Chương 29: Đầu Heo

1.4K 54 6
                                    

"Người ta thấy nàng đi ra ngoài, nghĩ rằng nàng đã ăn no nên đổ luôn cả nửa chén cơm của nàng vào bát mình a!" Long Trác Việt liếc nhìn Nhan Noãn Noãn, hợp tình hợp lý nói rồi lại bày ra bộ dáng nghiêm nghị, giáo huấn nói: "Noãn Noãn, nàng sao có thể lãng phí lương thực như vậy, điều này không tốt a, thật may là có ta ăn dùm nàng nha!"

"Ai nói ta ăn no rồi, ai nói ta lãng phí lương thực? Ta bất quá chỉ ra ngoài một lát rồi sẽ quay về ăn, ai cho ngươi lấy cơm của ta ăn hả?" Nhan Noãn Noãn tức giận, cố gắng hạ giọng thấp nhất có thể nhưng vẫn không ngăn được sát khí trên mặt, Long Trác Việt sợ đến trợn mắt, há mồm nhìn Nhan Noãn Noãn.

"Kia... nàng cũng không có nói sẽ quay lại ăn a!"

"Ta cũng không có nói cho ngươi ăn a!" Nhan Noãn Noãn trừng mắt nhìn Long Trác Việt, cứ nghĩ tới hắn ăn hết cơm của nàng, còn bày ra vẻ mặt 'Ta là vì muốn giúp nàng tiết kiệm lương thực' mà không khỏi nổi giận.

"Kia..." Long Trác Việt nhìn chén cơm trong tay rồi lại nhìn Nhan Noãn Noãn, hết há miệng rồi lại ngậm miệng, hắn bị Nhan Noãn Noãn nói đến á khẩu rồi.

"Kia kia cái gì chứ?" Nhan Noãn Noãn tức giận gầm nhẹ, bụng càng lúc càng kêu dữ dội hơn khiến nàng càng lúc càng cảm thấy đói bụng, ngay cả đến sức ngồi cũng không có. Nhan Noãn Noãn dứt khoát ngồi luôn trên đất, quay đầu nhìn trận chiến, cố gắng không nhìn tới chén cơm trên tay Long Trác Việt, miễn cho càng nhìn càng tức, càng tức thì càng đói hơn thôi.

Nhan Xảo bị trúng hai roi, phẫn nộ khơi dậy sức chiến đấu của nàng ta, dùng toàn lực đánh một chưởng vào ngực Nhan Lăng. Nhan Lăng né tránh nhưng bả vai vẫn bị chưởng kia của Nhan Xảo đánh bị thương, đau đến độ hét lớn, roi da trong tay tuột ra.

Nhan Xảo đáy mắt hiện ra tia đắc ý, mũi chân khẽ điểm, vọt lên tiếp lấy roi da trong không trung, chỉ là nàng ta vừa nhảy lên đã thấy cả thân người nặng nề, ngã lăn ra đất, lăn mấy vòng mới phát hiện hóa ra mình đã bị Nhan Lăng kiềm chặt, đưa tay muốn đẩy Nhan Lăng ra thì lại bị ăn một cái bạt tai của nàng ta.

"Tiện nhân, dám đánh ta, ta cho ngươi dám đánh ta này!"

Một tát kia, Nhan Xảo còn chưa kịp hoàn hồn đã cảm thấy một trận đau đớn trên đầu, Nhan Lăng nắm tóc Nhan Xảo mãnh liệt lôi kéo.

Nhan Xảo không kìm được giận dữ, nhấc chân đá Nhan Lăng ra, không màng đến tóc tai toán lạn, cũng không cần lấy roi da, cả người đè lên Nhan Lăng, đem tất cả những gì nàng ta nhận được trả lại gấp bội cho Nhan Lăng.

Nhan Noãn Noãn khẽ nhếch môi, mỉa mai cười, người ta đều nói nữ nhân đánh nhau xem rất hay, quả nhiên là giống hai mụ điên đánh nhau mà, việc này mà truyền ra ngoài, không biết Vũ Dương hầu phủ này sẽ 'nở mày nở mặt' tới cỡ nào đây a.

Cả Nhan Lăng lần Nhan Xảo đều đã quên mất mình có võ công, lúc này cả hai thượng cẳng tay, hạ cẳng chân như những mụ đàn bà chanh chua. Chung quanh lâm vào yên tĩnh, ngoài tiếng rên rỉ vì đau thì chỉ còn lại tiếng bạt tai thanh thúy vang lên, đám hạ nhân ngây như phỗng.

Nhan Noãn Noãn đang xem đến quên cả cơn đói bụng thì một cỗ mùi thơm ập tới khiến cơn đói vất vả lắm mới áp chế xuống được lại dấy lên. Cúi đầu nhìn xuống thì thấy Long Trác Việt đưa một miếng cá muối cắn dở tới trước miệng nàng nói: "Noãn Noãn, ăn a!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ