Chương 92: Gậy Ông Đập Lưng Ông

1.1K 35 0
                                    

"Ý của Hầu gia là, Nhị tiểu thư tuy là con gái Nhan gia nhưng tai họa lần này còn kinh động tới cả thái hậu, Nhan Noãn Noãn rõ ràng sẽ không bỏ qua, nếu chúng ta không theo ý của nàng chính là chống lại ý chỉ của thái hậu, như vậy chẳng phải vì chuyện của nhị tiểu thư mà cả Vũ Dương hầu phủ này phải chết chung sao? Bởi vậy, họa do ai gây ra người đó chịu, nếu không ngày sau nhất định sẽ mang đến nhiều phiền toái khác. Tỷ tỷ thân là chủ mẫu càng nên lấy mình làm gương, chẳng lẽ bất cứ ai trong Vũ Dương hầu phủ này gây chuyện đều muốn Hầu gia ra mặt giải quyết hết sao? Bốn mươi chín vạn lượng này tuy rằng Hầu gia có thể chi, nhưng nếu lần này Hầu gia thu dọn cục diện rối rắm này cho nhị tiểu thư, lần sau nhị tiểu thư lại gây ra tai họa gì khác thì sao? Tỷ tỷ là chủ mẫu cũng nên vì Hầu gia mà phân ưu, nếu không trả nổi chín mươi vạn lượng bạc thì có thể nghe theo đề nghị của Nhan Noãn Noãn mà trả bốn mươi chín vạn lượng đồng thời để nhị tiểu thư tới Hiền vương phủ làm nha hoàn, muội xem đây cũng là cơ hội tốt để nhị tiểu thư tu thân dưỡng tính, ngày sau có thể an phận hơn một chút!"

Lâm Hương Y thao thao bất tuyệt một hồi mục đích chính là để cho Nguyễn Mai phải tự lấy bạc của mình ra giải quyết chuyện lần này. Nguyễn Mai nghe xong liền biến sắc, gương mặt được trang điểm tinh tế run rẩy không ngừng, mắt hạnh trừng lớn hết mức có thể, hận không thể ăn tươi nuốt sống Lâm Hương Y.

Nhan Lăng cao ngạo từ bé, hôm nay lại bị một người mình luôn coi là tiện thiếp giáo huấn, bao nhiêu phong phạm của tiểu thư khêu các đều bị cơn giận thổi bay hết, chỉ thẳng vào Lâm Hương Y mắng: "Một tiện thiếp như ngươi có tư cách gì lên tiếng ở đây, dựa vào cái gì mà muốn thay ta làm chủ, cái gì mà họa ai gây ra người đó tự chịu chứ? Ta thấy ngươi chính là muốn ngầm chiếm đoạt tài sản Nhan gia thì có!"

Lâm Hương Y bị nói trúng tim đen, sắc mặt biến đổi không ngừng: "Nhị tiểu thư, ngươi..." Bà ta ai oán nhìn sang Nhan Hướng Thái: "Hầu gia, thiếp thân oan uổng quá!"

Ánh mắt bà ta rưng rưng, từng cái run rẩy đều động lòng người, bộ dáng nhu nhược có biết bao nhiêu ủy khuất.

Nhan Hướng Thái trấn an vỗ nhẹ lên lưng Lâm Hương Y, trừng mắt nhìn Nhan Lăng, nếu không phải hôm nay lão không thể nói chuyện, sợ là Nhan Lăng đã bị giáo huấn không ít.

Nhan Xảo thấy mẫu thân của mình chịu ủy khuất, không cam lòng lên tiếng: "Nhị tỷ nói những lời này thật không phải lễ, nương ta tuy chỉ là thiếp nhưng cũng là bậc trưởng bối, phụ thân còn đang ở đây, tỷ ở trước mặt phụ thân không tôn kính trưởng bối, để người ngoài nhìn thấy còn tưởng Nhan gia chúng ta không có giáo dưỡng, chẳng phải là rất mất mặt sao?" Từng lời từng câu đều rất ôn nhu nhưng lại như tảng đá nghìn cân đè nặng Nhan Lăng.

Nhan Lăng bị mẹ con Lâm Hương Y công kích,tức đến độ nghiến răng nghiến lợi. Nàng ta quay đầu nhìn Nguyễn Mai rồi cố gắng kìm nén cơn giận trong lòng quay sang nhìn Nhan Hướng Thái, dậm dậm chân, làm nũng nói: "Phụ thân, nữ nhi hôm nay cũng là do bị chọc tức nên mới mạo phạm tới nhị nương, nếu chuyện hôm nay xảy ra với tam muội, chỉ sợ là tam muội cũng không thể bình tĩnh nổi." Nói rồi liền đi đến bên cạnh Nhan Hướng Thái lôi kéo cánh tay còn lại của lão, mềm mại nói: "Phụ thân, nữ nhi biết sai rồi, người nghĩ cách giúp nữ nhi đi, nữ nhi đảm bảo từ nay về sau sẽ không cá cược với người ngoài nữa, nữ nhi nhất định sẽ nghe theo giáo huấn của người mà!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ