Chương 27: Xem Kịch

1.6K 51 2
                                    

Nhan Lăng hùng hổ đi tới Tử Xảo các, hận ý trên mặt khiến cho đám nha hoàn trong Tử Xảo các kinh hãi không thôi.

"Nhị tiểu thư!"

Một nha hoàn cung kính tiến đến hành lễ, lửa giận phừng phừng khiến Nhan Lăng nhấc chân đá nàng ta ngã sang một bên, lớn tiếng hét lên: "Cút qua một bên cho ta!"

Nàng hiện tại chỉ hận không thể đem Nhan Xảo kia băm thành trăm mảnh, đối với người của Nhan Xảo đương nhiên cũng chẳng dễ chịu gì.

"Nhan Xảo, ngươi lăn ra đây cho ta!" Nhan Lăng hướng phòng trong đi tới, vừa đi vừa hét lớn.

Nhan Xảo đang ở đại sảnh dùng bữa trưa, đột nhiên nghe thấy tiếng Nhan Lăng la hét ở phòng ngoài, ngẩng đầu nhìn Tuệ Nhi nói: "Đi xem có chuyện gì xảy ra?" dứt lời lại tiếp tục dùng bữa, coi như không có chuyện gì xảy ra.

Nhan Lăng gây chuyện sinh sự ở Tử Xảo các này cũng không phải lần đầu, nhiều lần thành quen, Nhan Xảo cũng lười quan tâm đến nàng ta, trước mắt nương vẫn được phụ thân sủng ái, chính bản thân nàng cũng được phụ thân sủng ái không ít, chọc giận Nhan Lăng cũng không phải chuyện khó hiểu gì. Nếu lần nào cũng phải đi 'tiếp đãi' nàng ta thì nàng cũng mệt chết a.

"Dạ!" Tuệ Nhi nhún người đáp rồi nhanh chóng xoay người đi ra, có điều chân vừa bước tới cửa đã bị Nhan Lăng xông vào đẩy sang một bên, nàng ta hoảng hốt kêu lên: "Nhị tiểu thư, người..."

'Ba' một tiếng, Tuệ Nhi vừa bị Nhan Lăng đẩy, đứng còn chưa vững đã lãnh nguyên một cái tát trời giáng, một bên mặt truyền tới cơn đau rát.

"Nha đầu chết tiệt kia, đợt lát nữa coi ta làm sao thu thập ngươi!" Nhan Lăng trừng mắt hung dữ nhìn Tuệ Nhi, dám hạ độc trong đồ ăn của nàng, món nợ này chờ nàng cùng Nhan Xảo tính xong sẽ tính toán với ả sau.

Nhan Lăng đáy mắt hiện lên tia ác độc như muốn giết người, Tuệ Nhi sợ đến nỗi run rẩy cả người.

Thấy nha hoàn thân cận vô duyên vô cớ bị đánh, Nhan Xảo cho dù không để ý tới Nhan Lăng cũng không thể nuốt trôi cơn giận này, tục ngữ nói, đánh chó còn phải ngó mặt chủ, Nhan Lăng đánh nha hoàn của nàng tức là không nể mặt Nhan Xảo nàng rồi.

"Nhị tỷ, người làm vậy là sao?" Nhan Xảo âm trầm, hạ đũa xuống, chậm rãi đứng dậy trừng mắt nhìn Nhan Lăng, bốn mắt nhìn nhau như muốn tóe lửa, cả hai đều nhìn thấy cừu hận trong mắt đối phương.

Nhan Lăng khẽ vẫy tay, Bạch Mai từ phía sau vội đưa giỏ thức ăn trong tay cho nàng ta, chỉ thấy Nhan Lăng đặt mạnh giỏ thức ăn lên bàn, giận dữ nói: "Ngươi thật độc ác, lại dám cả gan sai người hạ độc trong đồ ăn của ta!"

Nhan Lăng vừa nói vừa từ trong giỏ lấy chén canh, đôi mắt đẹp nheo lại đầy ác độc, vươn tay hất thẳng chén canh vào mặt Nhan Xảo: "Ta nói cho ngươi biết, muốn độc chết ta không dễ như vậy đâu. Ngươi một ngày là thứ nữ thì cả đời cũng vẫn là thứ nữ hạ tiện, đừng hòng vọng tưởng trèo lên đầu ta!"

Nhan Xảo hóa đá, nàng vốn còn đang mơ hồ không hiểu điều Nhan Lăng muốn nói, đang suy nghĩ xem chuyện gì xảy ra thì đã hứng nguyên chén canh vào mặt. Cảm giác được dầu mỡ chảy trên mặt, Nhan Xảo không nén được cơn giận, bất chấp chân tướng mọi chuyện, tiện tay cầm lấy mâm đồ ăn hất bay vào người Nhan Lăng.

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ