Chương 66: Một Người Vui Không Bằng Mọi Người Cùng Vui

1.5K 43 2
                                    

Ánh mặt trời sáng sớm xuyên qua các tầng mây chiếu rọi muôn nơi.

Cây lục vu bám quanh tường viện xanh rêu, ánh sáng vàng nhạt chiếu lên tường ngói màu rượu, một vài con bướm đủ sắc màu chập chờn trước thềm đá.

Nhan Song Song bưng chậu nước đứng trước cửa phòng, đợi đến khi trong phòng vang lên giọng nói êm dịu của Nhan Noãn Noãn mới đẩy cửa bước vào. Đập vào mắt chính là gương mặt tuấn mĩ khuynh quốc khuynh thành của Long Trác Việt.

Một vài tia nắng theo cánh cửa mở ùa vào trong phòng, chiếu thẳng vào gương mặt tuấn mĩ của Long Trác Việt, cả gương mặt được bao phủ bởi một tầng ánh sáng nhạt khiến hắn trông như thần mặt trời giáng thế.

Hô hấp Nhan Song Song như chững lại, nhìn đến ngây cả người.

Thật là đòi mạng a, nếu Vương gia cứ như vậy mà ra đường còn không phải sẽ rước vào vô số cuồng phong lãng điệp sao? Đến lúc đó còn ai quan tâm tới Hiền vương gia là một tên ngốc chứ, sợ là số nữ tử tình nguyện làm thiếp cũng đủ để đạp sập cửa lớn Hiền vương phủ đi.

"Vương gia, nô tỳ cảm thấy bộ dáng của người trước kia có vẻ tốt hơn hiện tại!" Nhan Song Song sau một lúc lâu trầm mặc cuối cùng cũng cất tiếng nói.

Long Trác Việt tò mò 'di' một tiếng hỏi: "Vì sao a, hiện tại người ta rất khó coi sao?"

"Không phải!" Nhan Song Song ngẩng đầu, đưa tay vỗ trán: "Chính là vì quá đẹp nên nô tỳ sắp chảy máu mũi tới nơi rồi!"

Đến tận bây giờ trái tim nhỏ bé của nàng còn chưa thể chấp nhận được sự chuyển biến lớn lao như vậy a!

Nhan Noãn Noãn cười cười liếc Nhan Song Song một cái, vắt khăn mặt đưa cho Long Trác Việt.

Nhan Song Song theo thói quen, xoay người rời khỏi phòng thì bị Nhan Noãn Noãn gọi lại: "Song Song..."

Lúc trước vì sợ Nhan Song Song nhìn thấy chân diện thật của Long Trác Việt nên mỗi lần nàng ta mang nước tới, Nhan Noãn Noãn liền cho nàng rời đi rồi tự mình tháo mặt nạ hắn xuống, giúp hắn rửa mặt, thay quần áo. Bất quá thì chuyện hôm qua cũng là ngoài ý muốn, nếu Nhan Song Song đã chứng kiến dung mạo thật của Long Trác Việt rồi thì nàng cũng không cần che dấu nữa.

"Ngươi chưa từng thấy qua gương mặt thật của Vương gia, hiểu không?" Nhan Noãn Noãn thay Long Trác Việt đeo mặt nạ lên rồi xoay người nhìn Nhan Song Song nói.

Để cho Nhan Song Song nhìn thấy gương mặt thật của Long Trác Việt, bản thân nàng cũng có trách nhiệm, bất quá thì nói đến đầu sỏ tội lỗi, Nhan Noãn Noãn sống chết nhận định là Long Trác Việt, nếu không phải tại hai móng vuốt sói của hắn tối qua thì nàng làm sao có thể thẹn quá hóa giận đá văng hắn ra khỏi phòng đâu chứ. May mà người tối qua là Nhan Song Song, nếu là hạ nhân trong phủ thì chuyện này thật sự rắc rối to rồi.

Nhan Song Song trầm xuống, mở miệng nói: "Vương phi yên tâm, nô tỳ hiểu được!"

------

"Vương chưởng quầy, hôm qua vội vã rời đi thật có lỗi, hôm nay..." Nhan Noãn Noãn liếc nhìn Long Trác Việt lẽo đẽo đi theo phía sau, khó xử nhìn Vương chưởng quầy nói.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ