Chương 14: Hai Tỷ Muội Phiền Toái

2.5K 69 0
                                    

Trong lúc thị vệ canh cửa vẫn còn chưa kịp phản ứng, Nhan Noãn Noãn đã lướt qua người hắn đi vào trong phủ, chờ tên thị vệ lấy lại tinh thần thì chỉ còn thấy bóng dáng Nhan Noãn Noãn ở phía xa mà thôi.

Trên đường đi, những đồ vật tinh xảo, hoa mỹ trong phủ khiến Nhan Noãn Noãn cảm thán không thôi, hình ảnh trong trí nhớ cũng không thể nào bằng hiện thực, hòn non bộ trải rộng, hồ nước tĩnh lặng phía xa, phòng ở với tường cột trạm trổ cầu kỳ, trụ hành lang bằng ngọc, thềm đá trắng, hoa viên trồng đầy kỳ hoa diệu thảo, một số loại vốn không đúng mùa nhưng vẫn nở hoa, rực rỡ vô cùng, chỉ cần một cơn gió nhẹ khẽ thổi qua, hương thơm lập tức tràn ngập không khí, len lỏi vào hô hấp của từng người.

Hiền vương phủ thật sự không thể sánh bằng nơi này!

"A, xem này, xem xem ai trở về này!"

Một giọng nói chói tai đột ngột vang lên phá vỡ bầu không khí yên tĩnh, Nhan Noãn Noãn muốn bỏ qua không để ý tới nhưng là người khác lại không chịu buông tha cho nàng.

Một cánh tay đột ngột xuất hiện chắn ngang trước mặt Nhan Noãn Noãn, cổ tay áo rộng được thêu những đóa tường vi bằng chỉ bạc, từng ngón tay thon dài, trắng nõn như ngọc: "Nha đầu chết tiệt kia, ta đang nói chuyện với ngươi đấy, thái độ của ngươi như vậy là sao?"

Nhan Noãn Noãn xoay người, ngẩng nhìn nữ tử hung dữ trước mặt, thấy nàng ta da thịt trắng nõn, đôi mắt sáng động lòng người, đôi môi nhỏ xinh, đỏ mọng như hoa anh đào, eo nhỏ nhắn, nhìn sao cũng là mỹ nhân như hoa như ngọc, nhưng cái chính là trong trí nhớ Nhan Noãn Noãn trước đây, nàng ta lại là chủ nhân của những việc làm độc ác, tâm ngoan thủ lạt, thật sự đánh vỡ hình tượng xinh đẹp mà!

Nhan Noãn Noãn nhanh chóng cúi đầu: "Nhị muội, có chuyện gì sao?" bộ dáng này lọt vào trong mắt Nhan Lăng chính là nhát gan, yếu đuối, khiến tâm tình nàng ta đột nhiên tốt hơn hẳn.

"Đừng tưởng rằng ngươi hiện tại là Hiền vương phi mà tự cho mình thành phượng hoàng, nếu không phải Nhan gia tráo bát tự của ta với ngươi thì ngươi có được ngày hôm nay sao?" Nhan Lăng khinh thường nhìn Nhan Noãn Noãn rồi lại nhìn Long Trác Việt ở phía sau đến đầu còn không dám ngẩng lên, sự khinh thường trong lòng càng tăng.

Nếu muốn nàng ta cùng sống với tên ngốc như vậy cả đời, nàng ta thà chết còn hơn.

Lời nói của Nhan Lăng khiến ý cười trong lòng Nhan Noãn Noãn càng tăng, đúng là nếu không có Nhan Hướng Thái chiếu cố thì vị trí Hiền vương phi này quả thật không thể tới phiên nàng, chuyện tráo đổi bát tự không nói làm gì, Nhan Lăng này lại dám ở đây chế giễu người gặp họa. Nhan Noãn Noãn nàng dễ ức hiếp đến thế sao?

Hừ, Nhan Noãn Noãn nàng sao có thể để người ta tính kế như vậy chứ, sẽ có ngày nàng bắt nàng ta phải trả lại gấp bội phần, nàng ta nghĩ rằng không cần gả cho ngốc tử là có thể vô tư mà sống sao?

"Vẫn là nhờ phúc của nhị muội, nếu không phải nhị muội nhường cho thì chức danh Hiền vương phi này cũng không tới lượt ta, lại nói, phúc phận này lẽ ra nên của của nhị muội!"

Thanh âm Nhan Noãn Noãn ngọt ngào, rõ ràng vẫn là giọng điệu nhu nhược trước kia nhưng lại làm cho Nhan Lăng kích động muốn bóp chết nàng.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ