Chương 65: Noãn Noãn, Nàng Sờ A!

1.8K 55 1
                                    

"Vương phi, hắn là Vương gia?"

Nhan Song Song dù biết Nhan Noãn Noãn không bao giờ nói đùa nhưng vẫn không nhịn được hoài nghi hỏi. Thật sự là khác biệt đến nỗi người ta khó có thể chấp nhận được, nàng tin chắc người khác nhìn thấy cũng sẽ bất ngờ cùng hoài nghi như vậy thôi.

Long Trác Việt ủy khuất bĩu môi, ánh mắt tội nghiệp thỉnh thoảng lại ngước nhìn Nhan Song Song, thân mình khẽ chuyển, cả người thuận thế ngả vào ngực Nhan Noãn Noãn, cánh tay không cam lòng đặt trên vòng eo nhỏ của nàng, miệng không ngừng rên hừ hừ: "Noãn Noãn, người ta đau quá nha, đầu óc choáng váng cả rồi, nàng thổi cho người ta được không?"

Nhan Noãn Noãn im lặng không nói gì nhìn Long Trác Việt như tiểu hài tử làm nũng trong lòng mình, hai hàng lông mi dài cong vút còn vương lại nước mắt, từng giọt sáng trong như chân trâu. Biểu tình đáng thương của Long Trác Việt khiến nội tâm Nhan Noãn Noãn dịu xuống.

"Mặc quần áo vào, vào phòng rồi sẽ thổi cho ngươi!" Nhan Noãn Noãn dịu giọng nói, đầu ngón tay chạm trên da Long Trác Việt có cảm giác lạnh đến thấu xương.

Long Trác Việt nghe Nhan Noãn Noãn nói vậy lập tức ngẩng đầu lên: "Không mặc quần áo đâu, Noãn Noãn còn chưa có sờ ngực người ta mà!", nói rồi liền vươn tay nắm lấy bàn tay nhỏ của nhan Noãn Noãn đặt lên ngực mình, nở nụ cười rạng rỡ khoe hàm răng trắng bóng.

"Noãn Noãn, nàng sờ đi, sờ đi a, sờ rồi đừng tức giận nữa nha!"

Gương mặt nhỏ nhắn của Nhan Noãn Noãn lần nữa đỏ bừng, lòng bàn tay dán trên ngực Long Trác Việt cũng trở nên nóng một cách bất thường.

Mà Nhan Song Song đứng bên cạnh sớm đã hóa đá. Có thể nói ra những lời như vậy quả nhiên chỉ có thể là phong cách của Vương gia!

Khóe mắt Nhan Song Song vô tình liếc nhìn qua Long Trác Việt quần áo không chỉnh tề, gương mặt thanh tú không kìm được đỏ ửng lên, lúc này mới ý thức được mọi chuyện, vội xoay người qua hướng khác, nhắm mắt nói: "Vương gia, thực xin lỗi, nô tỳ không phải cố ý coi người là mấy tên biến thái kia!"

Long Trác Việt ai oán dò xét Nhan Song Song đang quay lưng lại với mình rồi quay sang nhìn Nhan Noãn Noãn, đôi mắt to tròn lóe lên ánh sáng thanh thuần như nai con, điềm đạm cùng đáng yêu nói: "Noãn Noãn, người ta thật đáng thương nha!"

Nhan Noãn Noãn cắn môi dưới, cúi đầu không dám nhìn Long Trác Việt, dù nàng là người hiện đai nhưng là nhìn thấy một mĩ nam quần áo không chỉnh tề, gương mặt đơn thuần bảo nàng chiếm tiện nghi của hắn, cũng không nhịn được mặt đỏ, tim đập loạn.

Hành động này của Long Trác Việt chính là muốn người khác phạm tội mà!

"Việt ... Việt Việt, ngươi trước buông tay ta ra!" tay Nhan Noãn Noãn bị hắn nắm chặt, muốn rút ra nhưng lại bị khí lực kinh người của Long Trác Việt làm cho không tài nào nhúc nhích được.

"Nhưng..." Đôi mắt trong sáng của Long Trác Việt toát lên vẻ thanh thuần nói: "Noãn Noãn, nàng còn chưa có sờ ngực người ta a!"

Phốc--- Nhan Noãn Noãn thật sự muốn hộc máu mà!

Nhan Song Song nghe Long Trác Việt nói vậy, hai tai lập tức nóng bừng, ý tứ ái muội như vậy mà Vương gia lại có thể thản nhiên nói ra như thể 'Noãn Noãn, nàng còn chưa có ăn cơm vậy'.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ