Chương 113: Bắt Gian Tại Giường

1.9K 46 0
                                    

"Thái hậu vốn là người Tuyết quốc, chuyện bà ta liên minh với Tuyết quốc cũng không lạ, chiếu theo chiều hướng mọi chuyện phát triển thì Tuyết quốc sợ rằng cũng chỉ là một quân cờ trong tay Phượng Kiêu mà thôi!" Long Trác Việt khoanh tay trước ngực, mày kiếm nhíu chặt, lạnh lùng nói.

Long Cẩm Thịnh cùng Nhan Noãn Noãn nghe vậy đều ngẩn ra, nhưng rất nhanh hiểu được hàm ý trong câu nói của Long Trác Việt.

"Thần Tôn giáo không những lệ thuộc Tuyết quốc mà còn có quan hệ vô cùng mật thiết với hoàng thất Tuyết quốc, Hoàng đế Tuyết quốc tự cho là có Thần Tôn giáo trợ giúp, lần này sứ giả hai nước chết ở Thương Nam quốc, nếu chúng ta không có bằng chứng chứng minh mình bị người ta hãm hại thì nhất định sẽ dẫn đến chiến tranh. Đến lúc đó, cho dù Tuyết quốc không tham dự thì Tây Thịnh quốc cùng Bắc Cách quốc cũng sẽ liên thủ với nhau, Thương Nam quốc tất bại trong tay hai nước. Hiện tại mọi quyền lực Thương Nam quốc đều nằm trong tay Thái hậu, nếu bà ta muốn Thương Nam quốc bị diệt thì chỉ việc khoanh tay đứng nhìn là xong. Đợi Thương Nam quốc bị hủy diệt, Tây Thịnh quốc cùng Bắc Cách quốc suy yếu, người có lợi nhất chẳng phải là Tuyết quốc sao?" Long Cẩm Thịnh càng nói, hàn ý trong đáy mắt càng dầy đặc hơn cả.

Quả nhiên là muốn thành đại sự thì phải biết chọn quả hồng mềm mà, Thương Nam quốc là nước yếu nhất trong bốn nước, đại hội tuyển chọn nhân tài lần này đúng là một thời cơ tốt cho Tuyết quốc a!

Nhan Noãn Noãn cười lạnh nói: "Cái này gọi là bọ ngựa rình bắt ve sầu, chim sẻ rình bắt bọ ngựa a! Tuyết quốc nghĩ rằng Thần Tôn giáo sẽ giúp mình thu phục bốn nước nhưng lại không ngờ đến kẻ địch chân chính lại chính là Thần Tôn giáo! Sau khi tiêu diệt được Thương Nam quốc, cho dù Tây Thịnh quốc cùng Bắc Cách quốc có bị hao binh tổn tướng thì Tuyết quốc cũng không thể một kích hủy diệt được, để thu phục được bốn nước thì cũng phải hao tổn không ít tinh anh, lúc Hoàng đế Tuyết quốc lơi là cảnh giác chính là thời điểm Phượng Kiêu đoạt vị!"

"Như vậy thì không cần tốn nhiều công sức cũng có thể thống lĩnh được bốn nước, Phượng Kiêu này đúng là người âm hiểm mà!"

Long Trác Việt quay đầu nhìn bộ dáng căm giận cùng bất bình của Nhan Noãn Noãn, vội vàng đưa tay giúp nàng xoa huyệt thái dương nói: "Ai nói không phải đâu!" Hắn cười nói, nụ cười tràn ngập sát ý. Muốn thống nhất thiên hạ? Phượng Kiêu này đúng là nằm mơ giữa ban ngày mà!

Long Cẩm Thịnh nhíu chặt mày: "Qủa nhiên càng lúc càng phiền toái, hoàng đệ, hiện tại chúng ta phải làm thế nào mới tốt đây?"

"Ngươi là hoàng đế, biện pháp hóa giải nguy cơ hẳn là phải do ngươi nghĩ ra mới đúng chứ?" Long Trác Việt rất vô lương tâm ném ra một câu.

Long Cẩm Thịnh không nói gì, khinh thường liếc hắn một cái, gần như phát khùng nói: "Ngươi đừng giỡn nữa, nghĩ ra cái gì thì mau nói ra đi!"

Nhan Noãn Noãn ngẩng đầu nhìn gương mặt tuấn mĩ nhìn nghiêng của Long Trác Việt, đột nhiên mỉm cười nhìn Long Cẩm Thịnh nói: "Ý của Việt Việt chính là chúng ta phải trừ bỏ Thái hậu trước tiên!"

"Noãn Noãn quả nhiên hiểu lòng ta a!" Long Trác Việt vui sướng nhìn Nhan Noãn Noãn, gương mặt tuấn mĩ ngập tràn đắc ý.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ