Chương 61: Cười Thật Giả Dối

1.2K 51 0
                                    

"Vương gia, nô tỳ đã chuẩn bị xong bữa trưa rồi, là món đậu hũ cùng canh trứng gà mà người thích nhất!"  Nhan Song Song mặc nguyên tạp dề trên người, đi đến trước ghế đá mà Long Trác Việt đang ngồi thở dài nói.

"Aizzzz...." Long Trác Việt hai tay chống cằm, hai mắt híp lại, lần nữa thở dài nói: "Song Song, ngươi thực ồn ào nha, không cần quấy rầy người ta nhớ Noãn Noãn a!"

"Vương gia, nếu Vương phi biết người bỏ cơm sẽ trách mắng nô tỳ a!"

"Ai da, Noãn Noãn dù ít nói nhưng thanh âm rất êm tai nha, người ta chỉ thích Noãn Noãn thôi!"

Khóe miệng Nhan Song Song giật giật, trong đầu lập tức hiện lên hai chữ: quái thai! Bất quá thì Vương gia nói cũng là sự thật, giọng nói của Vương phi thật sự rất êm tai.

Nhan Song Song đột ngột đảo mắt nhìn Long Trác Việt một lượt, mắt đẹp khẽ chớp, nói đến chuyện này nàng đột nhiên cả kinh, nguyên lai giọng nói của Vương gia cũng thật êm tai a! Người mới gặp thường bị gương mặt ngăm đen của Vương gia khiến cho kinh hãi, ấn tượng sâu sắc nên bọn họ cũng quên luôn những ưu điểm khác của người như giọng nói thanh thúy hệt tiếng suối chảy, thấm vào ruột gan.

Nhan Song Song nghĩ đến đây lại đưa mắt nhìn Long Trác Việt, còn có a, đôi mắt Vương gia thật sự rất đẹp, trong sáng, thuần khiết, hai hàng lông mi thật dày và dài như hai cánh quạt nha!

Giống như cảm nhận được ánh mắt của Nhan Song Song trên người mình, Long Trác Việt ngẩng đầu nhìn nàng nói: "Song Song, Noãn Noãn nói bộ dáng người ta rất đẹp nhưng ngươi cũng không cần nhìn lén người ta như vậy nha!"

Nhan Song Song bị bắt quả tang, xấu hổ đưa mắt nhìn sang chỗ khác, trên mặt nổi lên một tầng hồng nhạt, ảo não cắn chặt răng. Vì sao Vương gia lại sâu sắc như vậy a? Lời này của Vương gia như thế nào lại khiến nàng nghĩ rằng bản thân mình có một ước vọng với sắc đẹp của người?

Sắc đẹp?! Khóe mắt Nhan Song Song kìm không được giật giật, là ánh mắt Vương phi khác người sao? Như thế nào nàng nhìn hoài không thấy 'sắc đẹp' của Vương gia ở chỗ nào a?

"Vương gia, nô tỳ nhìn người là vì người không ăn cơm!"

"Nhưng người ta nhớ Noãn Noãn, người ta không đói bụng, không muốn ăn a!" Long Trác Việt lần nữa chống cằm, tiếp tục tương tư thở dài.

Long Trác Việt không phối hợp khiến Nhan Song Song nhất thời cảm thấy đau đầu không thôi. Nàng buồn rầu nhíu mày, Vương phi đã dặn nàng phải chiếu cố tốt cho Vương gia, nàng không thể để cho Vương gia nhịn đói được.

Thiên Minh từ phía xa chậm rãi đi tới, một thân quần áo màu xanh nhạt, sóng mũi cao gầy, đôi mắt sáng ngời lạnh như băng, gương mặt góc cạnh lạnh lùng, quanh thân tỏa ra hơi thở cảnh báo mọi người không nên tùy tiện tới gần.

Nhan Song Song không tự chủ nuốt nước miếng, tiểu tâm can theo bản năng rung lên. Tuy rằng nội lực của nàng cao hơn Thiên Minh một chút nhưng là mỗi lần nhìn thấy gương mặt lạnh như tiền của hắn, nàng lại có cảm giác lạnh dọc sống lưng, đáy lòng sinh ra một nỗi sợ hãi vô cớ.

Thiên Minh đến gần Long Trác Việt, bạc môi khẽ mở, nói: "Vương gia, Vương phi nói nếu người không ăn cơm, nàng sẽ không để ý đến người nữa!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ