Chương 95: Kim Hà Trư Xuất Hiện

1.2K 36 0
                                    

Toàn bộ đại sảnh chìm trong tiếng khóc bi ai của Nhan Lăng, lúc này nàng ta làm gì còn là thiên kim tiểu thư cao cao tại thương nữa, bao nhiêu kinh hoảng cùng bất an hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp, nước mắt nước mũi hòa lẫn khiến gương mặt tinh xảo bẩn không chịu được.

Đáy mắt Nhan Hướng Thái xẹt qua tia phiền muộn cùng chán ghét, ngoảnh mặt sang một bên không để ý tới lời cầu xin của Nhan Lăng, trong lòng đã sớm coi như mình chưa từng có nữ nhi này, nếu không phải sợ người ngoài nói lão lãnh khốc vô tình thì lão đã sớm xử trí nghiệt tử này rồi!

Lâm Hương Y cùng Nhan Xảo cuối cùng cũng không nhịn được đắc ý trong lòng, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười lạnh nhạt mà mỉa mai, rõ ràng vô cùng vui sướng khi thấy mẹ con Nhan Lăng gặp họa.

Nhan Noãn Noãn nhìn hai mẹ con Nhan Xảo, trong lòng cười lạnh. Thật là không biết che giấu cảm xúc, hai mẹ con nhà này cũng chẳng phải người tử tế gì!

Rất nhanh sau đó, một vài hạ nhân cường tráng theo lệnh của Nhan Hướng Thái đi vào nâng Nguyễn Mai đã ngất xỉu ra ngoài, một vài tên đi tới kéo Nhan Lăng đang khóc nháo lôi đi.

Nam tử nọ quay đầu nói lời cảm tạ với những người trong đại sảnh rồi cũng vội vàng rời đi, ánh mắt sắc mị không hề rời khỏi người Nhan Lăng, dâm tà mà đáng khinh, nhìn dáng đi của hắn cũng đủ biết trong lòng hắn có bao nhiêu vui mừng. Tuy rằng Nhan Lăng không đẹp bằng một nửa Nhan Noãn Noãn, nhưng hắn dù có sắc tâm cũng không có gan lớn như vậy a!

Thanh âm khóc nháo của Nhan Lăng dần dần biến mất, nữ nhi thất trinh, thanh danh tất nhiên cũng bị hủy theo, Nhan Hướng Thái cảm thấy đau đầu, Lâm Hương Y vội vàng đỡ lão ngồi xuống ghế, ôn nhu giúp lão ấn huyệt giảm đau.

Nhan Hướng Thái liếc nhìn Nhan Noãn Noãn nhàn tản ngồi trên ghế chủ nhà, nội tâm không kìm được tức giận: "Náo nhiệt cũng xem xong rồi, các ngươi còn chưa chịu đi?" thanh âm lão rất nhẹ nhưng không che giấu được sự mất kiên nhẫn. Nếu không phải sợ kinh động đến Thái hậu, lão đã chẳng cần phải khách khí với Nhan Noãn Noãn như vậy, sớm đã gọi người tống hai kẻ gây họa này ra khỏi phủ rồi.

Nhan Noãn Noãn cười cười, vừa định nói gì đó thì Long Trác Việt ở bên đã giành nói trước: "Ngươi còn chưa có trả bạc cho chúng ta nha, bốn mươi chín vạn lượng, không được quỵt đâu à!"

Long Trác Việt vừa nói vừa nheo nheo mắt nhìn Nhan Hướng Thái, Nhan Noãn Noãn ngồi bên cạnh đưa mắt nhìn qua mà không nhịn được cười thầm. Sao nàng lại có cảm giác hắn lúc này thật giảo hoạt giống hồ ly kìa?! Bất quá thì hắn nói cũng đúng, bạc còn chưa lấy được, về sao được chứ, trên đời này làm gì có chuyện tiện nghi cho người như vậy chứ. Nàng còn chưa đòi Nhan Hướng Thái trả luôn phần bạc mua lại một yêu cầu của nàng đã là may mắn cho lão rồi, vừa nãy giúp lão giải quyết chuyện của Nhan Lăng cũng là xuất phát từ sự đồng tình, lão không cảm kích thì chớ lại còn dám đuổi nàng về sao?

Bọn chúng là đang vui vẻ khi thấy người khác gặp họa sao? Nhan Hướng Thái đang đau đầu lại bị Long Trác Việt đòi nợ, gương mặt già nua phút chốc đỏ bừng lên, đỏ đến độ người ta nhìn mà tưởng lão xuất huyết, chuẩn bị đi đời nhà ma tới nơi!

Nương Tử, Vi Phu Bị Người Bắt Nạt - Dạ Cát TườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ