác Việt bằng ánh mắt dâm tà, có kẻ nhìn bằng ánh mắt kinh diễm,... bất quá thì nhìn thế nào cũng thập phần xấu xa.

Đôi mắt trong sáng mà lạnh lùng của Long Trác Việt chợt lóe qua hàn quang, hiển nhiên là cũng không ngờ được việc bị Tô Diệu Phù giật mặt nạ, hiện tại cả đám đang ở trên đường cái, bại lộ gương mặt thật trước bao nhiêu người như vậy thật sự khiến hắn có chút bối rối.

Long Trác Việt rất nhanh định thần lại, đôi mắt trong sáng ngập nước đảo quanh, nước mắt như chuỗi hạt châu lóng lánh thi nhau rơi xuống, giống như hạt sương trượt trên lá buổi bình minh.

Lách tách... những giọt nước mắt rơi trên mu bàn tay Tô Diệu Phù.

Hoa lê vũ đái, sở sở động lòng người... những từ này dùng để hình dung Long Trác Việt cũng không khoa trương chút nào.

Tô Diệu Phù hoàn hồn, bàn tay vẫn còn nắm chặt mặt nạ của Long Trác Việt, cứng nhắc nói: "Ngốc tử thật đẹp a!"

Long Trác Việt đột nhiên cảm thấy bất lực, hiển nhiên là bị câu nói của Tô Diệu Phù dọa ngất. Đầu óc nữ nhân này hỏng rồi chắc, thân là người Thần Tôn giáo, nếu muốn cướp Kim hà trư thì không phải nên tranh thủ lúc này mà cướp về sao? Nàng ta đến cướp Kim hà trư, vậy mà Kim hà trư còn chưa cướp được đã buông tay giật mất mặt nạ của hắn, người bình thường có ai như vậy sao? Bất quá thì, mặt nạ dẫu sao cũng đã bị giật xuống, hắn càng không thể để nữ nhân này cướp được Kim hà trư.

Đệ tử Thần Tôn giáo sau một hồi kinh diễm cũng đã ổn định lại tinh thần, cơn mưa quyền cước lần nữa hạ xuống trên lưng Long Trác Việt.

"Oa... ô ô ô..."

Tiếng khóc kinh thiên động địa cùng lúc vang lên, lớn đến nỗi khiến những người chung quanh không kìm được thương xót. Đối với những thứ đẹp đẽ, người ta vẫn cảm thấy đồng cảm hơn cả.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ