Chương 44: Ám Sát

1.4K 43 0
                                    

Trời vào đêm, vầng trăng khuyết treo giữa bầu trời, những ngôi sao lấp lánh bốn phía hình thành một bức tranh trăng sao tuyệt đẹp. Gió đêm khẽ thổi mang theo hương hoa nhàn nhạt trong tiết trời đầu xuân se lạnh.

Nhan Noãn Noãn trừng mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, trên giường truyền tới tiếng ngáy nho nhỏ của Long Trác Việt, thoáng đưa mắt nhìn ra ngoài, nương theo ánh trăng nàng có thể nhìn thấy dung mạo tuyệt đại khuynh thành của Long Trác Việt, dưới ánh trăng hắn thật sự rất thuần mĩ, thanh tao cùng cao quí khiến cho người khác không tài nào cưỡng lại được.

"Aizzzz..." Nhan Noãn Noãn khẽ thở dài một tiếng, đêm nay nhất định sẽ là một đêm rất dài, vậy mà cái tên đầu heo Long Trác Việt này lại có thể lăn ra ngủ như chết được, rõ ràng là hắn gây họa thế mà hết lần này đến lần khác chỉ có nàng phải đứng ra gánh vác.

Thái hậu là người thông minh, Nhan Noãn Noãn tin chắc bà ta đã nhận ra khăn tay kia chính là của Long Trác Việt, mà một khi bà ta biết gian tình của mình đã bị lộ thì chuyện nàng với hắn chết không toàn thây là chuyện sớm muộn mà thôi.

Sắc trời ngày càng tối đen, thời điểm này chính là lúc thích hợp để ám sát người.

Ở Vương phủ này, người nàng có thể tin tưởng chỉ có duy nhất một mình Thiên Minh, chỉ sợ nhất là sát thủ do lão yêu bà kia phái tới võ công cao hơn Thiên Minh mà thôi. Nếu đêm nay sóng yên gió lặng thì những tháng ngày sau này nàng nhất định sẽ mất ngủ rồi. Nhan Noãn Noãn thật sự hi vọng sát thủ nên tới thì tới sớm thì hơn.

Đến sớm thì nàng có thể sớm nghĩ ra đối sách, nếu không mỗi ngày đều phải sống trong lo lắng sợ hãi thì chỉ sợ sát thủ chưa đến nàng đã chết vì lo lắng rồi.

Nhan Noãn Noãn vừa nghĩ vậy thì ngoài cửa sổ chợt lóe lên một đạo bóng đen.

Nhan Noãn Noãn cả kinh, hốt hoảng nhảy dựng lên, cả người cứng đơ, đưa tay chạm vào cây gậy ở bên cạnh, không chớp mắt nhìn vào cửa chính.

Bên ngoài vang lên tiếng đao kiếm va chạm, chiến khí trắng lóa chói mắt chiếu thẳng vào trong phòng khiến Nhan Noãn Noãn không tự chủ nheo mắt, trong lòng không khỏi kinh ngạc.

Lúc trước xem Nhan Lăng cùng Nhan Xảo giao đấu, chiến khí của các nàng phát ra cũng không thể mạnh bằng người bên ngoài được. Là cấp bảy hay cấp tám đây? Nhan Noãn Noãn càng lúc càng cảm thấy khẩn trương.

Dựa vào thanh âm giao đấu từ bên ngoài truyền vào, Nhan Noãn Noãn đại khái có thể đoán được bên địch có hai người, Thiên Minh một chọi với hai quả nhiên có chút yếu thế hơn. Thái hậu quả nhiên tâm ngoan thủ lạt, biết rõ Long Trác Việt là một tên ngốc, biết rõ nàng không hề có võ công mà cũng phái tới hai cao thủ, chẳng lẽ là vì muốn đối phó với Thiên Minh, không muốn có bất trắc xảy ra sao?

"Noãn Noãn, trời đã sáng rồi sao?"

Giọng nói mơ màng của Long Trác Việt đột ngột vang lên, hắn vừa đưa tay dụi mắt vừa định rời giường đứng dậy, hiển nhiên là bị một màn giao đấu bên ngoài kia đánh thức. Bộ dáng Long Trác Việt mơ mơ màng màng thực sự rất đáng yêu, chỉ là lúc này Nhan Noãn Noãn cũng không có tâm tư mà thưởng thức.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ