Chương 84: Nương Tử, Thay Ta Trút Giận (4)

1.1K 33 2
                                    

Nhan Noãn Noãn từ phòng bếp nhỏ đi ra, thấy Nhan Song Song cùng Long Trác Việt hòa hợp, mỗi tay Long Trác Việt còn cầm một xâu kẹo hồ lô, ăn đến quên cả đất trời.

Nhan Noãn Noãn buồn cười, sáng nay lúc xuất môn, mặc dù nói là không giận Nhan Song Song nữa nhưng gương mặt vẫn chất đầy ủy khuất, hiển nhiên là trong lòng cũng không thoải mái gì. Hiện tại là sao đây, nhanh như vậy đã hết giận rồi?

Nhan Noãn Noãn lắc lắc đầu, nàng nghĩ chắc là do tâm tính Long Trác Việt đơn thuần, là vì ngây thơ nên dễ giận mà cũng dễ quên. Như vậy cũng tốt, không phải sao?

"Việt Việt, giấy cam kết hôm qua có đem theo không?"

Long Trác Việt vừa nghe thấy giọng Nhan Noãn Noãn đã lập tức ngẩng đầu, vội vàng đứng dậy, bước mấy bước liền tới trước mặt nàng, trong miệng vẫn còn ngậm đầy kẹo hồ lô: "Ân, có mang theo nha!"

"Vậy chúng ta đi thôi!" Nhan Noãn Noãn cởi tạp dề xuống nói.

"Oãn Oãn, úng a i âu a?" (Noãn Noãn, chúng ta đi đâu a?")

"Tiến cung gặp Thái hậu!"

Nắng vàng chiếu xuống, từng vụn kim quang đọng trong mắt Nhan Noãn Noãn, lấp lánh ánh vàng.

Long Trác Việt ngẩn người, đôi mắt phượng mạnh mẽ co rút, vẻ kinh hoàng hiện rõ ra ngoài,

"Tại sao lại phải đi gặp lão yêu bà đó?" Long Trác Việt bất mãn kêu lên khiến một vài người tò mò quay đầu qua nhìn, trong lòng thầm đoán xem lão yêu bà mà Vương gia nói tới có phải là Thái hậu trong lời nói của Vương phi không.

"Nếu ngươi không muốn tiến cung thì ở lại Tụ Hiền lâu chờ cũng được."

Nhan Noãn Noãn vừa dứt lời đã nghe thấy Long Trác Việt mạnh mẽ phản đối: "Người ta vẫn là nên tiến cung cùng nàng a!" Nói rồi, cả thân hình to lớn nhào đến bên cạnh Nhan Noãn Noãn.

Hoàng cung nguy nga, lộng lẫy, ánh mặt trời chiếu trên tầng ngói đỏ, gạch lưu ly sáng bóng, trăm hoa đua nở không thua kém gì ngự hoa viên.

Một mùi thơm nhẹ nhàng lượn lờ trong không trung Từ Ninh cung, thấm vào từng ngóc ngách. Gió nhẹ theo cửa lớn ùa vào đại điện tĩnh lặng.

Thái hậu nằm nghiêng trên nhuyễn tháp nhắm mắt dưỡng thần, gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng lúc này thiếu đi sự sắc bén cùng tàn nhẫn.

Đột nhiên, đại điện im lặng vang lên tiếng bước chân, thanh âm dồn dập khiến cho Thái hậu đang nửa tỉnh nửa mê cũng phải giật giật mi mắt.

Vạn Toàn biểu tình rối rắm đứng trước nhuyễn tháp, trong lòng mâu thuẫn không thôi, hắn có nên đánh thức thái hậu không?

"Có gì muốn nói thì nói đi!" Thái hậu nằm trên nhuyễn tháp đột ngột lên tiếng.

Vạn Toàn đang đấu tranh tư tưởng, nghe thấy tiếng Thái hậu thì giật mình hoảng sợ, giương mắt nhìn lên nhuyễn tháp đã thấy Thái hậu vẫn đang nhắm hai mắt, bộ dáng tăng thêm vài phần ung dung thoải mái. Rõ ràng đã là thiếu phụ trung niên vậy mà vẻ bề ngoài nhìn thế nào cũng không tới bốn mươi, xem ra kỹ thuật dưỡng nhan quả thật không tồi chút nào, từ hiện tại suy ra, Thái hậu lúc thanh xuân nhất định là một mĩ nhân phong tình vạn chủng.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ