Chương 102: Ý Đồ Xấu Không Cần Quá Lộ Liễu

1.2K 27 1
                                    

"Trẫm đúng là tức đến hồ đồ rồi, cư nhiên lại không nghĩ tới khía cạnh này, những lời này của muội quả thực là thức tỉnh người trong mộng mà!" Long Cẩm Thịnh vui vẻ cười nói, bao nhiêu lo lắng cùng tức giận ngày hôm qua đều biến mất cả.

"Sự kiện tuyển chọn nhân tài lần này, hoàng đế bốn nước chắc chắn sẽ phái sử giả đến, Hoàng thượng sao không lựa chọn thời điểm sứ giả bốn nước đến mà tổ chức yến tiệc, nhiều người như vậy, cho dù gan Trác Dương có lớn hơn trời cũng không dám nhận lời xin lỗi của Hoàng thượng, nói không chừng Hoàng thượng còn nhận được lời xin lỗi của hắn cũng nên!"

Đến lúc đó, nếu Trác Dương dám nhận lời xin lỗi của Long Cẩm Thịnh thì Thần Tôn giáo trở thành mục tiêu chỉ trích là chuyện không thể nghi ngờ, sứ giả bốn nước sẽ cảm thấy Thần Tôn giáo ỷ vào sức mạnh của mình đàn áp bốn nước. Bọn họ lễ nhượng Thần Tôn giáo chủ, nhưng nếu đối phương dám khinh thường thực lực bốn nước mà làm tới thì bọn họ cũng chẳng cần lễ nhượng gì nữa. Thần Tôn giáo chủ đương nhiên cũng không phải tên ngốc!

"Muội nói có lý, trẫm lập tức cho người đưa tin này tới Thần Tôn giáo chủ!"

Long Cẩm Thịnh đột ngột đứng dậy, thân hình cao lớn sừng sững như núi, bạc môi khẽ nhếch lên, ngừng lại một chút mới lên tiếng hỏi: "Tiêm Tiêm ở Vương phủ có tốt không?"

Nhan Noãn Noãn liếc hắn đầy khinh thường: "Hoàng thượng hỏi vậy là có ý gì? Chẳng lẽ sợ ta ngược đãi nàng ta sao?" Hắn nghĩ nàng là loại người nào chứ? Nếu lo lắng như vậy thì tại sao còn muốn nàng dẫn nàng ta về?

Nhan Noãn Noãn tuy rằng không trực tiếp nói ra, nhưng nhìn oán khí tỏa ra quanh người nàng, Long Cẩm Thịnh đương nhiên hiểu được suy nghĩ của nàng.

"Trẫm không phải có ý đó, trẫm chỉ sợ Trác Dương chưa từ bỏ ý định mà tìm tới Hiền vương phủ gây rối thôi!"

"Hoàng thượng yên tâm, Lam Tiêm Tiêm ở Hiền vương phủ rất an toàn. Nếu Hoàng thượng quan tâm tới an nguy của nàng như vậy, vì sao không chuộc thân cho nàng? Cho dù không thể kim ốc tàng kiều nhưng tin chắc cũng tốt hơn hiện tại rất nhiều!" Nàng thật sự không hiểu, Lam Tiêm Tiêm vì mưu sinh mới lưu lạc phong trần, nhưng nếu có cơ hội rời đi, nàng tin chắc không ai có thể bỏ qua, chẳng lẽ Long Cẩm Thịnh thấy thân phận mình tôn quí nên khinh thường một nữ tử thanh lâu sao?

Nhan Noãn Noãn vừa nghĩ vừa nghiêng đầu liếc Long Cẩm Thịnh, ánh mắt mang theo ba phần nghi hoặc.

Long Cẩm Thịnh hít sâu một hơi, ánh mắt tinh lượng phút chốc tràn ngập chua xót: "Năm Tiêm Tiêm mười sáu tuổi, gia đạo sa sút bị người ta bán vào Nguyệt các, bản thân nàng là một cô nương trong sạch nên hoa nương cũng không ép buộc gì, chấp nhận cho nàng bán nghệ không bán thân. Sắc đẹp của nàng, tài năng của nàng, sự thanh nhã cũng như lạnh lùng của nàng hấp dẫn khách nhân, trẫm cùng nàng nói hàn huyên tâm sự được một thời gian thì nàng cũng lờ mờ đoán ra thân phận của trẫm, cũng biết trẫm ở trong cung gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm. Quen biết nàng được một năm, trẫm vì nàng mà mua một căn nhà ở ngoại ô, cũng ngỏ ý muốn chuộc thân cho nàng nhưng nàng cự tuyệt. Nàng nói, ở đình viện vắng vẻ chờ ta biết đến bao giờ, không bằng hãy để nàng ở lại Nguyệt các, vì ta mà làm chút chuyện, giảm bớt nguy hiểm..." nói đến đây, Long Cẩm Thịnh mím môi, gương mặt tuấn tú tràn ngập áy náy cùng đau lòng.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ