Chương 67: Tăng Thêm Thu Nhập

1.2K 38 0
                                    

Nhan Noãn Noãn kinh ngạc nhìn đôi mắt như hổ rình mồi của Long Trác Việt nhìn chằm chằm vào cái đùi gà trên tay nàng, do dự một lúc lâu mới đưa đùi gà tới trước mặt Long Trác Việt nói: "Việt Việt, cho ngươi!"

Đôi mắt Long Trác Việt lấp lóe tinh quang, vui vẻ nhận lấy đùi gà từ tay Nhan Noãn Noãn, mừng rỡ cười toe toét: "Noãn Noãn thật tốt a!" Dứt lời không chút khách khí há miệng gặm đùi gà.

Rất nhanh chóng, Long Trác Việt phun khúc xương trắng ra, thèm thuồng liếm ngón tay: "Noãn Noãn, người ta còn muốn nữa a!"

Long Trác Việt vừa dứt lời, nhất thời vô số ánh mắt nhất tề bắn thẳng về phía Nhan Noãn Noãn. Đáy mắt như muốn nói họ cũng muốn nữa.

Nhan Noãn Noãn cười khổ, nhún nhún vai nói: "Đã hết rồi!", tốt xấu gì bọn họ còn được mỗi người một miếng, còn nàng đến một miếng còn không có mà ăn, đáng thương nhất vẫn là nàng a!

Đám người thất vọng nhìn bộ xương gà trên đĩa, nhịn không được chảy nước miếng.

Lưu thúc nhíu mày tiếc nuối rồi đột ngột đứng dậy, hướng về phía nhà bếp, rất nhanh sau đó xách theo hai con gà vẫn còn sống chạy lại phía Nhan Noãn Noãn.

"Lưu thúc, ông là..." có người khó hiểu hỏi.

Lưu thúc liếc nhìn người nọ rồi xách gà đi đến trước mặt Nhan Noãn Noãn, cười hắc hắc nói: "Nhan nha đầu, một con gà thật sự ăn không đủ, làm một lần hai con đi!"

Hương vị mê người kia thật sự khiến người ta không tài nào cưỡng lại được, đã ăn rồi lại muốn ăn nữa, nội tâm ngứa ngáy muốn được thỏa mãn.

"Lưu thúc, nếu Vương chưởng quầy biết chúng ta đem gà thịt ăn sợ là sẽ đuổi việc cả đám mất a!" có người kinh hãi lên tiếng.

Lưu thúc không vui, trừng mắt liếc người nọ một cái: "Ta cũng không phải ăn trộm a, lát nữa ta sẽ nói rõ ràng với Vương chưởng quầy, hai con gà này coi như ta bỏ tiền túi mua!" Lão cũng đâu muốn vậy a, chỉ là gà ăn mày kia thật sự quá ngon mà!

Có người cưỡng không được sức hấp dẫn của gà ăn mày, thấy Lưu thúc tự tay bắt gà đưa cho nhan Noãn Noãn làm gà ăn mày, nhất thời không kìm được nước miếng, phụ họa nói: "Lưu thúc nói có lý, lát nữa chúng ta mỗi người một phần, ta tin Vương chưởng quầy cũng sẽ không làm khó chúng ta!"

"Nhưng..."

"Không nhưng nhị gì cả, ngươi sợ thì đừng có ăn." Có người thấy người nọ do dự, bất mãn lên tiếng trách mắng.

"Đừng, đừng. Tay nghề Vương phi cao như vậy, ta làm sao có thể không ăn chứ." Nam tử nọ cười cười nói, cuối cùng vẫn bị mỹ thực dụ hoặc mà thuận theo.

Nhan Noãn Noãn nhìn đám người như sói đói, trên trán hiện ra vô số đường hắc tuyến.

Nàng còn chưa kịp lên tiếng, Lưu thúc đã giành quyền phân phó: "Nếu tất cả mọi người đều muốn ăn thì đừng thất thần ở đó nữa, mau đi nấu nước sôi làm gà đi!"

Lời vừa nói ra, chỉ trong chốc lát, mười mấy người vây quanh Nhan Noãn Noãn 'vút' một cái biến mất cả, người lấy dao, người múc nước, kẻ giết gà, kẻ vặt lông,... nhất thời náo nhiệt không thôi.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ