Chương 70: Ăn Vụng

1.3K 44 0
                                    

Văn Chính Nam biến sắc, ông ta đi theo Trấn quốc tướng quân Liễu Bình Dịch kiêu ngạo đã nhiều năm, sớm đã không để người khác vào mắt, dù cho trước mặt là hoàng đế Long Cẩm Thịnh thì ông ta cũng không ít lần hất mặt lên trời. Cho nên đối với Nhan Noãn Noãn này, ông ta căn bản không xem nàng là Hiền vương phi. Trong mắt Văn Chính Nam, Nhan Noãn Noãn bất quá cũng chỉ là một tiểu nha đầu lừa đảo, dám đả thương con trai hắn, là một xú nha đầu không có giáo dưỡng mà thôi.

Nếu là người khác, nhìn thấy ông ta mang binh tới cửa đã sớm bị dọa cho hoa dung thất sắc, mà Nhan Noãn Noãn này chẳng những không sợ mà lại còn dám lấy chính lời của ông ta phản bác lại.

Ánh mắt thâm trầm, Văn Chính Nam lạnh giọng nói: "Mặc kệ mọi chuyện như thế nào, việc ngươi đả thương con trai ta là thật!"

Nhan Noãn Noãn nhíu mày, gương mặt trắng noãn như ngọc cười như không cười nói: "Vậy thì thế nào? Văn tướng quân muốn hoàn trả gấp đôi hay là trừng phạt tại chỗ?"

...

Văn Chính Nam đang muốn nói, Nhan Noãn Noãn cũng không cho hắn cơ hội, sâu trong đáy mắt phóng ra hàn quang lạnh lẽo, nàng đập mạnh xuống bàn, cả giận đứng dậy nói: "Văn Chính Nam lớn mật, không có lệnh mà dám mang binh xâm nhập Vương phủ là tội thứ nhất; Nhìn thấy Vương gia cùng bổn Vương phi không hành lễ là tội thứ hai; Đối với bổn Vương phi nói năng lỗ mãng là tội thứ ba; Không có cách dạy con, để con mình trên đường cái ngang nhiên đánh đá Hiền vương gia là tội thứ tư!"

"Văn tướng quân, ngươi có biết tội chưa?"

Bốn tội này nếu truy cứu thì Văn Chính Nam chắc chắn phải chịu chém đầu, cửu tộc bị lưu đày.

Văn Chính Nam bất giác nắm chặt chuôi kiếm, ánh mắt sắc bén nhìn Nhan Noãn Noãn, nghiến răng nghiến lợi, đáy mắt đột ngột xuất hiện tia bạo ngược, lớn tiếng nói: "Làm càn, ngươi dù có là Hiền vương phi cũng không thể tùy tiện định tội bản tướng quân, ngươi lớn tiếng bạo biện như vậy thật không xem Thái hậu trong mắt mà!"

Nhan Noãn Noãn trong lòng cười lạnh, khẽ phất tay.

Nhan Song Song nãy giờ vẫn im lặng đứng một bên, thấy Nhan Noãn Noãn phất tay liền đi đến trước mặt Văn Chính Nam.

"Văn tướng quân, ngươi nhìn cho kỹ xem là ta không để Thái hậu vào trong mắt hay là ngươi khinh thường hoàng thất, lấy hạ phạm thượng!"

Giọng nói lạnh lẽo của Nhan Noãn Noãn chậm rãi vang lên, nàng vừa dứt lời, Nhan Song Song lập tức gỡ lớp vải đỏ vật cầm trên tay lên.

Đồng tử Văn Chính Nam ở thời điểm mảnh vải đỏ được gỡ xuống không kìm được co rút, đáy mắt hiện rõ tia ngạc nhiên cùng kinh hãi.

"Đây là..." Văn Chính Nam kinh hô thành tiếng, cuối cũng vì quá kinh ngạc mà không thể nói nốt nửa câu sau.

Khóe miệng Nhan Noãn Noãn khẽ cong lên, trên gương mặt tuyệt mĩ hiện lên ý cười nhợt nhạt, đầy châm chọc nói: "Văn tướng quân hãy nhìn cho thật kỹ vào!"

Văn Chính Nam kinh hãi không thôi, sau một lúc lâu giật mình mới vội vàng quì xuống, ánh mắt nhìn thanh Thượng phương bảo kiếm trên tay Nhan Song Song mà không khỏi khủng hoảng, làm gì có thể kiêu ngạo được nữa.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ