Chương 103: Nửa Đêm Trộm Kim Hà Trư

1.1K 35 0
                                    

Toàn bộ khách điếm đã được người của Thần Tôn giáo bao trọn, cho nên tất cả các gian phòng đều là người của bọn họ.

Ban ngày, Huyền Hỏa cùng Phong Thạc đã tìm hiểu kĩ nhân số của Thần Tôn giáo, vì thế màn đêm vừa xuống, Long Trác Việt liền dẫn theo thuộc hạ bao vây khách điếm.

Gió đêm lành lạnh thổi vào phòng, ánh nến trên bàn theo đó lay động, một hơi thở khác thường theo gió lùa vào.

"Bên ngoài có người!" Kiều Hoài nãy giờ vẫn ôm đao tĩnh tọa đột ngột nhíu mày nói, lệ quang lạnh như băng không ngừng phóng ra, bắn thẳng về phía cửa sổ.

Ba người còn lại nghe vậy mà không khỏi chấn động, lập tức chuyển sang tư thế cảnh giác cao độ.

Đột nhiên, từ trong không trung xẹt qua thanh âm sắc bén, trong chớp mắt, ngọn nến trên bàn bị người ta dùng nội lực thổi tắt, cả gian phòng chìm trong bóng tối.

Tô Diệu Phù sợ hãi kêu thành tiếng: "Nguy rồi, không thấy Kim hà trư đâu nữa!"

"Chết tiệt, những người này vì Kim hà trư mà đến, đuổi theo, không được để bọn chúng chạy thoát!" Kim Mặc Lan quát lên một tiếng, cả giận nói, rất nhanh dẫn đầu nhảy qua cửa sổ đuổi theo.

Không có ai thấy rõ đối phương đã dùng cách gì để đoạt đi Kim hà trư, chỉ biết là lúc bốn người bọn họ thích ứng được với bóng đêm thì đã không thấy Kim hà trư trên bàn nữa rồi! Đối phương rõ ràng là đã chuẩn bị kỹ càng trước khi đến...

Tiếng quát của Kim Mặc Lan kinh động đến toàn bộ người trong khách điếm. Cửa các phòng đồng loạt mở ra, một gã đệ tử Thần Tôn giáo vọt ra đứng phía sau Kim Mặc Lan. Mà trước mặt bọn họ là một hắc y nhân với áo choàng đen rộng đang cầm lồng sắt có Kim hà trư!

Kim Mặc Lan nhìn lồng sắt trong tay đối phương, đôi mắt như muốn phun ra lửa, kiếm trong tay lập tức nhắm thẳng vào Long Trác Việt, âm thầm vận nội lực, vòng ánh sáng trắng quanh người càng lúc càng chói mắt.

Nội lực Kim Mặc Lan đã sớm đạt tới đỉnh cao nhất của cấp tám, chỉ còn chút xíu nữa thôi là đột phá qua cấp chín, đối kháng với Long Trác Việt cũng coi là có chút ngang sức ngang tài. Cũng chính thực lực cường đại mà nàng mới được Thần Tôn giáo chủ coi trọng.

Long Trác Việt không nhanh không chậm nâng kiếm, một chiêu mang theo mười thành công lực của Kim Mặc Lan bức hắn lui lại phía sau mấy bước liền.

Mũi kiếm của Kim Mặc Lan chạm phải thân kiếm của Long Trác Việt, 'choang' một tiếng vô cùng chói tai, ở chỗ hai kiếm chạm nhau, những tia lửa điện bắn ra tứ phía.

"Tiểu tặc to gan, lại dám trộm đồ của Thần Tôn giáo ta!" Kim Mặc Lan nghiến răng nghiến lợi quát lớn.

Đám người đứng phía sau Kim Mặc Lan lập tức gia nhập trận chiến, trực tiếp đối đầu cùng đám người Thiên Minh.

Trong khách điếm nhất thời vang lên tiếng đánh nhau, thanh âm đao kiếm va chạm kịch liệt không ngừng vang lên.

Ngoại trừ Tô Diệu Phù mới đạt đến cấp bảy thì nội lực của Trác Dương cùng Kiều Hoài đều đã đạt tới cấp tám, cho nên Hoa Khê, Huyền Hỏa cùng Phong Thạc - ba người liên kết lại đấu với hai người của Thần Tôn giáo, một mình Thiên Minh đấu với Tô Diệu Phù.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ