Chương 59: Bạc Quan Trọng Nhất

1.3K 44 0
                                    

--- ------Từ Ninh cung --- -----

Lư hương làm từ vàng ròng nguyên chất, mùi đàn hương từng đợt từng đợt thấm vào hô hấp khiến người ta cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần thoải mái vô cùng.

Thái hậu một tay chống đầu, nằm nghiêng trên ghế quí phi, trên người đắp một lớp chăn mỏng bằng lông cáo trắng, từng sợi lông trắng như tuyết, gương mặt được trang điểm kỹ càng, đôi mắt khẽ nheo lại, đáy mắt hiện rõ sự sắc bèn cũng tàn nhẫn.

Vạn Toàn nửa ngồi nửa quì trên nhuyễn tháp, hai tay không ngừng đấm bóp trên đùi Thái hậu.

"Thái hậu, nha đầu Xuân Nhi kia nên xử trí thế nào ạ?" Đáy mắt Vạn Toàn hiện rõ tia âm lãnh, không nghĩ tới Hiền vương phi lại đánh phủ đầu mạnh mẽ như vậy, Thái hậu vừa mới cho quyền lực nàng ta liền xử lý Lưu Quang Lâm cùng Xuân Nhi. Còn ngông cuồng đuổi Xuân Nhi về Từ Ninh cung, cái này không phải là tát vào mặt Thái hậu sao? Thật quá mức cuồng vọng, kiêu ngạo không coi ai ra gì mà!

"Phế nhân, ngươi xem nên làm thế nào thì làm thế đó đi!" Thái hậu đáy mắt phóng ra hàn ý, oán hận nghiến răng nói. Nhan Noãn Noãn kia đuổi một Xuân Nhi si ngốc về đây, bà ta giữ lại có ích gì chứ?

Thái hậu có tức giận đến mấy thì cũng có thể làm gì được Nhan Noãn Noãn? Xuân Nhi lấy hạ phạm thượng, ức hiếp chủ tử, Nhan Noãn Noãn trừng phạt nàng ta là lẽ đương nhiên, có điều một câu "Xuân Nhi vì bị trừng phạt mà cảm thấy nhục nhã, tự sát không thành, trở nên si ngốc!" của Nhan Noãn Noãn mà cũng muốn qua mặt bà ta sao? Bà ta ở trong cung sống hơn nửa đời người, sớm đã nhìn thấu tim gan người khác, làm gì tin được chuyện ma quỉ của Nhan Noãn Noãn chứ?

Về phần Lưu Quang Lâm, Thái hậu bị một câu nói của Long Cẩm Thịnh khiến cho cứng họng, không thể phản bác.

"Mẫu hậu, Lưu Quang Lâm ý đồ khinh bạc Hiền vương phi, thần nhi tận mắt chứng kiến, nếu không nghiêm trị thì Hiền vương phi làm sao còn mặt mũi nhìn đời, danh dự hoàng thất còn để ở đâu chứ? Thần nhi niệm tình hắn là do Vạn công công đề cử nên mới chừa cho hắn con đường sống, thỉnh mẫu hậu minh xét!"

"Ngươi là Hoàng đế, ngươi quyết định là được rồi!" Thái hậu cắn răng nói.

Lưu Quang Lâm bị hoạn rồi bị lưu đầy, sống không bằng chết!

Thái hậu cũng không phải đau lòng vì một hai tên nô tài, bà ta tức giận vì Nhan Noãn Noãn làm loạn, hành động nào cũng như đang khiêu chiến với bà. Quả nhiên một khi nhược điểm bị người ngoài nắm giữ thì trong lòng khó chịu cực kỳ.

"Vạn Toàn, mau phái người điều tra, nhất định phải trong thời gian ngắn nhất tra ra cao thủ phía sau Nhan Noãn Noãn cho ta!" Thái hậu ngoan độc nói. Nhan Noãn Noãn hiện tại đã là cái gai lớn trong lòng bà ta, một ngày còn không trừ bỏ, bà ta liền ăn không ngon, ngủ không yên.

...

Hôm sau, Nhan Noãn Noãn từ sáng sớm đã đi tới Tụ Hiền lâu, chưởng quầy vừa thấy nàng liền tươi cười ra đón.

"Tiểu nhân tham kiến Hiền vương phi!"

"Chưởng quầy không cần khách khí, gọi ta Nhan Noãn Noãn là được rồi, ta có thể bắt đầu làm việc chưa?"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ