Chương 88: Một Trăm Vạn Lượng, Ta Cho Ngươi Tức Chết

1.2K 42 0
                                    

"Ta nói chưởng quầy a, Tụ Hiền lâu các ngươi bộ túng quá hóa liều hay sao mà dám phái một nữ nhân tới gặp chúng ta? Ta nói cho ông biết, hôm nay nếu không thấy đầu bếp nấu món sườn xào chua ngọt này thì chúng ta sẽ không bỏ qua đâu!" Nam tử lỗ mãng bắt chéo chân, vẻ mặt rõ ràng như đang nói: Đừng tưởng rằng tìm một nữ nhân tới là có thể thuyết phục được chúng ta!

Nhan Noãn Noãn khoanh hai tay trước ngực, chậm rãi đi vào nhã gian, đôi mắt đẹp lạnh lùng đánh giá ba người bên trong, y phục hoa lệ trên người cũng không thể che đi sự ti bỉ cũng như lỗ mãng của đám người này, nói không chừng thì bọn chúng đúng là lưu manh đầu đường xó chợ cũng nên. Nếu đúng vậy thì chắc chắn có người xúi giục bọn họ làm loạn rồi!

Nhan Noãn Noãn híp mắt, mắt đẹp lấp lóe hàn quang, nàng chậm rãi đi đến trước mặt nam tử vừa nói chuyện, yên lặng nhìn hắn.

Nam tử nọ bị nàng nhìn chằm chằm, tâm sinh sợ hãi, lo lắng hỏi: "Ngươi... ngươi nhìn ta làm ...Aaa..."

Nam tử nọ còn chưa kịp nói hết câu đã hét lên kinh hãi, cùng với tiếng hét của gã là tiếng ghế va chạm với mặt đất.

Không biết từ khi nào Nhan Noãn Noãn đã đá vào chân ghế của gã khiến gã không kịp trở tay, cả người lẫn ghế đổ nhào trên đất. Không chờ cho hắn kịp đứng dậy, thanh âm lạnh lẽo của Nhan Noãn Noãn lần nữa vang lên: "Đồ ăn là do ta làm, ta trái lại rất muốn biết các ngươi có ý đồ gì mà cố tình làm loạn ở đây?"

Nhan Noãn Noãn vừa dứt lời, từ phía cửa truyền tới giọng nam đầy kinh ngạc: "Cái gì? Là ngươi làm?"

Thanh âm nam tử bén nhọn vang lên, chỉ nghe thôi cũng biết là có bao nhiêu ngạc nhiên cùng kinh hãi khi biết đồ ăn là do Nhan Noãn Noãn nấu.

Nhan Noãn Noãn nhíu mày, giọng nói này, nàng không cần quay đầu nhìn cũng biết là của Tư Đồ Tử Ngôn.

Nhan Noãn Noãn cũng không quay người lại, mà người phía sau giống như vẫn không thể tin được, tiếp tục truy vấn: "Đầu bếp mới của Tụ Hiền lâu là ngươi thật sao?" Có nói sao hắn cũng không thể tin được sự thật này! Đánh chết hắn cũng không tin người hắn một lòng muốn mời về lại chính là Nhan Noãn Noãn.

Sắc mặt Tư Đồ Tử Ngôn trong phút chốc biến hóa không ngừng, từ xanh đến đen, khó coi đến cực điểm. Nếu tân đầu bếp với trù nghệ hơn người kia thật sự là Nhan Noãn Noãn thì hắn làm gì có khả năng đàm phán nữa?

Trong lòng Tư Đồ Tử Ngôn dậy sóng. Nhan Noãn Noãn, đến tột cùng là nàng ta có bao nhiêu bản lãnh mà hắn không biết? Vì sao mỗi lần gặp là nàng lại khiến hắn kinh ngạc như vậy?

Đáy lòng Tư Đồ Tử Ngôn phút chốc nổi lên một cơn oán giận, nữ nhân này lẽ ra chính là thê tử của hắn a...

"Vậy thì sao? Chuyện này có liên quan gì tới Tư Đồ công tử?" Nhan Noãn Noãn mím môi, chậm rãi xoay người, gương mặt tuyệt mĩ nở nụ cười nhạt mang theo ý châm chọc.

Đúng lúc này thì bên ngoài vang lên tiếng nói nghi hoặc của nữ tử: "Nha, là cô nương?!"

Rất nhanh sau đó, một đạo bóng dáng lả lướt bay tới trước mặt Nhan Noãn Noãn: "Cô nương, chúng ta lại gặp nhau rồi. Hóa ra cô nương chính là vị đầu bếp thần bí kia!"

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ