Chương 56: Long Cẩm Thịnh Đáng Ghét

1.4K 46 0
                                    

"Long - Cẩm - Thịnh!" Nhan Noãn Noãn nghiến răng, tức giận đến nỗi đem thân phận hoàng đế của Long Cẩm Thịnh quăng lên chín tầng mây, không chút cấm kỵ gọi thẳng tên Long Cẩm Thịnh, trong lòng không khỏi bốc hỏa, chút ấn tượng tốt sáng nay nháy mắt đều bị nàng quăng sạch.

Long Cẩm Thịnh không phải nói là sẽ bảo hộ Long Trác Việt sao? Rõ ràng là ném hắn xuống hố lửa mà, biết rõ Long Trác Việt không giống những người bình thường khác, cư nhiên lại dám chơi trò ăn xong phủi mông đi mất.

Long Trác Việt nói mời khách hắn liền để Long Trác Việt mời sao? Làm sao lại có kiểu Hoàng đế như hắn vậy chứ? Thật đáng ghét, so với lão yêu bà kia có gì khác biệt chứ?

"Bao nhiêu tiền?" đôi mắt Nhan Noãn Noãn như sắp phun lửa tới nơi, nếu lúc này Long Cẩm Thịnh đứng trước mặt nàng, nàng sẽ không do dự cho hắn một quyền. Thiên tử thì không phải tử chắc?

Thiên Minh do dự gio một ngón tay, Nhan Noãn Noãn khẽ liếc mắt nhìn rồi nghiêm mặt nói: "Mười lượng?"

Mười lượng thì vẫn còn chấp nhận được, cùng lắm thì tháng này ăn uống đơn giản một chút là được rồi. Nhan Noãn Noãn nghĩ vậy, vừa định sai Nhan Song Song đi lấy bạc thì đã thấy Thiên Minh quơ quơ ngón tay trước mặt nàng, sau đó nói ra một con số khiến Nhan Noãn Noãn không khỏi giật mình kinh hãi.

"Vương phi, là một trăm lượng!"

Nhan Noãn Noãn ngây người trong giây lát rồi đột ngột hét lớn như thể muốn đâm thủng màng nhĩ những người có mặt: "Một trăm lượng? Bọn họ muốn giết người sao?"

Chỉ ăn một bữa cơm trưa mà hết một trăm lượng, tên Long Cẩm Thịnh đó thật sự là không biết tốt xấu mà. Đáng giận, hắn nhét cho đầy bụng rồi vỗ mông chạy lấy người để Long Trác Việt lại chịu trận, thật không biết xấu hổ.

"Vương phi, chúng ta nên làm gì bây giờ?" Thiên Minh nhìn Nhan Noãn Noãn hỏi.

"Đưa ta tới Tụ Hiền lâu!" Nhan Noãn Noãn cau mày, trầm giọng nói.

Một trăm lượng nàng không thể xoay được nhưng nàng cũng không thể để mặc Long Trác Việt ở Tụ Hiền lâu mà không quan tâm tới được. Long Cẩm Thịnh đáng ghét, quả nhiên là đáng giận!

Nhan Noãn Noãn đem tất cả sai lầm đổ lên đầu Long Cẩm Thịnh, trong lòng không khỏi oán giận.

"Hắt xì!!!" Long Cẩm Thịnh sau khi ăn uống no say liền trở về hoàng cung, không ngừng hắt xì, Long Cẩm Thịnh đưa tay xoa mũi nhìn Nhâm Vân Hải nói: "Nhâm Vân Hải, trẫm vì sao lại có cảm giác có người đang mắng trẫm kìa?"

"Hoàng thượng nói đùa!" Nhâm Vân Hải khẽ cúi mình nói: "Có ai dám mắng Hoàng thương chứ!"

Long Cẩm Thịnh đưa tay vuốt cằm, đôi mắt đen như trời đêm phút chốc sáng ngời, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười nói: "Trẫm cũng nghĩ vậy, chẳng lẽ là ai đó nhớ thương trẫm sao?"

Long Cẩm Thịnh vừa mới tự kỷ xong, một giọng nói mềm mại đột nhiên vang lên.

"Hoàng thượng..."

Thanh âm mềm mại như điểm tâm ngọt ngấy khiến cho gương mặt Long Cẩm Thịnh phút chốc trở nên xanh mét.

"Đáng chết, là Vân phi!" Long Cẩm Thịnh khẽ chửi một tiếng, bàn tay to lôi kéo Nhâm Vân Hải chắn trước người mình: "Nhâm Vân Hải, mau mau hộ giá!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ