Chương 15: Gặp Quỷ

2.1K 69 0
                                    

Nhan Lăng hung hăng liếc xéo Nhan Xảo, cười nhạt.

Ở trong phủ, Nhan Xảo cùng nàng tranh sủng của phụ thân không ít, bất quá cũng chỉ là con thứ, ngay cả tư cách xách dép cho nàng còn không xứng, chỉ vì mẫu thân nàng ta được phụ thân sủng ái mà lúc nào cũng kiêu căng, coi mình là cao nhất, phụ thân cũng phá lệ quan tâm tới Nhan Xảo, nàng có đồ gì tốt thì nhất định Nhan Xảo cũng sẽ có, điều này thật sự khiến con trưởng như nàng rất bất bình.

Tại thời đại này, chỉ cần người nào được sủng thì địa vị sẽ càng cao, cho dù xuất thân là thứ nữ thì đã sao chứ, chỉ cần được phụ thân sủng ái thì đương nhiên vẫn có cơ hội được đối xử như trưởng nữ, nếu là con thứ mà có tư chất thông minh thì việc vượt qua con trưởng cũng không thể nói trước được. Mà Nhan Lăng hiển nhiên cũng đã quên, người mà nàng gọi là phụ thân cũng chỉ là con của thiếp, nếu không phải con trưởng bất hạnh qua đời thì tước vị Vũ Dương hầu này cũng không đến phiên hắn mơ tới, càng không có chuyện nàng có thể ở đây kiêu căng, tự đại như vậy được.

Ánh mắt Nhan Xảo dừng lại trên người Nhan Lăng, không hề nể mặt nói: "Này sẽ không phải là do nhị tỷ đánh đi?" nói rồi không đợi Nhan Lăng phản ứng đã nói tiếp: "Nhị tỷ, tỷ cũng thật là, cho dù tỷ có chán ghét đại tỷ cũng không nên trút giận lên Song Song nha, tuy rằng hiện tại Song Song là nha đầu hồi môn của đại tỷ nhưng cũng là nữ nhi của phụ thân, tỷ như thế nào lại có thể xuống tay với cả muội muội của mình?"

Lời Nhan Xảo nói như tảng đá ném vào lòng Nhan Noãn Noãn khiến nó nổi sóng, nàng chưa bao giờ nghĩ tới Nhan Song Song lại là nữ nhi của Nhan Hướng Thái. Nếu là nữ nhi của ông ta thì vì sao trong ký ức của nàng lại không có chút ấn tượng? Càng khiến nàng khó hiểu hơn là vì sao ông ta lại để nữ nhi của mình làm nha hoàn cho nàng chứ?

Đôi mắt như nước hồ thu của Nhan Noãn Noãn khẽ nheo lại nhìn Nhan Song Song nãy giờ vẫn cúi đầu không nói gì, trong lòng lại tăng thêm một tầng cảnh giác, nha đầu này rốt cuộc là yếu đuối thật hay đang giả vờ, nếu là giả vờ, đường đường thân phận kim chi ngọc diệp lại chấp nhận làm nha hoàn bên cạnh nàng, tâm cơ cùng định lực cũng thật cao đi.

"Là ta đánh thì thế nào? Ngươi không phục thì cứ đi nói với phụ thân, nàng ta bất quá cũng giống như ngươi, là đám con thứ không đáng nói tới, ngươi so với nàng thì tốt số hơn một chút, có mẫu thân hồ ly tinh chống đỡ, còn nàng ta, ngay cả thân phận tiện tỳ còn không bằng nữa kìa."

Nhan Lăng không chút che giấu ý tứ châm chọc trong lời nói, Nhan Xảo bị mắng đến xanh mặt nhưng vẫn giả vờ không để ý tới lời nàng ta, nụ cười trên gương mặt so với khóc còn khó coi hơn, điều nàng ta hận nhất trước nay chính là thân phận con thứ của mình, mà Nhan Lăng thì lúc nào cũng cố tình lấy ra để đàn áp nàng.

Đúng lúc này thì một tiếng gầm nhẹ như sấm dậy đất bằng vang lên phía sau: "Loạn ngữ, Lăng nhi, con thật sự càng ngày càng không có qui củ, lễ giáo ngày thường đi đâu hết rồi? Dám lộng ngôn nhục mạ Xảo nhi... con... con thật sự làm mất hết thể diện của Nhan gia ta!"

Nhan Hướng Thái lúc này đang dẫn khách quí tới đại sảnh, không ngờ lại nghe được nữ nhi mình thương yêu không chút kiêng kị mắng chửi người, mà lại không ai khác chính là thân muội muội của mình, một chút bộ dáng của tiểu thư khuê các đều không có, chuyện này nếu để người ngoài nhìn thấy thì sẽ nghĩ gia giáo của Vũ Dương hầu phủ như thế nào chứ?

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ