Chương 87: Nương Tử, Thay Ta Trút Giận (7)

1K 34 0
                                    

Hàn Thế Hiên không biết Hàn Thi Ngâm trước đó cũng muốn mời cao nhân về phụ giúp Hàn gia, nếu không chắc chắn tròng mắt cũng sẽ rớt cả ra ngoài vì kinh ngạc. Không nghĩ tới thủy – hỏa hai người cũng có ngày cùng chung quan điểm!

Nhan Noãn Noãn một mình đứng trong phòng bếp nhỏ, một đống đầu người nhấp nhô chen chúc ngoài cửa, vẻ mặt mỗi người không kìm được kích động cùng mong chờ. Không biết hôm nay Vương phi định làm món gì a?

Lưu thúc híp mắt, cười đến vui sướng, bộ dáng thập phần giống Phật Di Lặc đứng phía sau Nhan Noãn Noãn không xa, xem nàng thành thục chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn.

"Lưu thúc, thúc có thể giúp ta chặt khúc sườn này thành từng miếng nhỏ?" Nhan Noãn Noãn vừa quay đầu lại đã nhìn thấy ánh mắt nóng bỏng của Lưu thúc, thuận tiện nói.

Lưu thúc nghe vậy, ý cười càng sâu, vui vẻ nói: "Được!", có việc làm mới khiến lão cảm thấy mình có lí do đường hoàng ở lại phòng bếp nhỏ của Nhan Noãn Noãn, nếu chỉ đứng ở ngoài nhìn mà cái gì cũng không làm thật khiến lão uất nghẹn mà!

"Nhan nha đầu, hôm nay ngươi định làm món gì a?" Lưu thúc đứng bên chặt sườn cũng không quên quay sang hỏi Nhan Noãn Noãn.

Lão vừa dứt lời, đám người chen chúc ngoài cửa thi nhau gật đầu, bọn họ cũng muốn biết a!

Nhan Noãn Noãn trộn gia vị làm nước sốt, khẽ cười nói: "Sườn xào chua ngọt!"

Trước khi quyết định làm món này nàng đã hỏi Song Song xem nàng có từng ăn qua chưa, Nhan Song Song giật mình ngây ngẩn hỏi lại: "Vương phi, sườn ướp với dấm và đường còn có thể ăn được sao?"

Lưu thúc vừa nghe Nhan Noãn Noãn nói tên món ăn, giật mình quay đầu nhìn Nhan Noãn Noãn, gương mặt đầy thịt vì hành động bất ngờ của lão mà xao động.

"Vương phi, sườn làm với dấm và đường cũng ăn được sao?"

Đáp án giống y nhau khiến Nhan Noãn Noãn không nhịn được cười. Chỉ là một món ăn bình thường ở thời hiện đại thôi mà cũng có thể khiến những người ở đâu kinh ngạc, càng nghĩ càng cảm thấy không khả thi.

Nhan Noãn Noãn nháy mắt, cười nói: "Đợi lát nữa Lưu thúc thử rồi sẽ biết!"

Lưu thúc nghe vậy, hai mắt gần như phát sáng nhìn Nhan Noãn Noãn: "Ý của ngươi là sẽ cho ta thử trước?" Đãi ngộ này còn khiến người ta hưng phấn hơn cả đi kiểm vàng a!

Lưu thúc không chút nghi ngờ, món ăn Nhan Noãn Noãn làm ra chắc chắn sẽ ăn được, cái chính là lão sống mấy chục năm cũng chưa từng nghe qua, thật sự là rất tò mò a!

Lưu thúc càng thêm mong chờ, lực đạo chặt sườn càng lúc càng mạnh, chẳng qua là trong lòng ngứa ngáy như thể có cả đoàn kiến đang hành quân qua vậy. Thỉnh thoảng lại ngẩng đầu nhìn trời bên ngoài, giật mình phát hiện, mặt trời hôm nay sao xuống núi chậm như vậy a?

Hoàng hôn dần buông, ráng chiều hoa mĩ đỏ rực một góc trời.

Bên trong đại sảnh Tụ Hiền lâu, không khí náo nhiệt vô cùng, từ lúc Vương chưởng quầy mang theo thùng rút thăm đi, âm thanh huyên náo không ngừng vang lên.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ