Chương 72: Noãn Noãn, Lão Nhân Thật Hung Bạo!

1.4K 37 0
                                    

Nhan Noãn Noãn vừa nghe những lời này, cơn tức giận phút chốc bùng nổ như núi lửa phun trào, đôi mắt đẹp trừng lớn, cả giận nói: "Ta dựa vào ta chỉ còn sống vài năm nữa, chuyên tâm cái đầu ngươi a!"

Lão nhân bị Nhan Noãn Noãn quát, sợ tới mức ngẩn người, ánh mắt u oán liếc nhìn Nhan Noãn Noãn, rồi lại đau lòng nhìn khối vịt nướng cháy thành than, thấp giọng nói: "Tại sao lại vậy chứ? Làm sai còn không chịu thừa nhận, hài tử dạo này tính tình thực không tốt mà!"

Những lời nói thầm của lão một chữ cũng không thoát nổi tai Nhan Noãn Noãn, gương mặt thanh nhã càng thêm tức giận, ngực phập phồng cao thấp không ngừng. Nhan Noãn Noãn hít sâu một hơi, cố gắng trấn tĩnh lại.

Nàng nhìn lão nhân nọ, gằn từng tiếng một: "Muốn giải Phượng tử tang cần những loại dược liệu nào?"

Gương mặt Nhan Noãn Noãn bóng mịn, thần thái nhu hòa như tia mặt trời chiếu trên mặt hồ, lấp lánh lan rộng.

Lão nhân nọ thấy nàng trấn tĩnh nhanh như vậy có chút kinh ngạc, quả là một nha đầu bình tĩnh mà quật cường.  Bản thân biết mình trúng kỳ độc chỉ có thể sống thêm ba năm nữa vậy mà chỉ tức giận làm loạn một hồi cũng không nản lòng, bình tĩnh hỏi hắn dược liệu để luyện giải dược. Ánh mắt kiên cường hiện rõ thần sắc không cam chịu giống như là không để Phượng tử tang vào trong mắt vậy. Hắn sống lâu như vậy vẫn là lần đầu tiên thấy một nha đầu khác thường như vậy.

Ánh mắt ước lượng của lão nhân nọ lộ rõ vẻ tán thưởng, vừa định lên tiếng nói cho Nhan Noãn Noãn tên các loại dược liệu, ánh mắc lơ đễnh nhìn tới con vịt cháy đen trên bàn, trong lòng nhất thời buồn bực, lời nói lên tới miệng lập tức thay đổi: "Ta không biết!"

Nhan Noãn Noãn chớp chớp mắt, hai hàng lông mi dài cong vút như cánh bướm chấp chới trong không trung: "Nếu không phải ngươi luyện ra Phượng tử tang thì ta sẽ không trúng độc này, nói đến cùng thì ngươi chính là đầu sỏ tội lỗi, biết không? Ta cũng không cho là ngươi có đủ bản lãnh chế được giải dược!" Nhan Noãn Noãn nói rồi, ánh mắt khinh thường nhìn lão nhân nọ một lượt. Chưa thử mà đã từ bỏ không phải là tính cách của Nhan Noãn Noãn nàng.

Lão nhân nọ trừng mắt, lớn tiếng kêu lên: "Nha đầu kia, ngươi không biết chuyện thì đừng nói bậy nha, ai nói ta không có bản lãnh tạo ra giải dược, thật sự là giải dược kia cần vật liệu quá mức trân quí, thật không dễ có được mà!"

"Ngươi tìm không ra không có nghĩa là ta cũng không tìm ra!" Sắc mặt Nhan Noãn Noãn trầm xuống mang theo hàn ý lạnh lẽo, thản nhiên nói.

Vật liệu trân quí không dễ tìm... đáy lòng Nhan Noãn Noãn xẹt qua tia tuyệt vọng, nàng thật vất vả mới có thể chết đi sống lại một lần, chẳng lẽ nàng thật sự sẽ chết thêm lần nữa sao?

Ba năm... Nàng thật sự chỉ có thể sống thêm ba năm nữa thôi sao?

Những ngón tay ngọc nắm chặt lại, chỗ khớp xương trên các ngón tay trắng bệch. Nhan Noãn Noãn cắn chặt răng, vẻ mặt kiên định như ánh sáng mặt trời đẩy lui từng tầng mây một, trải rộng khắp đất trời. Nàng không thể tuyệt vọng được, trân quí không dễ tìm không có nghĩa là sẽ không tìm thấy. Nàng còn tới ba năm thời gian để tìm kiếm, sao có thể dễ dàng tuyệt vọng được.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ