Chương 76

1K 34 0
                                    

Long Trác Việt mở to mắt, mờ mịt nhìn vòng người a dua nịnh hót vây quanh Bạch Vũ, rất tự giác đứng dậy đi về phía ghế chủ nhà, đưa tay vơ hết những món ăn ngon trên bàn Bạch Vũ, tươi cười hớn hở nhìn nàng ta nói: "Ngươi tiếp tục đàn nha, thức ăn trên bàn người ta sẽ giúp ngươi ăn hết, sẽ không lãng phí a!"

Khóe miệng Bạch Vũ giật giật, nhìn Long Trác Việt đảo khách thành chủ, suýt chút nữa không giữ được vẻ đoan trang hiền thục mọi khi.

"Hoàng huynh thường dạy ta, làm người phải biết tiết kiệm, không thể tùy tiện tiêu xài lãng phí được, ngươi không cần cảm ơn người ta nha!"

Bạch Vũ vừa định nói gì đó thì Long Trác Việt đã nhanh miệng hơn, trực tiếp cắt ngang lời nàng, hai tay chất đầy đồ ăn, biểu tình dạy dỗ vô sỉ đến cực độ.

Bạch Thụy Hồng nhìn Long Trác Việt không để chủ nhân là hắn vào trong mắt, tức giận đến xanh mặt, vô thức xiết chặt ly rượu trong tay, hận không thể ném thẳng vào mặt Long Trác Việt.

Bốn phía phút chốc lâm vào trầm mặc, tất cả những người có mặt đều bị phương thức tư duy này của Long Trác Việt dọa cho trợn mắt há hốc mồm.

Tên ngốc quả nhiên vẫn là tên ngốc mà, thức ăn trên bàn mình còn chưa ăn tới đã vội chạy tới cướp đồ ăn của chủ nhà rồi!

Một vài công tử thế gia vốn có cảm tình với Bạch Vũ, chứng kiến Long Trác Việt làm càn, không để chủ nhân yến tiệc là Bạch Vũ vào trong mắt, giận dữ không thôi, một người đại diện đứng dậy.

"Vương gia, chưa được người khác đồng ý mà tùy tiện lấy đồ của người ta chính là hành vi của cường đạo!" Thanh âm trong trẻo cùng khẩu khí lạnh lùng, hàm ý rõ ràng chính là đang châm chọc hành vi của Long Trác Việt.

Nét mặt mang ý cười của Nhan Noãn Noãn phút chốc trầm xuống, ánh mắt sắc bén như dao liếc về phía nam tử vừa lên tiếng.

"Không thể lấy sao?" Long Trác Việt vô tội chớp chớp mắt nhìn nam tử nọ sau đó quay đầu nhìn Bạch Thụy Hồng Lăng các: "Nhưng là Bạch thừa tướng, lúc ta lấy ngươi cũng không có nói là không thể nha!"

"Người ta đều nói tướng gia rộng lượng cùng khiêm tốn, hôm nay mời mọi người đến đây mừng sinh nhật Bạch tiểu thư tất nhiên là hy vọng mọi người không câu nệ hình thức, vị công tử này nói Vương gia cướp đoạt chẳng phải muốn nói là tướng gia trong ngoài không đồng nhất sao? Ta nói có đúng không, Liễu tướng quân?" Nhan Noãn Noãn cười cười nói, thản nhiên liếc nhìn qua Liễu Bình Dịch hỏi lại.

Liễu Bình Dịch vừa mới uống một hớp rượu, nghe thấy Nhan Noãn Noãn hỏi mình mà có cảm giác nghẹn họng, xem ra hắn không lên tiếng là không được rồi, Nhan Noãn Noãn này nhất định là cố ý!

"Khụ... Vương phi nói đúng!" Liễu Bình Dịch ho khan một tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói.

Bạch Thụy Hồng nhất thời cảm thấy như vừa ăn phải hoàng liên, uất hận không nói nên lời. Rõ ràng là Long Trác Việt này không hiểu qui củ, thế mà hắn không những không thể trách mắng lại còn phải bày ra bộ mặt tươi cười, mặc cho Long Trác Việt làm càn phá hư yến tiệc. Cảm giác ghê tởm thật giống như nuốt phải ruồi bọ!

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ