Chương 6: Lăn Lộn Trên Giường

4K 143 0
                                    

Thanh âm Long Trác Việt như một đạo ma âm truyền thẳng vào tai Nhan Noãn Noãn, nàng sợ tới mức cả người nhảy dựng lên, từ trên giường nhảy xuống chạy ra xa mấy chục bước, hoảng sợ trừng mắt nhìn ngốc tử ở trên giường lăn lộn, lấy chăn uyên ương quấn chặt lấy người.

Động... Động phòng?

Trái tim nhỏ bé của nàng thật sự đã bị đả kích nghiêm trọng mà, cùng một ngốc tử động phòng? Không bằng cho thiên lôi đánh chết nàng luôn đi!

Mặc kệ, chết cũng không động phòng!

Nhan Noãn Noãn theo bản năng níu chặt quần áo trên người, ánh mắt không ngừng canh chừng Long Trác Việt, chỉ cần hắn dám có ý định cường bạo nàng, nàng nhất định sẽ khiến hắn cả đời này đừng mong xuống giường lần nữa.

Nhưng mà rất nhanh sau đó, Nhan Noãn Noãn ngốc trệ nhìn Long Trác Việt trên giường.

Chỉ thấy Long Trác Việt lăn qua lăn lại trên giường, chỉ vài vòng đã đem cả thân hình cao lớn cuộn lại như con tằm, vừa lăn lộn vừa lớn tiếng nói: "Nương tử, lăn lộn a, lăn lộn sinh oa nhi a!"

Khóe miệng Nhan Noãn Noãn giật giật, đầu đầy hắc tuyến nhìn tên ngốc Long Trác Việt vui vẻ lăn qua lộn lại trên giường! Ai tới nói cho nàng biết tên ngốc tử này như thế nào có thể nói ra những điều như vậy a?

Long Trác Việt đợi một hồi lâu mà không thấy Nhan Noãn Noãn đáp lại, động tác lăn lộn lập tức dừng lại, chỉ thấy một đầu chăn khẽ động, Long Trác Việt nhô đầu ra, tròng mắt trong suốt như thủy tinh vô hại nhìn nàng: "Noãn Noãn, sao nàng còn chưa lên, chúng ta cùng nhau lăn lộn a!"

Nhan Noãn Noãn hết đường chống đỡ, khóe miệng cực lực run rẩy, người nào vô tâm không hay biết gì.

"Noãn Noãn, nhanh đến lăn cùng ta a, lăn như vậy là có thể sinh oa nhi rồi, lăn càng nhiều thì có thể có thật nhiều oa nhi nha!" Long Trác Việt vui sướng nói, Nhan Noãn Noãn để ý thấy khi hắn nói tới sinh oa nhi, đáy mắt xẹt qua một tia quang mang, đẹp đến nỗi làm người ta hít thở không thông.

Cái chính là một câu nàng cũng không nói nổi nữa rồi!

Nhan Noãn Noãn liếc nhìn Long Trác Việt đang sung sướng lăn lộn, dứt khoát xoay người đi tới tủ quần áo.

"Noãn Noãn, nàng muốn đi đâu? Không động phòng với ta sao?"

Nhan Noãn Noãn mở một ngăn tủ lấy ra một cái chăn khác, quay đầu nhìn Long Trác Việt: "Ngươi biết cái gì gọi là động phòng sao?"

"Biết a!" Long Trác Việt lẫn nữa nhô người ra, kích động gật đầu: "Động phòng chính là cùng nương tử của mình lăn lộn trên giường, sau đó sinh oa nhi a!"

Được rồi! Nhan Noãn Noãn thừa nhận mình có vấn đề nên mới đi hỏi một tên ngốc tử chuyện này! Nguyên lai là nàng lo nghĩ quá rồi, còn tưởng rằng tên ngốc này thật sự muốn cùng nàng động phòng, suy nghĩ của nàng cũng hắn căn bản là không giống nhau!

Vô phương! Chỉ cần không phải động phòng, tất cả chỉ là phù vân!

"Cái đó là ai dạy ngươi?" Nhan Noãn Noãn rất ngạc nhiên cùng khó hiểu, phương thức động phòng khác người này là ai dạy hắn?

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngWhere stories live. Discover now