Chương 104: Thuật Đọc Tâm

1.1K 36 1
                                    

Nhan Noãn Noãn lo lắng, hai cánh tay thon dài ôm lấy thắt lưng Long Trác Việt, thấy hắn trở về, tảng đá trong lòng mới được dẹp đi, nhưng vẫn không nhịn được khẩn trương hỏi: "Việt Việt, có bị thương không?"

Nàng biết đêm nay Cổ Nhất cùng Thiên Minh dẫn người đi trộm Kim hà trư trong tay người của Thần Tôn giáo, Long Trác Việt nháo loạn đòi đi cùng, mặc dù nàng đã cấm nhưng lúc ngâm nước thuốc ra, tìm khắp Vương phủ không thấy bóng dáng Long Trác Việt đâu cả, nàng biết hắn nhất định đã đi theo hai người kia rồi.

Nhan Noãn Noãn lúc đó thật sự tức giận, nhưng suy cho cùng thì nàng còn lo lắng cho hắn hơn cả. Hiện tại thấy Long Trác Việt vui vẻ, bình an đứng trước mặt mình, Nhan Noãn Noãn mới cảm thấy yên tâm, bao nhiêu tức giận nháy mắt cũng tan thành mây khói.

"Người ta không có bị thương nha!" Long Trác Việt lắc lắc đầu nói, hơi thở đầy nhiệt huyết phả lên một bên cổ Nhan Noãn Noãn khiến nàng cảm thấy tê dại.

Gương mặt nhỏ nhắn của Nhan Noãn Noãn hồng lên, đôi mắt đẹp đầy ngượng ngùng. Nàng ho nhẹ một tiếng, cố giấu xấu hổ trong lòng, trừng mắt nhìn Cổ Nhất cùng Thiên Minh đang chậm rãi đi vào: "Sư phụ, ngươi tốt xấu gì cũng sắp trăm tuổi, người không biết mang theo Việt Việt sẽ nguy hiểm như thế nào sao?"

"Ta..." Cổ Nhất đang muốn lên tiếng giải thích thì đã bị Nhan Noãn Noãn trừng mắt khiến cho lão không thốt nên lời.

Thiên Minh cũng không tránh được cơn giận của nàng: "Còn ngươi nữa, Thiên Minh, Vương gia là chủ tử của ngươi, bảo hộ Vương gia là trách nhiệm của ngươi, ngươi cư nhiên dám để Vương gia ra ngoài với người khác, bình thường Vương gia xử phạt ngươi như thế nào thì lần này ngươi tự mình phạt trước đi!"

Việt Việt nháo loạn thì cũng thôi đi, hai tên không biết sống chết này lại dám hùa theo sao?

Đáy mắt Thiên Minh xẹt qua tia bối rối, nhưng rất nhanh khôi phục lại vẻ lãnh liệt, bạc môi khẽ nhếch lên thành nụ cười khổ, không nói hai lời, gật đầu: "Dạ, Vương phi!" Nói rồi nghiêng người đi ra ngoài.

Cổ Nhất nhìn theo bóng Thiên Minh, vừa quay đầu lại đã bắt gặp ánh mắt như hổ rình mồi của Nhan Noãn Noãn, trong lòng khẽ động, theo bản năng lùi lại mấy bước liền: "Chẳng lẽ ngươi tính trừng phạt cả sư phụ ngươi sao? Đây chính là đại nghịch bất đạo a!"

Nhan Noãn Noãn không nói gì, ánh mắt dừng lại trên con vật có bộ lông vàng óng trong lòng Cổ Nhất. Nàng buông Long Trác Việt ra, chậm rãi đi về phía Cổ Nhất, nói đúng ra thì là đi về phía Kim hà trư.

Long Trác Việt thấy Nhan Noãn Noãn bị Kim hà trư hấp dẫn, ánh mắt nhất thời ngập tràn u oán. Sao có thể như vậy được? Chẳng lẽ hắn không hấp dẫn bằng một con heo sao?

"Đây là Kim hà trư trong truyền thuyết?" Nhan Noãn Noãn cúi đầu, mắt đẹp nhìn chằm chằm vào con Kim hà trư trong lòng Cổ Nhất, cho dù hiện tại là ban đêm thì bộ lông vàng óng của nó cũng khiến người ta có cảm giác chói mắt.

Tựa hồ như cảm thấy có người đang đánh giá mình, Kim hà trư quay đầu, hai mắt như hai hòn bi xanh nhìn thẳng vào mắt Nhan Noãn Noãn, lỗ mũi khẽ hừ hai tiếng. Bộ dáng ra vẻ rất khinh thường người đối diện!

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ