Chương 50: Hâm Mộ, Ghen Tị

1.5K 52 6
                                    

Bên dưới long sàng là một thư phòng nhỏ, bố trí đơn giản nhưng không kém phần uy nghiêm, nến đỏ chiếu sáng gương mặt tuấn mỹ của một nam tử bên cạnh thư án.

Nghe tiếng cơ quan được khởi động, nam tử nọ khẽ ngẩng đầu, cười nói: "Lần này đến trễ hơn so với mọi khi nha?!" thanh âm như ngọc, mắt phượng mang theo ý cười nhìn người mới đến.

"Biết rõ rồi còn hỏi!" Long Trác Việt ném cho Long Cẩm Thịnh ánh mắt khinh thường, thản nhiên tìm chỗ ngồi, thuận tay lấy từ trong lòng ra một cái hà bao đang thêu dở, tay cầm kim thêu thành thạo đâm xuống, vô cùng tập trung.

Trước kia hắn một thân một mình, đi lại tự do, nhưng bây giờ trong phòng còn có Noãn Noãn, muốn ra ngoài đâu phải nói đi là đi được.

Long Cẩm Thịnh chột dạ sờ sờ mũi, không cam lòng làm người vô hình nói: "Đệ không hỏi xem ta tìm đệ có chuyện gì sao?"

Tò mò? Long Trác Việt hẳn sẽ phải tò mò chứ?

Long Cẩm Thịnh nhìn Long Trác Việt chăm chú thêu hà bao mà không khỏi nóng ruột. Làm ơn đi, tên này ít nhất cũng phải tỏ ra tò mò một chút cho hắn có cảm giác thành tựu chứ?

Long Trác Việt trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng đầu cũng không thèm ngẩng lên nói: "Huynh nói có đáng yêu không?"

Ân! Noãn Noãn sẽ thích hà bao hình thỏ hắn thêu chứ? Là một đực một cái đang ôm nhau nha, chỉ nhìn thôi cũng thấy có bao nhiêu hạnh phúc, chắc hẳn Noãn Noãn sẽ thích?!

Một câu này của Long Trác Việt khiến Long Cẩm Thịnh suýt chút nữa ngã lăn ra đất, chỉ còn nước chưa nhảy dựng lên hét lớn, van cầu ngươi, nhanh nhanh hỏi ta vì sao đi a!

Long Cẩm Thịnh thấy Long Trác Việt hoàn toàn không chú ý gì tới mình, cúi đầu nhận thua, chậm rãi đứng dậy đi tới chỗ Long Trác Việt ngồi, đảo qua đảo lại mấy vòng với hi vọng khiến người nào đó chú ý. Tốt xấu gì cũng phải nhìn hắn một chút chứ, yên lặng như vậy thật sự khiến hắn có cảm giác mình không hề tồn tại nha!

"Nghe nói Thái hậu sai Vạn Toàn mang một đạo ý chỉ tới Hiền vương phủ, còn ban Thượng phương bảo kiếm cho Nhan Noãn Noãn, chuyện này là sao a?" thời điểm hắn nghe tin này suýt chút nữa không kìm được nhảy dựng lên vì khiếp sợ, thật sự khiến cho người ta chấn kinh mà!

Không ai hiểu rõ lòng dạ Thái hậu bằng hắn, bà ta vì muốn giữ vững quyền lực của bản thân mà để cho dòng thứ là hắn lên ngôi Hoàng đế, người ngoài nhìn vào tưởng hắn quyền lực tối thượng, trên thực tế hắn chỉ là một quân cờ trong tay Thái hậu, không có tự do cũng không có quyền phản kháng, nhất nhất hành động theo mệnh lệnh như một con rối.

Người Thái hậu ghét nhất chính là Long Trác Việt, bởi vì hắn chính là hoàng tử duy nhất của tiên đế có tư cách kế thừa ngai vị, chỉ là lúc hắn còn bé lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn mà trở nên si ngốc. Nếu không phải Long Trác Việt si ngốc không có uy hiếp gì tới quyền lực của bà ta thì sợ là hắn cũng không có khả năng ngồi đây mà thêu thỏ nữa rồi.

Mà nay, Long Cẩm Thịnh lại nghe Thái hậu đối với Hiền vương phi rất coi trọng, coi trọng Nhan Noãn Noãn cũng chính là coi trọng Hiền vương phủ, điều này thật sự khiến hắn kinh ngạc vô cùng. Nếu chuyện này do người khác nói thì có đánh chết hắn cũng không tin nổi.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ