Chương 111: Thái Hậu Triệu Kiến

1.3K 40 0
                                    

Huyền Hỏa, Hoa Khê cùng Phong Thạc bởi vì tò mò nên vụng trộm quay đầu nhìn lén. Chỉ là vừa mới quay đầu lại đã bắt gặp ánh mặt lạnh như băng của Long Trác Việt, cả đám giật thót tim, vội vàng quay đầu đi, trống ngực không ngừng 'thình thịch' kêu vang.

Đòi mạng a, ánh mắt Cung chủ đúng là khủng bố mà! Nếu ánh mắt có thể giết chết người thì bọn họ đã thương tích đầy mình rồi quá.

"Thuộc hạ không thấy gì hết, Cung chủ cùng phu nhân thỉnh tự nhiên." Phong Thạc không sợ chết, buột miệng nói.

Ánh mắt Hoa Khê cùng Huyền Hỏa nhất tề chiếu thẳng vào hắn. Cái đầu heo nhà ngươi, ngươi không nói thì không ai bảo ngươi câm đâu! Cái này rõ ràng là giấu đầu hở đuôi mà, muốn chết cũng đừng có kéo theo bọn chúng chứ!

Hoa Khê cùng Huyền Hỏa lặng lẽ dịch người sang một bên, ý tứ rất rõ ràng là muốn phân rõ giới tuyến với Phong Thạc.

Hành động của hai người lọt vào mắt Nhan Noãn Noãn, khóe miệng nàng không kìm được nhếch lên, bốn cánh tay phải này của Long Trác Việt đúng là có điểm đặc sắc hơn người mà.

Thiên Minh vẫn làm mặt lạnh, rất hiếm khi thấy hắn xúc động ra mặt, chắc là vì nguyên nhân này nên Long Trác Việt mới có thể để hắn ở bên cạnh mình lâu như vậy, nếu đổi lại là ba người này thì sợ là bí mật của hắn đã sớm bại lộ. Dẫu sao thì bọn họ cũng không thể cẩn trọng, trầm ổn bằng Thiên Minh được.

Hoa Khê thì nàng đã gặp qua, giở tay nhấc chân đều quyến rũ phong tình, ngàn vạn xinh tươi, mà tính cách thì... trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, thật sự là quá nóng tính!

Mà Huyền Hỏa với Phong Thạc, tuy nàng chưa từng tiếp xúc qua nhưng cũng đã thấy vài lần, dựa theo ngôn ngữ cử chỉ, nàng thấy hai người này cũng không được tự chủ cho lắm.

Bất quá thì mấy người này ở chung một chỗ, không thể không nói, rất thú vị! Nếu bốn người này đều cùng đi theo Long Trác Việt thì những việc vui chắc cũng không phải ít.

"Tất cả đứng lên đi, nền đất cứng như vậy, đừng quì nữa!" Nhan Noãn Noãn thấy Long Trác Việt không nói tiếng nào liền lên tiếng cho bốn người đứng lên.

"Tạ Vương phi!" Thiên Minh cúi người hành lễ rồi đứng lên đầu tiên, thời điểm xoay người đối diện với Long Trác Việt cùng Nhan Noãn Noãn, gương mặt vốn lạnh lùng hiện rõ cung kính cùng tự trách. Đứng là chuyện đứng, nhưng hắn vẫn muốn chịu trừng phạt vì đã làm hỏng chuyện của Vương gia.

Huyền Hỏa, Phong Thạc cùng Hoa Khê chưa từng thân cận với cuộc sống của Long Trác Việt nên không biết được vị trí của Nhan Noãn Noãn trong lòng hắn, nghe nàng bảo đứng lên, trên mặt ba người hiện rõ sự do dự.

Thấy Thiên Minh đứng dậy, ba người nhìn ánh với ánh mắt cầu cứu. Cung chủ không ra lệnh, bọn họ có nên đứng dậy hay không đây?

Thiên Minh bắt gặp ánh mắt của ba người, bàn tay khẽ nâng lên, ý bảo tất cả bọn họ cũng đứng lên đi.

"Tạ phu nhân!" Ba người cùng nói rồi đứng lên.

Thời điểm xoay người, ba người cũng có chút thấp thỏm, không biết Cung chủ có trách cứ bọn họ tự tiện đứng lên không? Hẳn là không đi? Thiên Minh theo Cung chủ lâu như vậy, tính tình Cung chủ chắc hắn là người hiểu nhất, nếu hắn nói đứng lên thì chắc chắn sẽ không có vấn đề.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ