Chương 1: Xuyên Qua!

6.2K 176 0
                                    

Thương Nam quốc, mùa xuân năm một trăm mười sáu!

Pháo hoa nổ vang trời, không trung vang vọng tiếng nhạc hỉ, náo nhiệt vô cùng, một chiếc kiệu hoa lộng lẫy cùng một đội ngũ rước dâu hoa lệ chậm rãi tiến tới ngã tư, tám nam tử nâng kiệu một thân hồng y chói lóa vô cùng, đoàn rước dâu vô cùng phô trương thu hút tất cả ánh nhìn của dân chúng trong kinh thành.

"Này, nhà ai đón dâu vậy? Đoàn rước thật lớn, thật phô trương nha!"

"Ngươi không phải người Thương Nam hay sao mà cả chuyện đại sự quốc gia như vậy cũng không biết? Hôm nay chính là ngày Hiền vương gia thú Vương phi nha!"

"Thật hay giả vậy? Ngươi nói chính là ngốc tử Vương gia nửa người nửa yêu đó sao?"

"Tìm khắp Thương Nam quốc này còn có thể tìm thấy Hiền vương thứ hai sao?"

"Là nữ nhi nhà ai kém may mắn quá vậy?"

"Nghe nói là Nhan gia đại tiểu thư của Nhan gia."

"Không có khả năng đi, Vũ Dương hầu sao có thể đồng ý gả đại tiểu thư cho gã nửa người nửa yêu lại còn ngốc không ai bằng như Hiền vương chứ? Ta nghe nói bộ dáng hắn thật sự rất kinh khủng a, tin tức của ngươi có đáng tin không vậy?"

"Tin hay không là chuyện của ngươi, Nhan đại tiểu thư kia cũng chẳng khác gì phế nhân, vừa xứng với Vương gia ngốc!"

"Hư, ngươi nói nhỏ chút, ở trên đường cái bàn luận chuyện của Hiền vương cùng Nhan đại tiểu thư mà không sợ rơi đầu sao?"

Trong kiệu hoa, nữ tử một thân giá y đỏ thẫm, khăn hỉ trùm lên mũ phượng, tựa vào thành kiệu không nhúc nhích, giống như là đang ngủ vậy.

Dưới khăn hỉ, một đôi mắt trong như nước hồ thu, lay động lòng người, hàng mi dài cong vút chớp nhẹ, đáy mắt hiện lên tia mê ly thất hồn đoạt phách.

Nhan Noãn Noãn đưa tay ôm đầu. Tại sao đầu nàng lại đau thế này? Nàng vẫn còn sống sao? Làm sao có thể chứ, nàng không phải đã bị chính đồng đội của mình thương hại sao? Ký ức đau đớn lúc đó vẫn còn hiện rõ trong tâm trí nàng, nếu hắn chỉ bắn một phát súng thì nàng còn có thể tin được là mình còn sống, nhưng là nàng trúng tới mười phát lận, còn sống thì cũng thật sự quá kỳ tích đi.

Nhớ lại chuyện đó nàng không khỏi cảm thấy đau lòng, quả thực là sỉ nhục cảnh đội quốc gia mà. Nàng dĩ nhiên là điệp viên nằm vùng xuất sắc nhất, rõ ràng đã sắp tiếp cận thành công thì ở thời điểm mấu chốt lại bị chính đồng đội ám hại, thất bại trong gang tấc, thật hoàn hảo là nàng chưa có chết, thù này không trả thì nàng không còn là Nhan Noãn Noãn nữa.

Đáy mắt xẹt qua tia hàn ý, Nhan Noãn Noãn lúc này mới phát hiện ra trước mắt mình đang bị vật gì đó che phủ, nàng đưa tay giật xuống, đánh giá không gian nhỏ hẹp chung quanh, còn chưa kịp nhận ra mình đang ở đâu thì một loạt hình ảnh giống như một cuộn phim tua nhanh bỗng nhiên xuất hiện trong đầu khiến nàng kinh hãi.

Nhan Noãn Noãn sợ đến ngây người!

Trí nhớ này rõ ràng không phải của nàng nhưng những hình ảnh lướt qua vừa rồi sống động như thể chính bản thân nàng đã trải qua rồi vậy. Nhan Noãn Noãn ngẩn người, nàng cuối cùng cũng ý thức được một chuyện, nàng không phải đại nạn không chết mà là – nàng xuyên qua rồi!

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ