Chương 110: Sự Trừng Phạt Của Nhan Noãn Noãn

1.3K 41 0
                                    

Huyền Hỏa cùng Phong Thạc rất nhanh tìm được dây thừng, chỉ trong chốc lát đã trói gô một đám đệ tử Thần Tôn giáo áp tải về Hiền vương phủ.

Trong sân sau Hiền vương phủ, đám đệ tử Thần Tôn giáo kẻ đứng người ngồi trên đất, thỉnh thoảng lại kêu rên vì đau đớn.

"Ngươi... ngươi muốn làm gì, bọn ta là người Thần Tôn giáo a!"

Đám đệ tử Thần Tôn giáo mất đi năng lực phản kháng, kinh hãi nhìn Nhan Noãn Noãn âm trầm đi qua đi lại trước mặt bọn họ, tuy cả người sớm đã bị ánh nhìn của nàng làm cho lạnh sống lưng  nhưng vẫn không sợ chết mang thân phận là người Thần Tôn giáo ra hù nàng.

Nhan Noãn Noãn nhìn sợi roi da trong tay, nhàn nhã quấn thành vòng trên cánh tay, vừa nghe thấy có kẻ mang Thần Tôn giáo ra hù nàng, mắt đẹp nhíu lại, sợi roi trong tay rất nhanh vung ra, liên tiếp quất lên trên mặt, lưng, cánh tay, đùi,... của đám đệ tử Thần Tôn giáo khiến tiếng kêu rên vang vọng khắp vương phủ.

"Aaaa, chết tiệt, ngươi nhất định sẽ hối hận!"

"Thần Tôn giáo chúng ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, người chờ chịu chết đi!"

Đám đệ tử Thần Tôn giáo mỗi người một câu, oán hận chửi rủa Nhan Noãn Noãn.

"Ta khinh, còn muốn trả thù lão nương? Lão nương ta cho các ngươi biết thế nào gọi là còn sống đi vào, chết mới có thể ra!" Ta cho ngươi đánh Việt Việt của ta, ta cho các ngươi đánh này, súc sinh.

Bộ dáng hung hãn của nàng khiến Phong Thạc cùng Huyền Hỏa không hẹn mà cùng run người, bốn mắt nhìn nhau. Phu nhân của bọn họ đúng thật không giống người thường, mà cung chủ của bọn họ càng kinh hãi thế gian a!

"Vương phi nói rất đúng, đám cặn bã này sống trên đời cũng chỉ tổ gây thêm tai họa!" Huyền Hỏa cùng Phong Thạc vừa lén nhìn Long Trác Việt hai mắt đẫm lệ gần đó, vừa hết lòng nịnh nọt Nhan Noãn Noãn.

"Phế nội lực của bọn chúng!" Nhan Noãn Noãn nghiêm mặt, lãnh khốc nói.

Đám đệ tử Thần Tôn giáo vừa nghe thấy nàng muốn phế võ công của mình, sắc mặt phút chốc từ đau đớn chuyển sang kinh hoàng.

"Ngươi dám?!" Có kẻ phẫn nộ hét lên, sự kinh hoàng trên mặt cũng không tài nào che giấu nổi.

"Giáo chủ nhất định sẽ không bỏ qua cho ngươi!"

Ngọn roi da trong tay Nhan Noãn Noãn linh hoạt như rắn, mắt hạnh trừng lên: "Các ngươi đe dọa ta? Lão nương ta dễ dàng bị người khác dọa như vậy sao?"

Nhan Noãn Noãn đánh tới khi cảm thấy đau tay mới chịu dừng lại. Xoa cái gáy cứng ngắc, nàng nhìn Huyền Hỏa cùng Phong Thạc đang đứng gần đó nói: "Thần Tôn giáo làm nhiều chuyện các, đám người này, các ngươi giải quyết đi!"

"Dạ, Vương phi!"

Đám người bị Nhan Noãn Noãn ngược trong một khoảng thời gian dài, sớm đã rơi vào trạng thái hấp hối, cả người đau như bị người cầm dao cắt, ngay cả sức lực để nói chuyện còn không có, chỉ có thể để mặc cho Huyền Hỏa cùng Phong Thạc lôi kéo mang đi.

Huyền Hỏa, Phong Thạc tìm mấy cái bao tải to, đem đám đệ tử Thần Tôn giáo nhét vào trong đó, cũng không biết làm thế nào tìm được một cái xe bò, chất bao tải lên rồi rải thêm một lớp rơm lên trên, nhàn nhã rời khỏi Hiền vương phủ.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ