Chương 19: Ngươi Cho Ta Là Kẻ Ngốc Sao?

2.1K 73 0
                                    

Nhan Lăng cùng Nhan Xảo còn đang lo lắng chyện Nhan Hướng Thái đánh Long Trác Việt mà rước họa vào thân, nay lại nghe Nhan Hướng Thái nói vậy, cả hai thở phào nhẹ nhõm.

"Nhị muội, phụ thân tốt xấu gì cũng là nhị thúc của muội, muội không phân biệt trái phải chẳng lẽ là muốn vu khống phụ thân ta bất nghĩa sao? Nói thế nào thì phụ thân cũng ngậm đắng nuốt cay nuôi muội khôn lớn, đối đãi với muội cũng không tệ. Nhan gia như thế nào lại nuôi ra một nữ nhi bất hiếu như vậy, thật sự khiến chúng ta thất vọng rồi!" Nhan Lăng ra vẻ chính nghĩa nói, ép cho Nhan Noãn Noãn tội bất hiếu, bất nghĩa.

Ngậm đắng nuốt cay? Ta phi, những lời như vậy mà các ngươi cũng thể nói ra sao? Quả nhiên là đám người không biết xấu hổ, thiên hạ vô địch vô liêm sỉ mà!

Nhan Xảo không bỏ qua cơ hội, châm chọc nói: "Nuôi súc sinh, súc sinh còn biết báo ân chủ, xem ra Nhan gia chúng ta nuôi nàng ta vô nghĩa rồi!"

Quả thực còn không bằng loài súc sinh!

Nhan Noãn Noãn nghiến răng nghiến lợi. Nàng đột nhiên cảm nhận được ống tay áo của mình khẽ lay động, quay đầu nhìn lại thì thấy Long Trác Việt rưng rưng, vẻ điềm đạm đáng yêu nhìn nàng nói: "Noãn Noãn, người ta sợ, chúng ta đi thôi!" thanh âm nghẹn ngào mang theo ủy khuất thỉnh thoảng lại liếc nhìn Nhan Hướng Thái, nơm nớp lo sợ.

Nhan Noãn Noãn trừng mắt nhìn Long Trác Việt, chỉ hận rèn sát không thành thép, đáy lòng không khỏi rít gào: Làm sao có thể quên chuyện này chứ? Nhưng là nàng còn chưa kịp lên tiếng thì đã bị một lực đạo kéo đi ra ngoài.

"Này uy uy, ngươi làm gì mà lôi kéo ta?" Nàng còn chưa có tính sổ với bọn chúng, Nhan Hướng Thái tưởng nói một câu không ai nhìn thấy là xong chuyện sao? Nhan Noãn Noãn nàng dễ dàng để người ta khi dễ vậy sao?

"Noãn Noãn, nàng đấu không lại hắn đâu, hảo hán không chịu thiệt trước mắt!" Long Trác Việt hai mắt đẫm lệ nhìn Nhan Noãn Noãn nói, bước chân càng lúc càng trở nên nhanh hơn hẳn.

Nhan Noãn Noãn giật mình sửng sốt một lúc, suy tư về điều Long Trác Việt mới nói, lửa giận trong lòng cũng dần dần lắng xuống. Tuy lời nói này của Long Trác Việt chính là đề cao Nhan Hướng Thái, hạ thấp bản thân mình, bất quá nàng cũng phải thừa nhận sự thật là mình không đấu lại Nhan Hướng Thái, nếu còn cố chấp thì chỉ thiệt thân mà thôi.

Đúng vậy! Hảo hán không chịu thiệt trước mắt! Không nghĩ tới Long Trác Việt còn biết nói cả câu này. Bất quá thì nàng chỉ biết câu, quân tử báo thù, mười năm chưa muộn. Nhan Hướng Thái mắc nợ thân thể này cũng chính là mắc nợ nàng, nếu bỏ qua cho hắn thì Nhan Noãn Noãn nàng không còn xứng gọi là Nhan Noãn Noãn nữa.

Chuyện quan trọng là khối thân thể này không hiểu vì lý do gì mà không thể nào luyện võ được, thông qua trí nhớ của chủ nhân trước kia, Nhan Noãn Noãn thấy nàng ta đã rất nhiều lần cố gắng nhưng không cách nào thành công. Người trong Nhan gia ai cũng có thể luyện võ, chỉ riêng nàng ta là không thể, đây chính là một trong những lí do khiến nàng ta bị mọi người coi là phế vật.

Nhan Noãn Noãn trước kia không được không có nghĩa là Nhan Noãn Noãn nàng cũng không được. Nàng không tin cái gì gọi là trời sinh không thích hợp hay cái gì gọi là không thể được.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ