Chương 48: Noãn Noãn, Nhéo Ta A!

1.7K 43 0
                                    

Ra khỏi Từ Ninh cung, nhìn thấy mặt trời bên ngoài đã lên tới đỉnh, Nhan Noãn Noãn hít sâu một hơi, tâm tình vui sướng như ánh mặt trời kia. Tuy rằng cùng Thái hậu giao dịch giống như lên pháp trường chờ chết nhưng là không thể phủ nhận được hiệu quả tuyệt hảo của nó.

Kể từ giờ nàng có thể yên tâm kê cao gối, không cần lúc nào cũng đề phòng Thái hậu nữa, có điều, trước khi bà ta điều tra ra được cao thủ phía sau nàng rồi giết sạch thì nàng nhất định phải củng cố địa vị của mình, chỉ khi địa vị vững chắc rồi thì mới có khả năng chống lại Thái hậu được.

Mãi đến khi ra khỏi Từ Ninh cung một đoạn rất xa, hai chân Long Trác Việt bỗng nhiên mềm nhũn, xụi lơ trên đất, có lớp mặt nạ da đen ngăn cản nên không ai có thể thấy gương mặt trắng bệch của hắn lúc này, bất quá thì đôi mắt trong suốt đầy sợ hãi kia cũng đủ để cho Nhan Noãn Noãn hiểu được phần nào tâm trạng sợ hãi của hắn.

"Việt Việt, không có việc gì rồi, chúng ta hồi phủ thôi!" Nhan Noãn Noãn ngồi xổm trước mặt hắn, cầm khăn tay thay hắn lau đi mồ hôi lạnh trên trán, an ủi nói.

"Noãn Noãn, mau, mau nhéo người ta một cái đi!"

Nhan Noãn Noãn buồn bực nhìn Long Trác Việt, dưới ánh mắt tha thiết chờ mong của hắn, nàng dùng sức nhéo má Long Trác Việt cho đến khi hắn khóc rống lên vì đau mới dừng lại.

"Oa oa oa, đau đau, Noãn Noãn, đau quá!"

Nhan Noãn Noãn buông tay, ngón trỏ dí dí lên trán Long Trác Việt, nhìn hắn nói: "Biết đau mà còn bảo ta nhéo?" Ngươi có bệnh đi?!

Long Trác Việt xoa bên má bị đau, tinh thần đột ngột kích động hỏi: "Noãn Noãn, đau nha?"

"Nếu ngươi chưa thấy đau thì để ta nhéo thêm một cái?" Nhan Noãn Noãn nói rồi liền vươn tay muốn nhéo thêm cái nữa, nàng thật ra cũng chỉ thuận miệng nói vậy thôi, nào ngờ Long Trác Việt vội vàng đưa mặt tới gần nàng nói: "Nhéo a, Noãn Noãn nhéo nữa, người ta sẽ lại đau nha, đau nha!"

Khóe miệng Nhan Noãn Noãn run rẩy, trên trán hiện lên vô số đường hắc tuyến: "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Tên ngốc chết tiệt, tên ngốc thúi, tính trêu chọc nàng sao?

"Noãn Noãn nhéo, nếu đau nghĩa là người ta còn sống nha! Noãn Noãn nhéo nữa đi!"

Long Trác Việt cao hứng nhìn Nhan Noãn Noãn nói, Nhan Noãn Noãn bị lý do của hắn làm cho sống dở chết dở, hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái rồi dứt khoát đứng dậy, đầu cũng không quay lại mà trực tiếp đi tới cửa cung, nàng vì sao lại muốn cùng hắn ở chỗ này lãng phí thời gian đâu?

Long Trác Việt mờ mịt nhìn theo bóng Nhan Noãn Noãn, biểu tình vô tội đến cực điểm: "Noãn Noãn, sao lại đi rồi? Nàng còn chưa có nhéo người ta mà?" vừa nói vừa đứng dậy đuổi theo.

"Vương phi, người cuối cùng cũng trở về rồi, bên Thái hậu thế nào rồi ạ?" Nhan Noãn Noãn vừa về tới phủ, Nhan Song Song vội vàng chạy tới hỏi, đôi mày thanh tú khẽ nhíu lại, vô cùng lo lắng nhìn Nhan Noãn Noãn.

Nhan Noãn Noãn trong lòng ấm áp, cười nói: "Yên tâm, ta có thể sống sót trở về chứng tỏ không có chuyện gì xảy ra, bất quá Song Song, sau này nếu không phải tình huống bất đắc dĩ thì ngươi tuyệt đối không thể để cho người khác biết ngươi có võ công!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ